Mã giới thiệu BIDV là gì? Cách lấy link giới thiệu Smart Banking

Giới thiệu bạn – Thưởng vô hạn là tên gọi của chương trình giới thiệu nhận tiền BIDV. Khi tham gia chương trình này người giới thiệu sẽ nhận được 30.000đ. Nhưng với điều kiện phải sử dụng mã giới thiệu BIDV thì mới có thể nhận được tiền. Cụ thể về chương trình này như thế nào? Hãy cùng với Ruttienthetindungonline.com tìm hiểu ở bên dưới bài viết này nhé.

Mã giới thiệu BIDV là gì?

Mã giới thiệu bidv

Mã giới thiệu đặc trưng là gì? Đoạn mã này được sử dụng khi nào và có tác dụng như thế nào? Trước khi tìm hiểu về cách kiếm tiền bằng mã giới thiệu này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về mã giới thiệu BIDV là gì?

Mã giới thiệu BIDV là một đoạn mã được tạo ngẫu nhiên trên hệ thống Smart Banking của BIDV. Đoạn mã này được cung cấp để khi khách hàng tham gia đăng ký vào chương trình Giới thiệu bạn – Thưởng vô hạn.

Tác dụng của đoạn mã giới thiệu này là để giúp cho người giới thiệu nhận được một khoản hoa hồng là 30.000đ khi giới thiệu bạn bè, người thân mở tài khoản ngân hàng BIDV thành công trên ứng dụng Smart Banking. Mỗi khách hàng tham gia chương trình Giới thiệu bạn – Thưởng vô hạn sẽ có một mã giới thiệu đặc trưng riêng.

Chương trình giới thiệu nhận tiền BIDV 2023

Chương trình Giới thiệu bạn – Thưởng vô hạn được triển khai nhằm kích thích khách hàng mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng BIDV. Đối với chương trình này mọi người sẽ thực hiện đăng ký mở tài khoản trên ứng dụng Smart Banking. Sau đó người giới thiệu sẽ nhận được phàn thưởng không giới hạn, cụ thể.

  • Nhận 50k cho mỗi lượt giới thiệu thành công
  • Nhận giải thưởng 100k cho mỗi người trong tuần vàng.
  • Nhận thêm combo quà tặng lên tới 250k cho người được giới thiệu.
Mã giới thiệu bidv

Thông báo dừng triển khai chương trình Giới thiệu bạn – Thưởng vô hạn

BIDV đã dừng triển khai chương trình “Giới thiệu bạn – Thưởng vô hạn” từ ngày 25/11/2021. Theo thông báo thì do ngân sách dành cho chương trình này đã được sử dụng hết.

Nhưng đối với khách hàng đăng ký Smart Banking vẫn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khác nữa.

  • Khách hàng đăng ký mới BIDV SmartBanking qua kênh trực tuyến có thể nhận ngay combo quà tặng giá trị lên tới 300k.
  • Khách hàng sẽ được miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống BIDV cho đến ngày 31/12/2021. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí trong việc gửi và nhận tiền.
  • BIDV tặng khách hàng mới tài khoản số đẹp Như ý (chọn 2 số) và giảm 50% phí chọn tài khoản Như ý khi khách hàng chọn từ 3 đến 7 số.
  • Khách hàng đăng ký gói tài khoản B-Free trên ứng dụng sẽ được miễn phí trọn đời đến 10 loại phí.

Lấy mã giới thiệu BIDV Smart Banking ở đâu?

Để nhận được mã giới thiệu BIDV thì các bạn cần phải có tài khoản Smart Banking. Nếu chưa có hãy nhấn đăng ký tài khoản Smart Banking BIDV bằng hướng dẫn bên dưới đây.

Bước 1: Truy cập vào CH Play hoặc App Store và chọn vào ô tìm kiếm với từ khóa BIDV SmartBanking. Sau đó cài đặt ứng dụng BIDV SmartBanking về máy.

Bước 2: Mở ứng dụng lên và tại màn hình chính là nhấn vào Đăng ký.

Bước 3: Chọn Đăng ký cho khách hàng chưa có thông tin tại BIDV. Nếu bạn đã có tài khoản ngân hàng BIDV thì chọn Đăng ký cho khách hàng đã có tài khoản thanh toán VND mở tại BIDV.

Bước 4: Sau đó thì thực hiện điền các thông tin cá nhân của bạn vào.

Bước 5: Tải đầy đủ giấy tờ tùy thân 2 mặt lên để xác nhận thông tin.

Bước 6: Thông báo đăng ký hoàn tất.

Cách kiếm tiền bằng mã giới thiệu BIDV

Bạn có thể kiếm tiền bằng mã giới thiệu hoặc link giới thiệu BIDV. Mỗi lần giới thiệu thành công thì sẽ nhận được 30k vào tài khoản. Để tham gia chương trình này rất đơn giản chúng ta sẽ thực hiện các bước sau đây.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần chắc chắn ứng dụng Smart Banking đã cập nhật phiên bản mới nhất.

Bước 2: Sau đó nhấn chọn vào SmartBanking và chọn vào Giới thiệu bạn – Thưởng vô hạn

Bước 3: Nhấn chọn vào biểu tượng chia sẻ link giới thiệu như Zalo, Facebook, SMS,… Bạn cũng có thể lấy link giới thiệu BIDV để gửi qua bằng nhiều kênh khác nhau.

Bước 4: Chia sẻ link tới bạn bè để họ đăng ký tài khoản. Lưu ý rằng khi đăng ký phải xác thực eKYC và phát sinh giao dịch thì bạn mới nhận được tiền.

Tóm lại

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu mã giới thiệu BIDV là gì và công dụng của mã giới thiệu. Hi vọng rằng với bài viết này giúp cho các bạn tham gia vào sự kiện này và nhận được nhiều tiền.

Rate this post


source https://ruttienthetindungonline.com/ma-gioi-thieu-bidv.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020