Số tài khoản TPBank có mấy số? Được ghi ở đâu?

Hiện nay có nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ tài khoản của ngân hàng TPBank. Nhưng nhiều khách hàng chưa biết số tài khoản TPBank có mấy số? Khi biết được số tài khoản của ngân hàng mấy sẽ giúp khách hàng thực hiện giao dịch được dễ dàng hơn. Vậy để giúp mọi người có thể tìm hiểu thông tin về vấn đề lần này. Mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Số tài khoản ngân hàng TPBank là gì?

Số tài khoản ngân hàng TPBank là một dãy số được ngân hàng cung cấp khi khách hàng thực hiện đăng ký mở tài khoản. Và mỗi một tài khoản của ngân hàng sẽ có một dẫy số khác nhau để có thể sử dụng. Với số tài khoản của ngân hàng thì sẽ có chức năng giúp khách hàng thực hiện được những giao dịch rút tiền, chuyển tiền, thanh toán, nhận tiền,…

Khi khách hàng thực hiện một giao dịch nào đó như chuyển tiền. Mọi người cần phải ghi rõ thông tin về số tài khoản không được sai sót. Bởi nếu như sai thông tin số tài khoản của ngân hàng thì  các bạn có thể chuyển tiền nhầm hoặc không thực hiện được giao dịch. như các bạn đã thấy thì số tài khoản của ngân hàng rất quan trọng trong giao dịch. Đảm bào cho khách hàng giao dịch không bị lỗi và an toàn.

Số tài khoản TPBank có mấy số? Ghi ở đâu?

Vậy với câu hỏi số tài khoản TPBank bao nhiêu số. Chúng tôi xin trả lời các bạn câu hỏi này như sau. Khi biết được số tài khoản ngân hàng của mình bao nhiều số sẽ hỗ trợ cho các bạn thực hiện được giao dịch một cách nhanh chóng không xảy ra lỗi. Và hiện tại số tài khoản của ngân hàng TPBank là 11 số.Số tài khoản TPBank có mấy số

Trong 11 số đó thì 4 số đầu của tài khoản TPBank là mã chi nhanh ngân hàng mở tài khoản. Và số cụm số cuối là số đại điện cho khách hàng khi sử dụng. Mỗi một khách hàng khi thực hiện mở tài khoản thì sẽ có một dãy số tài khoản riêng và không trùng với bất cứ số tài khoản của ngân hàng nào khác.

Số tài khoản của bạn được ngân hàng cung cấp khi thức hiện mở tài khoản. Khi đăng ký thì nêu như khách hàng đăng ký dịch vụ Banking luôn. Thì số tài khoản sẽ lưu tại hệ thống của dịch vụ này. Nếu như không đăng ký khi nhận thẻ thì bạn sẽ nhận được 1 phong bì. Bên trong sẽ chứa những thông tin về số tài khoản ngân hàng của bạn.

Phân biệt số tài khoản và số thẻ ATM TPBank

Nhiều khách hàng hiện nay bị nhầm lẫn giữa số tài khoản ngân hàng và số thẻ ATM. Vậy nên để tránh nhầm lẫn, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về 2 dãy số này. Cụ thể mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin bên dưới đây nhé:Số tài khoản TPBank có mấy số

  • Số thẻ ATM: Được in trên bề mặt thẻ atm. Là dãy số để ngân hàng quản lý thông tin khách hàng và số lượng thẻ atm phát hành ra thị trường. Số thẻ atm TPBank dài từ 12 đến 19 số.
  • Số tài khoản: Được in trong phong bao đựng thẻ, hoặc do ngân hàng cấp cho khách hàng lần đầu tiên qua tin nhắn, email. Số tài khoản tham gia trực tiếp vào giao dịch chuyển tiền, nhận tiền, thanh toán hóa đơn… Số tài khoản TPbank dài 11 số.

Quên số tài khoản TPBank phải làm sao?

Vậy trong trường hợp khách hàng thức hiện giao dịch chuyển nhận tiền không may quên mã PIN thì phải làm sao? Với câu hỏi này chúng tôi xin trả lời các bạn như sau. Hiện nay thì ngân hàng TPBank đang hỗ trợ khách hàng thức hiện tra cứu thông tin số tài khoản bằng  rất nhiều cách khác nhau. Cụ thể mời các bạn tham khảo nhé.

  • Tra cứu thông tin số tài khoản ngân hàng tại cây ATM. Với này cách này các bạn chỉ cần cầm theo thẻ ATM và chọn vào phần truy vấn thông tin là sẽ biết được số tài khoản ngân hàng của bạn.
  • Kiểm tra trên dịch vụ Banking Mobile hoặc Internet Banking. Đăng nhập vào hệ thống bạn sẽ biết được thông tin về số tài khoản của mình.
  • Xem trong tin nhắn SMS Banking. Tại đó cũng chưa thông tin về số tài khoản ngân hàng của bạn.
  • Khách hàng cũng có thể gọi điện đến tổng đài của ngân hàng để thực hiện tra cứu thông tin số tài khoản ngân hàng của bạn.

Để tìm hiểu chi tiết những bước hướng dẫn các bạn tham khảo bài viết dưới đây:

Cách tra cứu số tài khoản ngân hàng TPBank

Lời kết

Bài viết trên đây chúng tôi đã cung cấp cho các bạn thông tin về câu hỏi Số tài khoản TPBank có mấy số? Được ghi ở đâu? Với những thông tin của bài viết này hi vọng sẽ giúp ích cho mọi người. Cảm ơn các bạn đã tham khảo thông tin bài viết của chúng tôi. Nếu như còn câu hỏi nào thắc mắc có thể để lại phản hồi để được hỗ trợ giải đáp miễn phí nhé.

Xem thêm:  Số tài khoản Techcombank bao nhiêu số?

Biên tập: ruttienthetindungonline.com

Rate this post


source https://ruttienthetindungonline.com/so-tai-khoan-tpbank-co-may-so.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020