Mở tài khoản Techcombank online số đẹp nhận thẻ tại nhà

Ngân hàng Techcombank đã áp dụng tiện ích mở tài khoản Techcombank online để tiếp cận khách hàng ở mọi nơi. Với hình thức mở tài khoản này, khách hàng có thể thực hiện mở tài khoản trực tuyến trên nền tảng ngân hàng điện tử Techcombank Mobile. Việc mở tài khoản này hoàn toàn miễn phí và tiết kiệm được nhiều thời gian.

Giới thiệu về ngân hàng Techcombank

Ngân hàng Techcombank là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 1993 và hoạt động trên cơ sở giấy phép của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Với hơn 300 chi nhánh trên toàn quốc, Techcombank cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng bao gồm tiết kiệm, vay vốn, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu tư và quản lý tài sản.

Techcombank đã nhanh chóng trở thành một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam. Được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và năng lực quản trị. Năm 2018, Techcombank đã trở thành ngân hàng tư nhân đầu tiên tại Việt Nam niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE).

Với cam kết cung cấp các dịch vụ tài chính chất lượng cao. Techcombank đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín, bao gồm:

  • Giải thưởng Ngân hàng Tốt nhất của tạp chí Finance Asia trong nhiều năm liên tiếp
  • Giải thưởng Ngân hàng Tốt nhất tại Việt Nam của tạp chí Euromoney
  • Giải thưởng Tín dụng Tốt nhất của tạp chí The Asset.

Mở tài khoản ngân hàng Techcombank online có được không?

Mở tài khoản Techcombank online là một tiện ích mới được đưa vào sử dụng. Theo đó, khách hàng có thể đăng ký mở tài khoản ngay tại nhà trên nền tảng ngân hàng số. Khách hàng sẽ không phải tới phòng giao dịch và thực hiện các thủ tục phức tạp nữa. Thay vào đó, chỉ cần tải ứng dụng Techcombank Mobile về điện thoại. Sau đó sử dụng giấy tờ tùy thân và thực hiện đăng ký chỉ trong vòng 20 phút mà thôi.

Ưu điểm khi mở tài khoản Techcombank online

Mở tài khoản Techcombank online có nhiều ưu điểm, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Dưới đây là một số ưu điểm khi mở tài khoản Techcombank online:

Mở tài khoản Techcombank online

  • Không cần phải đến chi nhánh ngân hàng để mở tài khoản. Khách hàng có thể đăng ký và hoàn tất thủ tục mở tài khoản trực tuyến chỉ trong vài phút.
  • Thủ tục mở tài khoản Techcombank online rất đơn giản. Không yêu cầu khách hàng phải chuẩn bị nhiều giấy tờ và hồ sơ. Khách hàng chỉ cần sử dụng điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet để đăng ký.
  • Techcombank cam kết đảm bảo an toàn và bảo mật tài khoản. Tiện ích này sử dụng các công nghệ hiện đại như mã hóa SSL, xác thực bằng OTP. để đảm bảo tính bảo mật của thông tin tài khoản.
  • Khách hàng mở tài khoản Techcombank online có thể được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí phí duy trì tài khoản, phí giao dịch.

Điều kiện mở tài khoản Techcombank online

Đối với tài khoản thanh toán Techcombank điều kiện mở tài khoản rất đơn giản. Điều kiện này sẽ có chút thay đổi so với hình thức đăng ký truyền thống.

  • Là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên.
  • Có chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân bản gốc.
  • Có điện thoại thông minh có kết nối internet.

Mở tài khoản Techcombank online có mất phí không?

Mở tài khoản ngân hàng Techcombank online hoàn toàn không mất phí. Khách hàng được miễn phí 100% phí dịch vụ đăng ký. Ngay cả khoản phí duy trì Techcombank tối thiểu cũng không cần phải đóng. Ngoài ra, nếu như tham gia vào chương trình giới thiệu bạn bè mở tài khoản thì khách hàng sẽ nhận được khoản tiền là 30.000 đồng cộng vào tài khoản.

Cách mở tài khoản ngân hàng Techcombank online

Mở tài khoản số đẹp Techcombank online trên điện thoại sẽ sử dụng ứng dụng Techcombank Mobile. Các bạn sẽ thực hiện mở tài khoản theo hướng dẫn ở bên dưới đây.

Mở tài khoản Techcombank online

  • Bước 1: Tải ứng dụng Techcombank Mobile trên CH Play và App Store.
  • Bước 2: Sau khi cài đặt xong ứng dụng thì mở lên và nhấn chọn vào Mở tài khoản mới.
  • Bước 3: Nhập số điện thoại di động của bạn > Sẽ có mã OTP gửi về > Nhập mã OTP.
  • Bước 4: Chọn loại giấy tờ xác thực là CMND hoặc CCCD.
  • Bước 5: Thực hiện chụp hình ảnh 2 mặt của giấy tờ tùy thân cá nhân. Lưu ý phải dùng giấy tờ bản gốc.
  • Bước 6: Chụp hình ảnh khuôn mặt của bạn theo hướng dẫn của ứng dụng.
  • Bước 7: Hãy tạo tên đăng nhập, mật khẩu của ứng dụng Techcombank Mobi.e
  • Bước 8: Chọn loại tài khoản thẻ ATM mà bạn muốn đăng ký.
  • Bước 9: Kiểm tra lại thông tin đăng ký của bạn và chọn chi nhánh quản lý tài khoản.
  • Bước 10: Hoàn tất đăng ký, sau khoảng 5 đến 7 ngày ngân hàng Techcombank sẽ giao thẻ ATM gửi về địa chỉ bạn đã điền.

Một số câu hỏi khác liên quan

Sau đây là câu trả lời của một số câu hỏi thường gặp khi đăng ký mở tài khoản trực tuyến.

Dưới 18 tuổi có mở tài khoản Techcombank online được không?

Không, dưới 18 tuổi bạn sẽ không thể mở được tài khoản ngân hàng Techcombank trực tuyến. Hình thức mở tài khoản Techcombank trên nền tảng ngân hàng số chỉ hỗ trợ dành cho người từ 18 tuổi đã có CMND/CCCD. Còn nếu dưới 18 tuổi cụ thể là 15 tuổi trở lên thì sẽ đăng ký mở tài khoản tại ngân hàng Techcombank được.

Mở tài khoản ngân hàng Techcombank online nhận thẻ tại nhà

Trong quá trình đăng ký tài khoản, bạn có thể lựa chọn mở thẻ ATM. Ngân hàng Techcombank sẽ gửi thẻ ATM về tận địa chỉ nhà mà bạn ghi trên hệ thống. Nhưng bạn sẽ phải đóng khoản phí ship thẻ là 30.000 đồng.

Mở tài khoản Techcombank online nhận tiền có thật không?

Không, ngân hàng Techcombank không có chương trình tặng tiền cho khách hàng mở tài khoản trực tuyến. Hiện nay trên mạng có rất nhiều quảng cáo mở tài khoản Techcombank nhận 250k hoặc tương tự. Tuy nhiên, tất cả đều sai sự thật nhé, vì thế các bạn lưu ý tới vấn đề này.

Lời kết

Mở tài khoản Techcombank online là tiện ích dành cho khách hàng của Techcombank. Các bạn có thể đăng ký ngay theo hướng dẫn phía trên. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo:

Biên tập: Ruttienthetindungonline.com

Rate this post


source https://ruttienthetindungonline.com/mo-tai-khoan-techcombank-online.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020