Làm thẻ tín dụng VPBank mất bao lâu thì nhận được?

Thẻ tín dụng VPBank là một loại thẻ cho phép chủ thẻ có thể thanh toán, chi tiêu, mua sắm, ứng tiền mặt trước sau đó hoàn trả sau. Đây là một công cụ hữu ích để người dùng phục vụ cuộc sống. Hiện tại bạn muốn đăng ký mở thẻ tín dụng VPBank để dùng. Nhưng không có nhiều thời gian, vì thế muốn biết làm thẻ tín dụng VPBank mất bao lâu.

Để trả lời câu hỏi này hãy cùng Ruttienthetindungonline.com đi tìm hiểu về thời gian làm thẻ tín dụng VPBank. Các bạn hãy tham khảo để biết được thời gian và thu xếp công việc để đăng ký thẻ nhé.

Thẻ tín dụng VPBank là gì?

Thẻ tín dụng VPBank là một loại thẻ mà ngân hàng cung cấp cho khách hàng để sử dụng thanh toán không dùng tiền mặt và tiền có sẵn trong thẻ. Bạn sẽ được ngân hàng cho vay tiền theo một hạn mức nhất định để chi tiêu, mua sắm. Vào mỗi kỳ sao kê chủ thẻ sẽ phải hoàn trả đầy đủ cho ngân hàng bao gồm gốc và các khoản lãi, phí phát sinh.

Lam the tin dung vpbank mat bao lau

Hiện tại VPBank đang phát hành 5 dòng thẻ tín dụng khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đó là:

1/ Thẻ hoàn tiền

Là loại thẻ sẽ hoàn lại một số tiền khi phát sinh giao dịch từ thẻ tín dụng. Đối với loại thẻ VPBank StepUp sẽ được hoàn 5% cho các giao dịch online, Grap, bảo hiểm. Hoàn 2% cho giao dịch ăn uống, xem phim. 0,3% với các giao dịch khác.

Ngoài ra còn lại thẻ VPLady sẽ hoàn 5% cho các chi tiêu về giao dục, y tế, bảo hiểm. 2% cho các giao dịch mua sắm ở siêu thị.

2/ Thẻ tích điểm

Các loại thẻ tích điểm của VPBank bao gồm loại thẻ Thẻ Number 1, Thẻ Mastercard MC2 và thẻ Mastercard Platinum. Tính năng của thẻ này chính là giúp khách hàng tích điểm tương ứng với các giao dịch đã được thanh toán. Sau đó số điểm này dùng để đổi thưởng và nhận các phần quà từ VPBank.

3/ Thẻ tích dặm

Nếu như bạn là người thường xuyên di chuyển bằng máy bay. Vậy thì loại thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines sẽ là một lựa chọn tốt. Các chi tiêu sẽ được tích bằng bông sen vàng. Với số dặm tích được chủ thẻ khách hàng có thể dùng để sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines. Ngoài ra còn nhận được rất nhiều ưu đãi tại các phòng chờ và chuyến bay trả góp 0%.

4/ Thẻ đồng thương hiệu Mobifone

Loại thẻ này cho phép tích điểm cho các giao dịch. Sẽ tặng 3 điểm cho các giao dịch 1.000 VND. Tặng 1 điểm khi chi tiêu ở nước ngoài hoặc vào các dịp sinh nhật. Khi thanh toán cước điện thoại qua VPBank thì sẽ được tặng 20% gái trị thẻ nạp vào mỗi thứ 4 hàng tuần.

5/ Thẻ rút tiền mặt

Nếu có nhu cầu rút tiền thẻ tín dụng VPBank nhiều thì bạn nên dùng loại thẻ này để không bị tính phí.

Với nhiều tiện ích như vậy chắc chắn khách hàng đều muốn sở hữu 1 chiếc thẻ. Nhưng làm thẻ tín dụng VPBank mất bao lâu thì mới nhận được?

Làm thẻ tín dụng VPBank mất bao lâu?

Thẻ tín dụng VPBank rât dễ đăng ký và cho phép khách hàng được thanh toán, rút tiền mặt, chi tiêu… Để mở thẻ thì chỉ cần đáp ứng về yêu cầu thu nhập cá nhân là được.

Có khá nhiều khách hàng muốn đăng ký mở thẻ nhưng còn chưa biết loại thẻ nào:

Hiện nay đang có 2 loại thẻ là: Thẻ tín dụng thanh toán quốc tế mang thương hiệu Visa/Mastercard. 2 là loại thẻ thanh toán nội địa cho phép người dùng thanh toán giao dịch trong nước.

Lam the tin dung vpbank mat bao lau

Làm thẻ tín dụng VPBank mất bao lâu?

Có 2 cách đăng ký làm thẻ tín dụng VPBank là đăng ký tại quầy giao dịch và online. Mỗi hình thức sẽ có thời gian mở thẻ khác nhau.

  1. Đối với cách mở thẻ tại quầy giao dịch: Thời gian tiếp nhận hồ sơ và xét duyệt sẽ mất khoảng 20 phút. Sau khi đăng ký thành công thì khách hàng sẽ nhận được thẻ sau 7 – 10 ngày làm việc.
  2. Với cách mở thẻ trực tuyến: Đăng ký mở thẻ online trên web chỉ mất 5 phút, nhưng sau 10 đến 14 ngày thì sẽ nhận được thẻ nếu hồ sơ đúng quy định.

Điều kiện kiện làm thẻ tín dụng VPBank

– Khách hàng là người Việt Nam hoặc người nước ngoài sinh sống năm tại Việt Nam.

– Độ tuổi phải từ 18 trở lên.

– Yêu cầu thu nhập từ 4.500.000 VND 1 tháng và có công việc ổn định.

– Có đầy đủ nhận thức về hành vi dân sự trước pháp luật.

– Không có lịch sử nợ xấu trên CIC.

Thủ tục mở thẻ tín dụng VPBank

– Đơn xin đăng ký phát hành thẻ tín dụng theo mẫu của VPBank.

– CMND/CCCD/Hộ chiếu.

– Sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú.

– Hợp đồng lao động/quyết định nâng lương/bổ nhiệm/giấy phép kinh doanh.

– Sao kê tài khoản nhận lương/phiếu lương/xác nhận lương.

Lời kết

Thông qua bài viết trên bạn đã biết được làm thẻ tín dụng VPBank mất bao lâu. Thời gian nhận được thẻ sẽ ít nhất khoảng 7 ngày từ khi đăng ký. Hãy nhanh chóng đăng ký mở thẻ để nhận được các tiện ích tốt nhất nhé.

Có thể bạn cần:



source https://ruttienthetindungonline.com/lam-the-tin-dung-vpbank-mat-bao-lau.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020