Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng HSBC cho từng hạng

Khi dùng thẻ tín dụng khách hàng sẽ phải chi trả một khoản phí được gọi là phí thường niên theo năm. Sau đây sẽ là cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng HSBC cho từng hạng thẻ. Chủ thẻ cần nắm rõ về mức phí này trong quá trình dùng nhé.

Thẻ tín dụng cho phép khách hàng đăng ký hoàn toàn miễn phí. Nhưng sau đó sẽ thu khoản phí thường niên theo năm để duy trì thẻ. Đối với một số ngân hàng và loại thẻ sẽ được miễn khoản phí này. Nhưng không phải loại thẻ nào cũng được miễn phí thường niên.

Phí thường niên thẻ tín dụng HSBC là gì?

Phi thuong nien the tin dung hsbc

Phí thường niên thẻ tín dụng HSBC là một khoản phí mà người dùng phải trả cho ngân hàng để duy trì thẻ và sử dụng các dịch vụ thẻ mang lại. Phí thường niên sẽ được thu theo từng loại thẻ, hạng thẻ. Thông thường thì sẽ thu theo hạn mức cúa thẻ, nếu hạn mức thẻ cao thì phí thường niên cũng cao hơn.

Chủ thẻ bắt buộc phải trả khoản phí này nếu muốn sử dụng thẻ. Nếu như không thanh toán phí thường niên thì ngân hàng sẽ khóa thẻ và chấm dứt hợp đồng dùng thẻ. Thậm trí có một số ngân hàng còn đưa bạn vào danh sách nợ xấu vì đã không hoàn trả tiền đầy đủ. Vì vậy, chủ thẻ hãy chú ý tới khoản phí này và thanh toán đúng thời hạn nhé.

Tham khảo biểu phí thẻ tín dụng HSBC

Phí thường niên thẻ tín dụng HSBC của từng hạng thẻ

Thẻ tín dụng của ngân hàng HSBC là một trong những loại thẻ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Các tiện ích mà thẻ mang lại giúp cho khách hàng phục vụ nhu cầu chi tiêu mà không dùng tiền mặt. Ngoài ra điểm cộng của loại thẻ này chính là phí thường niên thấp hơn so với các ngân hàng khác.

Phi thuong nien the tin dung hsbc

Cụ thể phí thường niên thẻ tín dụng HSBC như sau:

Loại thẻ Thẻ Visa Bạch Kim Thẻ Visa Vàng Thẻ Visa Chuẩn
Năm đầu tiên Thẻ Chính Miễn phí 350.000 VND 350.000 VND
Thẻ Phụ Miễn phí 250.000 VND 250.000 VND
Từ năm thứ 2 Thẻ Chính 1.200.000 VND 600.000 VND 350.000 VND
Thẻ Phụ 600.000 VND 400.000 VND 250.000 VND

Chúng ta có thể thấy phí thường niên của HSBC rất thấp. Đối với loại thẻ phụ hạng vàng chỉ thu 250.000 VND còn đối với thẻ chính là 350.000 VND 1 năm mà thôi. Ngoài ra đối với hạn thẻ bạch kim thì sẽ được miễn phí thường niên luôn.

Biểu phí ở trên được Ruttienthetindungonline.com cập nhật theo bảng thông báo của HSBC nên rất chính xác. Bạn đọc có thể tham khảo và lưu ý.

Ngoài ra HSBC cũng có triển khai các chương trình miễn phí thường niên năm đầu tiên cho chủ thẻ. Chỉ sang năm thứ 2 mới nộp khoản phí thường niên theo đúng quy định.

Xem thêm:



source https://ruttienthetindungonline.com/phi-thuong-nien-the-tin-dung-hsbc.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020