Hướng dẫn cách mở khóa thẻ Vietcombank online

Hiện nay nhiều khách hàng thông báo với chúng tôi đó là thẻ Vietcombank bị khóa. Vậy cách mở khóa thẻ Vietcombank như thế nào? Hiện nay ngân hàng đang hỗ trợ các bạn nhiều cách khác nhau. Vậy nên đối với những ai chưa biết cách thực hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết những mở khóa ở bài viết dưới đây nhé.

Nguyên nhân thẻ ATM Vietcombank bị khóa?

Đâu tiên chúng ta cần phải đi tìm hiểu về những nguyên nhân thẻ ATM của ngân hàng Vietcombank tại sao bị khóa? Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những ly dó khiến tài khoản Vietcombank bị khóa. Cụ thể mời các bạn tham khảo thông tin chi tiết bên dưới đây nhé:mở khóa thẻ Vietcombank

  • Thẻ ATM của khách hàng bị hết hạn sử dụng.
  • Khách hàng giao dịch tại cây ATM của ngân hàng không liên kết.
  • Bạn nhập sai mã PIN của ngân hàng qua 3 lần. Điều này sẽ khiến thẻ ATM của bạn bị khóa.
  • Không giao dịch trong một thời gian dài khiên thẻ ATM của bạn bị khóa.
  • Bạn đang vướng phải một rắc rối liên quan đến pháp luật. Vậy nên ngân hàng khóa thẻ ATM của bạn để tiến hành điều tra.

Hướng dẫn cách mở khóa thẻ Vietcombank chi tiết

Vậy hiện này các bạn có thể thực hiện mở khóa thẻ ATM của ngân hàng bằng những cách nào? Nếu như các bạn chưa biết cách. Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết cách thực hiện bên dưới đây nhé.

Cách mở khóa thẻ Vietcombank online tại nhà

Cách đầu tiên được nhiều khách hàng quan tâm đó là mở khóa thẻ ATM của ngân hàng onlien tại nhà. Nhưng khi khách hàng thực hiện giao dịch của ngân hàng khiến thẻ bị khóa. Mọi người sẽ không thể mở khóa online được.mở khóa thẻ Vietcombank

Và các bạn cần phải đến quầy giao dịch của ngân hàng để thực hiện. Nhưng đối với khách hàng chủ động khóa thẻ thì các bạn có thể mở khóa thẻ ATM của ngân hàng bằng những bước hướng dẫn dưới đây.

  • Bước 1: Mọi người tiến hành truy cập vào ứng dụng Vietcombank trên điện thoại.
  • Bước 2: Sau đó kéo xuống bên dưới và chọn vào phần dịch vụ thẻ.
  • Bước 3: Lựa chọn loại thẻ ATM mà bạn muốn mở khóa.
  • Bước 4: Xác nhận mở khóa thẻ ATM bằng mã OTP được gửi về điện thoại của bạn. Như vậy thẻ của bạn đã được mở khóa thành công.

Cách mở khóa thẻ ATM Vietcombank tại quầy giao dịch

Cách tiếp theo các bạn có thể thực hiện đó là đến quầy giao dịch của ngân hàng để thực hiện. Với cách này mọi người sẽ cần chuẩn bị một số thông tin về giấy tờ tùy thân. Sau đó đến quầy giao dịch của ngân hàng gần nhất để thực hiện. Gặp nhân viên sau đó thông báo thẻ ATM của bạn đã bị khóa.mở khóa thẻ Vietcombank

Nhân viên ngân hàng sẽ tiến hành kiểm tra thông tin tình trạng hoạt động thẻ của khách hàng.Yêu câu cung cấp thông tin để tiến hành xác nhận thân phận chủ thẻ của bạn. Sau khi đã xác nhận được những thông tin bạn cung cấp là đúng. Phía ngân hàng sẽ tiến hành mở khóa thẻ ATM cho khách hàng.

Cách mở khóa thẻ Vietcombank trên điện thoại qua tổng đài

Cách cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn đó là mở khóa thẻ Vietcombank qua tổng đài của ngân hàng. Với cách này nhân viên ngân hàng sẽ hỗ trợ các bạn thực hiện một cách nhanh chóng. Để thực hiện mọi người cần gọi điện đến tổng đài của ngân hàng Vietcombank thông qua số: 1900545413.

Sau đó thông báo với nhân viên ngân hàng rằng tài khoản ngân hàng của bạn đã bị khóa. Cung cấp thông tin cho phí nhân viên chứng mình bạn là chủ thẻ. Sau khi đã xác nhận được những thông tin bạn cung cấp là đúng. Phía tổng đài sẽ thực hiện xác nhận thông tin và mở khóa thẻ ATM cho khách hàng.

Mở khóa thẻ Vietcombank có mất phí không?

Nhiều khách hàng thắc mắc vấn đề mở khóa thẻ ATM của ngân hàng Vietcombank có mất phí không? Với câu hỏi này chúng tôi xin trả lời các bạn như sau. Hiện nay ngân hàng đang hỗ trợ các bạn thực hiện mở khóa thẻ ATM của ngân hàng hoàn toàn miễn phí. Vậy nên mọi người khi thực hiện mở khóa thẻ ATM của ngân hàng sẽ không phải đóng bất kỳ một khoản phí nào cho phía nhân viên ngân hàng nhé.

Thẻ ATM Vietcombak bị khóa có giao dịch được không?

Khi thẻ ATM của khách hàng bị khóa thì có thể giao dịch được không? Với câu hỏi này chúng tôi xin trả lời các bạn như sau. Khi thẻ ATM bị khóa thì các bạn sẽ không thể thực hiện được bất cứ giao dịch gì bằng thẻ ATM của ngân hàng. Nhưng khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Banking thì vấn có thề giao dịch thông qua dịch vụ này.

Hoặc nếu như các bạn muốn thực hiện giao dịch rút tiền, chuyển tiền và nhận tiền. Mọi người vấn có thể đến quầy giao dịch để nhân viên ngân hàng hỗ trợ các bạn thực hiện.

Lời kết

Bài viết trên đây chúng tôi đã cung cấp cho các bạn thông tin về những cách mở khóa thẻ Vietcombank nhanh chóng nhất. Giải đáp một số thông tin cho khách hàng khi thực hiện mở khóa thẻ. Với những thông tin về câu hỏi này hi vọng sẽ giúp ích cho mọi người. Nếu các bạn còn câu hỏi nào thắc mắc thì có thể để lại phản hồi để được hỗ trợ giải đáp nhé.

Xem thêm:

Biên tập: ruttienthetindungonline.com

Rate this post


source https://ruttienthetindungonline.com/mo-khoa-the-vietcombank.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020