Hướng dẫn cách kiểm tra số dư ACB online trên điện thoại

Khách hàng sử dụng tài khoản của ngân hàng ACB để thực hiện giao dịch như thanh toán chuyển khoản,…Khi bạn không xác định được số tiền trong tài khoản ngân hàng của mình còn bao nhiêu. Lúc này các bạn cần phải kiểm tra số dư acb để nắm bắt thông tin về số dư tài khoản ngân hàng của mình.

Vậy hiện nay có những cách này giúp bạn có thể kiểm tra được thông tin số dư tài khoản ngân hàng của mình? Nếu như mọi người đang quan tâm hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tịn chi tiết ở bài viết bên dưới đây nhé.

Số dư tài khoản ngân hàng ACB là gì?

Số dư tài khoản ngân hàng là số tiền còn lại trong tài khoản ngân hàng của bạn sau lần cuối giao dịch. Với tài khoản thanh toán của ngân hàng thì khách hảng cần phải nạp tiền và có số dư trong tài khoản để có thể sử dụng. Với số dư tài khoản thì có thể sử dụng được những giao dịch như thanh toán, chuyển tiền hay rút tiền,…kiểm tra số dư acb

Khi khách hàng thức hiện một giao dịch nào đó. Số dử tài khoản ngân hàng của bạn sẽ được cộng thêm hoặc trừ đi tùy vào giao giao dịch của khách hàng. Vậy nên để quản lý được số dư tài khoản ngân hàng của bạn cần phải kiểm tra thường xuyên nhé.

Hướng dẫn cách kiểm tra số dư ACB chi tiết

Vậy hiện nay ngân hàng này đang hỗ trợ cho các bạn thức hiện kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng bằng những cách nào? Nếu như các bạn chưa biết về những thông tin này mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết bên dưới đây nhe.

Cách kiểm tra số dư tài khoản ACB trên điện thoại

Cách đâu tiên chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn đó là tra cứu thông tin số dư tài khoản ngân hàng của bạn trên ứng dụng Banking của ngân hàng. Để thức hiện các bạn làm theo những bước hướng dân bên dưới đây nhé:kiểm tra số dư acb

  • Bước 1: Mọi người tiến hành đăng nhập vào ứng dụng ACB trên điện thoại của bạn.
  • Bước 2: Sao tại giao diện hãy bất hiền thị số tiền. Như vậy hệ thống sẽ hiển thị số dư tài khoản thanh toán của khách hàng.

Cách kiểm tra số dư ACB qua tin nhắn SMS

Cách tiếp theo các bạn có thể thực hiện đó là tra cứu thông tin thông quá dịch vụ SMS Banking của ngân hàng.  Với cách này mọi người có thể kiểm trả thông tin số dư tài khoản ngân hàng của mình bằng cách. Kiểm tra lại những tin nhắn  mà phía ngân hàng đã gửi đến số điện thoại của bạn. Tại đó sẽ có những thông tin về số dư tài khoản của bạn.kiểm tra số dư acb

Hoặc ngoài ra các bạn cùng có thể gửi tin nhắn với cú pháp:

ACB_SD_Số tài khoản và gửi 997

Trong đó:

  • “_”: Khoảng trống.
  • Số tài khoản: Là số tài khoản tại ngân hàng ACB.

Tra cứu số dư tài khoản ACB qua tổng đài

Cách tiếp theo mọi người có thể gọi điện đến tổng đài của ngân hàng ACB để có thể tra cứu được thông tin số dư tài khoản ngân hàng của mình. Với cách này các bạn sẽ cần chuẩn bị một số thông tin cá nhân. Sau đó gọi đến tổng đài của ngân hàng qua số:

1900545486 – 1800577775 – 02838247247

Tiến hành đọc những thông tin mà ngân hàng yêu cầu như sau:

  • Họ và tên chủ tài khoản.
  • Số chứng minh nhân dân.
  • Số điện thoại đăng ký mở tài khoản.
  • Số thẻ ATM.

Sau khi đã xác nhận được bạn là chủ tài khoản ngân hàng. Phía nhân viên sẽ tiến hành cung cấp cho bạn thông tin về số dư tài khoản ngân hàng của bạn.

Cách kiểm tra số dư tài khoản ACB tại cây ATM

Tra cứu thông tin số dư tài khoản ngân hàng của bạn tại cây ATM cũng là một cách rất nhanh chóng. Với cách này các bạn chỉ cần đến cây ATM của ngân hàng để thức hiện. Dưới đây sẽ là những bước hướng dẫn cho mọi người:kiểm tra số dư acb

  • Cầm thẻ ATM sau đó đến cây ATM của ngân hàng gần nhất.
  • Sau đó hãy cho thẻ ATM sau đó hãy cho thẻ vào cây và nhập mã PIN để đăng nhập vào hệ thống.
  • Tại giao diện sau khi đăng nhập hãy chọn vào chức năng truy vấn thông tin tài khoản.
  • Sau đó số dư tài khoản ngân hàng của bạn sẽ được hiển thị.

Đến quầy giao dịch ACB để thực hiện tra cứu

Cách cuối cùng chúng tôi muốn cùng cung cấp cho các bạn đó là tra cứu thông tin tại quầy giao dịch của ngân hàng. Với cách này các bạn chỉ cần cầm theo giấy tờ tùy thân. Sau đó đến quầy giao dịch của ngân hàng ACB gần nhất để thức hiện.

Tại đây thông báo với nhân viên rằng bạn muốn tra cứu thông tin số dư tài khoản của ngân hàng. Sau khi đã xác nhận được những thông tin bạn cung cấp. Nhân viên ngân hàng sẽ thông báo trong tài khoản ngân hàng của bạn hiện nay đang có số dư là bao nhiêu tiền.

Tra cứu số dư tài khoản ACB có mất phí không?

Nhiều khách hàng thắc mắc rằng khi thức hiện tra cứu số dư tài khoản của ngân hàng ACB thì có mất phí không? Với câu hỏi này chúng tôi xin trả lời các bạn như sau. Hiện nay ngân hàng đang hỗ trợ khách hàng thức hiện tra cứu thông tin hoàn toàn miễn phí. Khách hàng sẽ không cần phải đóng bất cứ khoản phí nào khi thực hiện tra cứu thông tin này.

Lời kết

Bài viết trên đây chúng tôi đã cung cấp cho mọi người thông tin về cách kiểm tra số dư ACB. Với những thông tin trên đây chúng tôi hi vọng sẽ giúp ích cho mọi người. Nếu như còn câu hỏi nào thắc mắc có thể để lại phản hồi để được hỗ trợ và giải đáp miễn phí nhé. Cảm ơn các bạn đã tham khảo thông tin bài viết của chúng tôi.

Xem thêm:

Rate this post


source https://ruttienthetindungonline.com/kiem-tra-so-du-acb.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020