Ngày sao kê thẻ tín dụng TPBank là ngày bao nhiêu?

Hàng tháng ngân hàng TPBank sẽ lập một bản sao kê các giao dịch mà khách hàng đã sử dụng bằng thẻ tín dụng. Bản sao kê này sẽ hiển thị chi tiết các thông tin giao dịch mà bạn đã chi tiêu. Nhưng hiện tại bạn chưa biết ngày sao kê thẻ tín dụng TPBank là ngày bao nhiêu. Nếu không biết được thời gian lập sao kê thẻ tín dụng thì chúng ta sẽ không thể có kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Ở dưới đây Ruttienthetindungdungonline.com sẽ giúp các bạn biết được ngày sao kê thẻ tín dụng TPBank. Đồng thời cũng hướng dẫn bạn cách xem nội dung trong bản sao kê bao gồm những gì.

Ngày sao kê thẻ tín dụng TPBank là gì?

Sao kê là một bảng thông báo sẽ hiển thị chi tiết tất cả các giao dịch phát sinh từ thẻ tín dụng trong tháng. TPBank sẽ gửi một bản sao kê cho chủ thẻ và ngày lập bảng sao kê theo đúng quy định. Tại đó sẽ bao gồm các thông tin chi tiêu, thanh toán hóa đơn, rút tiền mặt, khoản lãi suất và phí phát sinh.

Thông qua bản sao kê này khách hàng có thể kiểm tra các giao dịch mà mình đã thực hiện. Từ đó quản lý chi tiêu của bản thân được tốt hơn đồng thời cũng biết được các khoản phí phải trả cho ngân hàng. Nếu có bất kỳ giao dịch nào không đúng được ghi trên bản sao kê thì chủ thẻ sẽ tiến hành khiếu nại.

Ngày sao kê thẻ tín dụng TPBank là ngày nào?

Ngay sao ke the tin dung tpbank

 

Ngày sao kê thẻ tín dụng là ngày mà ngân hàng gửi thông báo xác nhận các giao dịch đã được thực hiện. Bao gồm các khoản phí, lãi suất, số tiền khách hàng phải trả. Thông thường ngày sao kê thẻ tín dụng của ngân hàng sẽ rơi vào ngày mùng 10 đến 25 hàng tháng.

Theo như quy định của ngân hàng TPBank, ngày 11 hàng tháng TPBank sẽ tổng hợp lại các giao dịch của chủ thẻ từ ngày 11 tháng trước tới ngày 10 tháng này. Sau đó sẽ lập thành một bảng sao kê để gửi cho chủ thẻ.

Thời hạn để thanh toán các bản sao kê là ngày 25 hàng tháng. Nếu ngày 25 rơi vào ngày nghỉ, lễn thì sẽ được chuyển vào các ngày làm việc sau.

Như vậy ngày sao kê thẻ tín dụng TPBank sẽ được lập từ 11 tháng trước tới ngày 10 tháng này. Có nghĩa là ngày 10 hàng tháng TPBank sẽ lập bản sao kê và gửi tới chủ thẻ.

Cách xem bản sao kê thẻ tín dụng TPBank

Trên bản sao kê mà ngân hàng TPBank gửi cho chủ thẻ sẽ bao gồm các thông tin như sau:

1/ Chi tiết về các giao dịch từ ngày 11 tháng trước tới ngày 10 tháng này.

2/ Các khoản trả góp (nếu có).

3/ Lãi suất và các khoản phí

4/ Hạn mức còn lại của thẻ tín dụng.

5/ Các khoản thanh toán đã được trả.

Ngay sao ke the tin dung tpbank

Những ý nghĩa của của bản sao kê thẻ tín dụng TPBank gửi cho bạn.

– Ngày sao kê: Là ngày ngân hàng gửi bản sao kê cho bạn.

– Số dư kỳ trước: Số tiền mà khách hàng chưa thanh toán từ kỳ trước.

– Số dư cần thanh toán: Là tổng số tiền cần phải thanh toán bao gồm các giao dịch trong kỳ và dư nợ kỳ trước.

– Giá trị thanh toán tối thiểu: Là số tiền ít nhất bạn cần phải thanh toán cho kỳ sao kê này. Nếu không thanh toán sẽ bị phạt và đóng thẻ.

– Thanh toán trước ngày: Đây chính là thời hạn cuối để thanh toán các khoản dư nợ từ thẻ tín dụng.

Ngày sao kê thẻ tín dụng TPBank đã được ngân hàng quy định cụ thể. Khách hàng khi dùng thẻ nên nắm rõ thông tin này để chuẩn bị thanh toán các khoản vay đã chi tiêu. Tránh các trường hợp thanh toán quá hạn để bị phạt và tính lãi suất.

Gợi ý cho bạn:

Hướng dẫn cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng TPBank

Cách nâng hạn mức thẻ tín dụng TPBank



source https://ruttienthetindungonline.com/ngay-sao-ke-the-tin-dung-tpbank.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020