Quên mã PIN thẻ tín dụng HSBC – Cách lấy lại mật khẩu nhanh

Quên mã PIN thẻ tín dụng HSBC sẽ khiến cho thẻ của bạn không thể giao dịch được. Khi quên mật khẩu thẻ tín dụng HSBC hãy lấy lại bằng cách sau.

Thẻ tín dụng HSBC có nhiều chức năng tiện ích dành cho khách hàng. Thẻ có chức năng thanh toán, giao dịch, mua sắm mà không cần dùng tới tiền mặt. Tuy nhiên, đối với tiện ích rút tiền thẻ tín dụng khách hàng sẽ được phép ứng tiền từ thẻ với 80% hạn mức tín dụng của thẻ. Muốn sử dụng chức năng rút tiền từ thẻ tín dụng khách hàng cần phải có thẻ tín dụng và mã PIN của thẻ. Nhưng hiện tại bạn đã quên mã PIN thẻ tín dụng HSBC và không thể giao dịch được. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về các cách lấy lại mã PIN thẻ tín dụng HSBC khi bị quên.

Thẻ tín dụng HSBC có mã PIN không?

quen ma pin the tin dung hsbc

Mã PIN thẻ tín dụng HSBC hay còn được gọi là mật khẩu. Tuy thẻ tín dụng HSBC hướng đến tiện ích thanh toán không dùng tới tiền mặt. Khi khách hàng muốn thanh toán chỉ cần quẹt thẻ hoặc nhập số thẻ là được. Nhưng một số tính năng của thẻ vẫn cần phải dùng tới mã PIN để xác nhận lệnh giao dịch. Việc này nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi không may thẻ rơi vào tay người khác.

Mật khẩu thẻ tín dụng HSBC cũng giống với mật khẩu của các loại thẻ ATM thông thường khác. Mật khẩu này cũng chỉ dùng được khi chúng ta giao dịch qua máy ATM/POS mà thôi.

Quên mã PIN thẻ tín dụng HSBC thì phải làm gì?

Quên mã PIN thẻ tín dụng HSBC là chuyện thường xuyên gặp phải trong quá trình sử dụng. Có nhiều khách hàng còn không biết thẻ tín dụng có mật khẩu nữa. Vì vậy, nếu như các bạn đã quên mật khẩu của thẻ thì hãy làm theo các bước sau nhé.

Để được cấp lại mật khẩu thẻ tín dụng HSBC mới khách hàng cần mang theo CMND/CCCD tới phòng giao dịch HSBC và làm theo các bước sau.

quen ma pin the tin dung hsbc

Bước 1: Tới chi nhánh ngân hàng HSBC lấy số và chờ tới lượt giao dịch.

Bước 2: Tại quầy giao dịch, nhân viên ngân hàng sẽ yêu cầu bạn xuất trình giấy tờ tùy thân để xác nhận thân phận.

Bước 3: Bạn phải điền các thông tin cá nhân vào giấy xin cấp lại mật khẩu.

Bước 4: Sau khi hoàn thành đầy đủ thông tin hãy nộp lại cho nhân viên ngân hàng.

Bước 5: Họ sẽ kiểm tra lại và cấp mã PIN mới cho bạn.

Tới đây, thẻ bạn có thể sử dụng được mã PIN mới được cấp. Nhưng để đảm bảo mức độ an toàn hãy nên đổi mật khẩu.

Bước 6: Ra cây ATM của ngân hàng HSBC, sau đó cho thẻ vào khe cắm. Chọn ngôn ngữ và nhập mã PIN mới vừa được cấp.

Bước 7: Nếu bạn chưa từng thay đổi mã PIN mặc định lần nào thì hệ thống sẽ hiển thị thống báo yêu cầu đổi mã PIN. Nếu đã đổi rồi thì nhấn vào phần “Đổi PIN”.

Bước 8: Tại đây, hãy nhập mã PIN bạn muốn thay đổi trong 2 lần để xác nhận thay đổi.

Bước 9: Thông báo đổi mã PIN thành công

Lưu ý: Ngân hàng HSBC không cung cấp chức năng lấy lại mật khẩu online. Vì vậy bạn không được nhập các thông tin thẻ vào bất cứ trang web nào khi không có sự xác nhận.

Lấy lại mã PIN thẻ tín dụng HSBC có mất phí không?

Ngân hàng HSBC miễn phí hoàn toàn các khoản phí thay đổi thông tin cá nhân. Khách hàng khi lấy lại mã PIN của thẻ sẽ không bị tính phí đâu nhé. Vì vậy khi quên mật khẩu thẻ tín dụng HSBC hãy tới ngay ngân hàng để xin được cấp lại.

Mã PIN thẻ tín thẻ HSBC ghi ở đâu?

Mật khẩu thẻ tín dụng HSBC chỉ được ghi 1 lần duy nhất tại tờ phong bì trong lần đầu nhận thẻ từ ngân hàng. Nhưng nếu như bạn đã thay đổi mã PIN mới thì mã PIN không được ghi ở đâu cả. Bởi vì lúc này chỉ có một mình chủ thẻ biết được, ngay cả ngân hàng cũng không biết được mã PIN của bạn như thế nào.

Mật khẩu thẻ tín dụng HSBC có mấy số

Mật khẩu thẻ tín dụng và thẻ ATM HSBC đều có 6 số, các ký tự số được tạo ra do ý muốn khách hàng.

Trên đây là hướng dẫn các bước giúp các bạn phải làm sao khi quên mã PIN thẻ tín dụng HSBC. Nếu như không may bạn bị quên mật khẩu thì hãy nhanh chóng thực hiện theo cách trên để được cấp lại mã PIN mới nhé.

Gợi ý:



source https://ruttienthetindungonline.com/quen-ma-pin-the-tin-dung-hsbc.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020