Cách tạo tài khoản ngân hàng cho học sinh dưới 18 tuổi

Hiện nay có nhiều học người dùng dưới 18 tuổi muốn thực hiện đăng ký mở tài khoản ngân hàng. Vậy có thể tạo tài khoản ngân hàng cho học sinh dưới 18 tuổi được không? Có những cách mở tài khoản ngân hàng nào? Nếu như các bạn đang thắc mắc về những câu hỏi này. Mời mọi người cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin bên dưới đây nhé.

Học sinh dưới 18 tuổi có mở tài khoản ngân hàng được không?

Hiện nay có nhiều khách hàng thắc mắc rằng học sinh có mở tài khoản ngân hàng được không? Với câu hỏi này chúng tôi xin trả lời các bạn như sau. Hiện nay theo như quy định của ngân hàng đưa ra. Khách hàng muốn thực hiện đăng ký mở tài khoản của ngân hàng yêu cầu khách hàng cần phải đặt độ tuổi từ 18 trở lên.tạo tài khoản ngân hàng cho học sinh

Ngoài ra mọi người cần phải có đầy đủ những loại giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD. Như vậy mọi người mới có thể đăng ký mở tài khoản ngân hàng được. Và hiện nay hầu hết những ngân hàng lớn hiện nay vấn tạo điều kiện cho khách hàng có độ tuổi từ 15 vẫn có thể thực hiện đăng ký mở tài khoản ngân hàng được.

Điều kiện mở tài khoản ngân hàng cho học sinh

Để có thể thực hiện đăng ký mở tài khoản ngân hàng cho học sinh thì mọi người cần phải đáp ứng được một số những điều kiện của ngân hàng đưa ra. Nếu như các bạn đang thắc mắc về vấn đề điều kiện là gì? Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết Những điều kiện của ngân hàng bên dưới đây nhé:

Cần có người giám hộ đã mở tài khoản chính. Khách hàng chỉ có thể thực hiện mở tài khoản phụ mà thôi. Và tài khoản ngân hàng của bạn sẽ thiếu đi một số những chức năng. Không giống như tài khoản ngân hàng chính khi khách hàng đủ tuổi mở nhé.

Tạo tài khoản ngân hàng cho học sinh ở đâu?

Khách hàng có thể thực hiện mở tài khoản cho học sinh dưới 18 tuổi ở đâu? Với câu hỏi này chúng tôi xin trả lời các bạn như sau. Hiện nay các ngân hàng lớn đều hỗ trợ khách hàng có thể thức hiện mở tài khoản ngân hàng cho học sinh dưới 18 tuổi. Mọi người có thể đến những ngân hàng như: Vietcombank, VietinBank, BIDV, MBBank, Sacombank…

Nhưng yêu cầu khách hàng muốn mở tài khoản cần phải có người giám hộ. Và chỉ được mở tài khoản phụ của tài khoản chính của người giám hộ của bạn mà thôi.

Cách tạo tài khoản ngân hàng cho học sinh

Vậy hiện nay để có thể thức hiện tạo tài khoản cho học sinh MBBank, Agribank, Vietcombank,… Thì mọi người có thể thực hiện bằng những cách nào? Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thông tin về những cách giúp bạn có thể mở tài khoản. Cụ thể mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin bên dưới đây.tạo tài khoản ngân hàng cho học sinh

Cách tạo tài khoản ngân hàng cho học sinh tại quầy

Cách đâu tiên chúng tôi muốn hướng dẫn cho các bạn đó là mở tài khoản ngân hàng cho học sinh trực tiếp tại quầy giao dịch. Với cách này các bạn cần phải nhờ ai đã có tài khoản chính tại ngân hàng mà bạn muốn mở. Sau đó đến quầy giao dịch gần nhất để thực hiện.

Sau đó gặp nhân viên ngân hàng và thông báo bạn muốn mở tài khoản phí chưa đủ 18 tuổi. Nhân viên ngân hàng sẽ cung cấp cho moi người thông tin chi tiết về hình thức này. Sau đó tiến hành mở tài khoản ngân hàng cho các bạn.

Cách tạo tài khoản ngân hàng online cho học sinh

Cách tiếp theo các bạn có thể thực hiện đó là đăng ký mở tài khoản ngân hàng online trên web của ngân hàng. Với cách này các bạn cần thức hiện theo những hướng dẫn dưới đây:tạo tài khoản ngân hàng cho học sinh

  • Truy cập vào website của ngân hàng mà bạn muốn mở tài khoản.
  • Lựa chọn đăng ký mở tài khoản sau đó điền những thông tin mà hệ thống yêu cầu.
  • Gửi thông tin đăng ký mở tài khoản theo hệ thống yêu cầu.
  • Nhân viên ngân hàng sẽ gọi điện và xác nhận thông tin cho khách hàng thức hiện đăng ký mở tài khoản.

Mở tài khoản ngân hàng thông quá app trên điện thoại

Cách cuối cùng được nhiều khách hành thức hiện mở tài khoản đó là đăng ký tài khoản ngân hàng trên App điện thoại. Nhưng đối với cách này chúng tôi xin trả lời các bạn như sau. Để có thể thức hiện đăng ký mở tài khoản. Hệ thông sẽ yêu cầu khách hàng điền thông tin số CMND/CCCD. Và khách hàng phải từ 18 tuổi trở lên mới có thể đăng ký mở tài khoản ngân hàng được nhé.

Mọi người cân phải lưu ý hiện nay có nhiều web hỗ trợ các bạn đăng ký khi chưa đủ 18 tuổi. Nhưng khi bạn đăng ký sẽ bị đánh cắp thông tin các nhân để chiếm đoạt tài sản của bạn. Và cuối cùng bạn vẫn không thể thực hiện đăng ký mở tài khoản của ngân hàng được.

Học sinh mỏ tài khoản ngân hàng có mất phí không?

Vậy khi thực hiện đăng ký mở tài khoản ngân hàng cho học sinh thì có mất phí không? Với câu hỏi này chúng tôi xin trả lời các bạn là không nhé. Bởi khi thực hiện đăng ký thì thì tài khoản phủ sẽ hỗ trợ các bạn khoản phí này. Vậy nên các bạn chỉ cần thức hiện đăng ký tài khoản và sử dụng thôi nhé.

Những lưu ý khi mở tài khoản ngân hàng cho học sinh

Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho mọi người một số những lưu ý khi thức hiện đăng ký tài khoản khi chưa đủ 18 tuổi. Cụ thể mời các bạn tham khảo bên dưới đây:

  • Khi đăng ký mở tài khoản ngân hàng các bạn cần phải thức hiện thay đổi mật khẩu để bảo mật cho tài khoản ngân hàng của bạn.
  • Không nên tiết lộ thông tin tài khoản ngân hàng của bạn cho bất kỳ ai.
  • Đăng ký dịch vụ Banking của ngân hàng để đảm bảo theo dõi thông tin tài khoản của bạn nhanh chóng nhất.
  • Khi thẻ  ATM bị mất có thể gọi điện đến tổng đài để yêu cầu khóa thẻ nhanh chóng.

Lời kết

Bài viết trên đây là những thông tin về cách tạo tài khoản ngân hàng cho học sinh.  Nhưng điều kiện để học sinh đăng ký mở tài khoản là gì? Với những thông tin của bài viết này hi vọng sẽ giúp ích cho mọi người.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo thông tin bài viết của ruttienthetindungonline.com. Nếu còn câu hỏi nào thắc mắc có thể để lại phản hồi để được hỗ trợ và giải đáp miễn phí nhé.

Xem thêm:

Rate this post


source https://ruttienthetindungonline.com/tao-tai-khoan-ngan-hang-cho-hoc-sinh.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020