Phí rút tiền mặt thẻ tín dụng HDBank là bao nhiêu?

Phí rút tiền mặt thẻ tín dụng HDBank là khoản phí đi kèm khi khách hàng ứng tiền mặt. Khoản phí này sẽ được tính kèm với lãi suất rút tiền từ thẻ.

Khi các bạn tiến hành rút tiền thẻ tín dụng HDBank cần phải chú ý tới khoản phí rút tiền. Khoản phí này sẽ được tính theo phần trăm tổng số tiền rút ra. Nếu muốn sử dụng tính năng rút tiền mặt từ thẻ tín dụng, chúng ta nên chú ý tới phí này để có sự tính toán hợp lý khi tiến hành rút tiền. Hãy cùng tham khảo biểu phí rút tiền qua bài viết ở dưới đây.

Thẻ tín dụng HDBank là gì?

phi rut tien mat the tin dung hdbank

Thẻ tín dụng của ngân hàng HD Bank giúp cho khách hàng có thể vay chi tiêu và thanh toán không dùng tới tiền mặt. Nhưng chúng ta vẫn có thể vay tiền mặt và ứng tiền trước từ thẻ thông qua cây ATM/POS trên hệ thống ngân hàng. Chủ thẻ được phép rút tiền bằng 80% hạn mức tín dụng của thẻ.

Khi tiến hành rút tiền, khách hàng sẽ phải chi trả một khoản phí và lãi suất rút tiền. Khoản phí này sẽ được tính ngay từ thời điểm kết thúc giao dịch tới khi thanh toán hết khoản dư nợ. Nếu như tới thời hạn mà không thanh toán hết dư nợ gốc, lãi thì chúng ta sẽ bị phạt và đưa vào danh sách nợ xấu.

Vì thế, khi tiến hành rút tiền từ thẻ tín dụng HDBank. Các bạn cần biết rõ về biểu phí rút tiền thẻ tín dụng HD Bank, sau đó tính toán phương án rút và trả nợ phù hợp với điều kiện của bản thân.

Phí rút tiền mặt thẻ tín dụng HDBank là gì?

Khách hàng thường nhầm lẫn khi rút tiền mặt thẻ tín dụng HD Bank sẽ được miễn lãi suất trong 45 ngày. Nhưng không phải như vậy, khách hàng chỉ được miễn lãi suất với các giao dịch như thanh toán, quẹt thẻ, mua hàng online… mà không dùng tới tiền mặt.

Nhưng với tính năng ứng tiền mặt thì sẽ bị tính phí rút tiền theo đúng quy định. Ngoài khoản phí rút tiền ra, khách hàng còn phải trả thêm lãi suất cho số tiền đã rút ra từ thẻ. Lãi suất cụ thể sẽ được thông báo trong bản sao kê ở cuối kỳ.

Cập nhật phí rút tiền mặt thẻ tín dụng HDBank 2021

phi rut tien mat the tin dung hdbank
Phí rút tiền mặt sẽ tính bằng phần trăm tổng số tiền được rút ra

Phí rút tiền mặt thẻ tín dụng HDBank sẽ được phân chia ra như sau.

Rút tiền tại máy ATM HD Bank:

– Thẻ tín dụng quốc tế: Phí rút tiền tính bằng 2% trên tổng số tiền rút tối thiểu là 55.000 VND/giao dịch.

– Thẻ tín dụng nội địa: Tính bằng 1% số tiền rút ra, tối thiểu 11.000đ/giao dịch.

Rút tiền tại cây ATM khác hệ thống HD Bank:

– Đối với thẻ tín dụng quốc tế: 4% tối thiểu 66.000 VND.

– Loại thẻ tín dụng nội địa: 1% tối thiểu 11.000 VND.

Phí rút tiền tại máy POS HDBank:

– Loại thẻ tín dụng quốc tế: Thu 2% số tiền ứng, tối thiểu 55.000 VND.

– Thẻ tín dụng nội địa: Không áp dụng

Xem chi tiết biểu phí thẻ tín dụng HDBank mới nhất hiện nay

Nếu như bạn có nhu cầu rút tiền hãy lựa chọn rút tại hệ thống của ngân hàng HDBank. Và phí rút tiền đối với thẻ tín dụng nội địa sẽ thấp hơn rất nhiều so với thẻ quốc tế. Hy vọng với bài viết này bạn đã hiểu rõ hơn về biểu phí rút tiền từ thẻ tín dụng HDBank.

Nên biết: Phí thường niên thẻ tín dụng HDBank



source https://ruttienthetindungonline.com/phi-rut-tien-mat-the-tin-dung-hdbank.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020