Lấy mã giới thiệu Vietcombank ở đâu? Giới thiệu nhận tiền

Mã giới thiệu Vietcombank là gì? Lấy ở đâu? Sử dụng như thế nào? Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người khi tham gia chương trình giới thiệu bạn bè mở tài khoản Vietcombank nhận tiền. Và ở trong bài viết bên dưới đây Ruttienthetindungonline.com sẽ giúp bạn tìm hiểu về vấn đề này.

Mã giới thiệu Vietcombank là gì?

Mã giới thiệu Vietcombank là một mã đặc biệt được sử dụng khi mở tài khoản ngân hàng Vietcombank. Khi bạn nhập mã giới thiệu này vào mẫu đăng ký tài khoản của Vietcombank, bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng đặc biệt từ ngân hàng.

Mã giới thiệu này được cung cấp bởi hệ thống của Vietcombank. Mỗi thành viên tham gia sẽ có một mã khác nhau. Khi người được giới thiệu nhập mã giới thiệu này vào thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng.

Chương trình giới thiệu link mở tài khoản Vietcombank nhận tiền

Chương trình giới thiệu Vietcombank bạn thưởng là một chương trình khuyến mãi được tổ chức bởi ngân hàng Vietcombank. Mục đích nhằm khuyến khích khách hàng hiện tại giới thiệu bạn bè, người thân đến mở tài khoản tại Vietcombank.

Khi khách hàng hiện tại giới thiệu thành công người mới đến Vietcombank và người mới đó hoàn tất các thủ tục đăng ký và đáp ứng các yêu cầu của chương trình, cả khách hàng hiện tại và người mới đều sẽ được nhận tiền thưởng từ ngân hàng.

Số tiền thưởng tùy thuộc vào từng chương trình khuyến mãi cụ thể và sẽ được Vietcombank thông báo trước đó. Ngoài ra, các khách hàng cũng có thể được hưởng các ưu đãi khác như miễn phí dịch vụ, giảm giá hoặc nâng cao hạng thẻ tín dụng tại ngân hàng.Mã giới thiệu vietcombank

Để tham gia chương trình giới thiệu Vietcombank bạn thưởng. Khách hàng cần đăng ký và thực hiện đầy đủ các yêu cầu được quy định trong chương trình. Như là giới thiệu người mới đến Vietcombank, đáp ứng điều kiện mở tài khoản và thực hiện các giao dịch nhất định tại Vietcombank.

Chương trình giới thiệu Vietcombank bạn thưởng là một cơ hội tuyệt vời để các khách hàng hiện tại của Vietcombank có thể chia sẻ về trải nghiệm của mình và giới thiệu người thân, bạn bè đến với một ngân hàng uy tín và chất lượng.

Đối tượng tham gia, phần thưởng, điều kiện nhận thưởng

Vietcombank giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng mở tài khoản trực tuyến. Đối tượng tham gia chương trình là bất kể khách hàng nào đã mở tài khoản tại Vietcombank theo hình thức trực tuyến. Tuy nhiên, chỉ có 10.000 khách hàng mở tài khoản trực tuyến sớm nhất mỗi tháng và đã xác thực eKYC và có phát sinh giao dịch trong tháng đó mới có cơ hội nhận phần thưởng.Mã giới thiệu vietcombank

Chương trình cung cấp phần thưởng hấp dẫn cho khách hàng. Mỗi lượt giới thiệu mở tài khoản thành công sẽ được nhận ngay 100.000 VND/lượt được cộng trực tiếp vào tài khoản thanh toán. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận một giải đặc biệt với giải thưởng là một cuốn sổ tiết kiệm với kỳ hạn 1 tháng lĩnh lãi cuối kỳ lên đến 1 tỷ đồng. Thêm vào đó, 100 giải may mắn khác sẽ được trao tặng cho khách hàng may mắn nhất, mỗi giải là một sổ tiết kiệm với kỳ hạn 1 tháng và nhận lãi suất cuối kỳ là 5.000.000 VND.

Điều kiện nhận thưởng khá đơn giản, khách hàng chỉ cần là một trong 10.000 khách hàng mở tài khoản Vietcombank theo hình thức trực tuyến đã định danh eKYC và đã phát sinh giao dịch trong tháng đó. Việc đăng ký tham gia chương trình sẽ giúp khách hàng tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ Vietcombank.

Hãy nhanh tay mở tài khoản trực tuyến tại Vietcombank để có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất từ ngân hàng.

Lấy mã giới thiệu Vietcombank ở đâu? Hướng dẫn cách lấy

Mã giới thiệu Vietcombank hiện nay đã không còn được sử dụng nữa. Thay vào đó để tham gia chương trình giới thiệu bạn nhận tiền Vietcombank thì bạn sẽ sử dụng link giới thiệu để tham gia. Cụ thể như thế nào hãy làm theo các bước bên dưới đây.

Bước 1: Truy cập vào Google Play hoặc App Store trên điện thoại của bạn, tìm kiếm và tải về ứng dụng Vietcombank.

Bước 2: Mở ứng dụng và đăng ký tài khoản mới bằng cách chọn “Đăng ký tài khoản mới”.

Bước 3: Chọn loại giấy tờ tùy thân và chụp 2 mặt của giấy tờ đó, sau đó chụp ảnh chân dung của bạn.

Bước 4: Xác nhận thông tin đăng ký và điền các thông tin cá nhân được yêu cầu.

Bước 5: Kích hoạt tài khoản bằng cách đăng nhập vào ứng dụng bằng tên đăng nhập và số điện thoại được cấp, sau đó thực hiện một giao dịch thành công.

Bước 6: Tại màn hình Menu chính, chọn “Giới thiệu bạn bè” và đăng ký tham gia.

Bước 7: Tạo mã giới thiệu bằng cách nhập số điện thoại hoặc ký tự mong muốn.

Bước 8: Chia sẻ đường link giới thiệu và mã giới thiệu đến bạn bè để họ mở tài khoản mới tại Vietcombank. Mỗi lần thành công, bạn sẽ nhận được 100.000 VND trực tiếp vào tài khoản thanh toán của mình.

Nhập mã giới thiệu Vietcombank ở đâu?

Do hiện nay Vietcombank đã chuyển sang sử dụng link giới thiệu. Khi bạn bè nhấn vào đường link giới thiệu của bạn và đăng ký mở tài khoản thành công thì hệ thống sẽ tự động ghi nhận. Chúng ta sẽ không cần phải nhắc nhở bạn bè, người thân nhập mã giới thiệu Vietcombank nữa. Từ đó tăng tỷ lệ nhận phần thưởng của khách hàng tham gia chương trình lên gấp nhiều lần.

Tóm lại

Trên đây là bài viết hướng dẫn nhận, nhập mã giới thiệu Vietcombank. Mong rằng với bài viết được chia sẻ trên đây đã giúp ích cho các bạn nhiều hơn.

Rate this post


source https://ruttienthetindungonline.com/ma-gioi-thieu-vietcombank.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020