Phí duy trì tài khoản Vietcombank mới nhất là bao nhiêu?

Phí duy trì tài khoản Vietcombank là gì? Thu bao nhiêu tiền một tháng? Đây chắc chắn là các câu hỏi mới của các khách hàng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu ở bên dưới bài viết này nhé.

Phí duy trì tài khoản Vietcombank là gì?

Phí duy trì tài khoản của Vietcombank là một khoản phí hàng tháng và được tự động trừ từ số dư tài khoản thanh toán của khách hàng. Khoản phí này được thu với mục đích duy trì hoạt động của tài khoản thanh toán của bạn tại ngân hàng Vietcombank.

Thông thường khoản phí này sẽ được trừ vào số dư tối thiểu trong tài khoản Vietcombank của bạn. Hàng tháng ngân hàng sẽ trừ một khoản tiền tương ứng một cách tự động. Ngoài khoản phí này ra, nếu như bạn có đăng ký thêm các dịch vụ tiện ích khác cũng sẽ phải chịu phí duy trì.

Phí duy trì tài khoản vietcombank

Biểu phí duy trì tài khoản Vietcombank và các khoản phí khác

Ở bên dưới đây chúng tôi đã cập nhật phí duy trì tài khoản Vietcombank và những khoản phí khác khi sử dụng dịch vụ Vietcombank.

Khoản phí Vietcombank Vietcombank Digibank
Phí duy trì tài khoản 8.000 đ/th Miễn phí
Phí sao kê tài khoản 5.000 đ/lần Miễn phí
Phí chuyển tiền qua EBank 1.100 đ/lần 1.100 đ/lần
Phí chuyển tiền qua chi nhánh Vietcombank Miễn phí 1.100 đ/lần
Phí chuyển tiền liên ngân hàng 7.700 đ/lần 7.700 đ/lần
Phí rút tiền tại ATM Miễn phí Miễn phí
Phí rút tiền tại ATM của các ngân hàng khác 3.300 đ/lần 3.300 đ/lần

Phí duy trì tài khoản vietcombank

Không đóng phí quản lý tài khoản Vietcombank

Nếu bạn không đóng phí quản lý tài khoản của Vietcombank, thì sẽ có thể xảy ra một số hậu quả như sau:

  • Tài khoản của bạn có thể bị khóa hoặc đóng lại: Nếu bạn không đóng phí duy trì tài khoản theo quy định của Vietcombank. Ngân hàng có thể khóa tài khoản của bạn hoặc đóng lại tài khoản của bạn.
  • Không thể sử dụng một số tính năng của tài khoản: Nếu bạn không đóng phí duy trì tài khoản. Bạn có thể không thể sử dụng một số tính năng của tài khoản như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, đặt lệnh chuyển khoản định kỳ, và nhận thông báo tài khoản.
  • Tài khoản của bạn có thể bị phong tỏa: Tài khoản của bạn có thể bị phong tỏa và không thể sử dụng cho đến khi bạn đóng phí.

Vì vậy, để tránh những hậu quả tiềm ẩn và đảm bảo sử dụng tài khoản của mình được ổn định và thuận tiện, bạn nên đóng phí quản lý tài khoản của Vietcombank đúng hạn.

Vietcombank trừ tiền vô lý nhiều lần?

Vietcombank trừ tiền từ tài khoản của bạn nhiều lần mà bạn không rõ nguyên nhân. Vấn đề này có rất nhiều khách hàng đang gặp phải. Tuy nhiên, Vietcombank không hề trừ tiền vô lý đâu nhé. Toàn bộ khoản phí bị trừ đều do tài khoản của bạn có đăng ký dịch vụ tiện ích. Các bạn có thể liên hệ với tổng đài ngân hàng Vietcombank để kiểm tra qua số 1900545413.

Tóm lại

Phí duy trì tài khoản Vietcombank là một khoản phí quan trọng mà bắt buộc loại tài khoản nào cũng phải thanh toán. Khoản phí này sẽ được trừ theo tháng trực tiếp từ số dư tối thiểu. Hi vọng rằng với các thông tin này bạn đã hiểu rõ hơn về biểu phí này nhé.

Biên tập: Ruttienthetindungonline.com

Rate this post


source https://ruttienthetindungonline.com/phi-duy-tri-tai-khoan-vietcombank.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020