Làm thẻ tín dụng TPBank cho sinh viên: Điều kiện và thủ tục

Thẻ tín dụng TPBank hiện nay ngày cả trở lên phổ biến. Không chỉ những người đã đi làm có công việc và thu nhập ổn định mới mở được thẻ. Những người hiện đang là sinh viên cũng có thể sở hữu ngay cho bản thân một chiếc thẻ tín dụng. Nếu như bạn đang muốn tìm hiểu cách làm thẻ tín dụng TPBank cho sinh viên mà chưa biết làm như thế nào. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để đăng ký mở thẻ tín dụng TPBank cho sinh viên.

Có làm thẻ tín dụng TPBank cho sinh viên được không?

lam the tin dung tpbank cho sinh vien
Thẻ tín dụng Visa TPBank FeeGo cho sinh viên

Hiện nay có rất nhiều ngân hàng cung cấp sản phẩm thẻ tín dụng dành cho sinh viên. Nhưng yêu cầu phải có nguồn thu nhập từ 3,5 triệu 1 tháng thông qua việc đi làm thêm. Ngoài ra còn kèm theo các điều kiện về học tập nữa thì mới được phép mở thẻ.

Nhưng đối với ngân hàng TPBank, sinh viên muốn làm thẻ tín dụng thì không cần chứng minh thu nhập. Chỉ cần đạt được yêu cầu về học tập và đang là sinh viên của các trường mà ngân hàng hỗ trợ mở thẻ là được. Vì vậy, việc làm thẻ tín dụng TPBank sinh viên vô cùng đơn giản.

Thẻ tín dụng sẽ hỗ trợ cho các bạn trong các trường hợp khẩn cấp. Đây sẽ là một lựa chọn tốt để dự phòng nếu như gặp khó khăn trong quá trình học tập. Tuy yêu cầu mở thẻ có đơn giản, nhưng khách hàng vẫn phải đáp ứng một số yêu cầu sau đây.

Điều kiện mở thẻ tín dụng TPBank cho sinh viên

Thẻ tín dụng dành cho sinh viên TPBank có tên là thẻ tín dụng TPBank Visa FreeGo. Với thiết kế phong cách trẻ trung và có hạn mức tương đối phù hợp với sinh viên. Đây sẽ là một lựa chọn tốt giúp các bạn tự quản lý chi tiêu và làm chủ tình hình kinh tế của bản thân.

lam the tin dung tpbank cho sinh vien

Để có thể làm thẻ thì cần phải đáp ứng điều kiện sau đây:

– Sinh viên đang theo học tại các trường đại học ngân hàng TPBank hỗ trợ như: Đại học Ngoại thương, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Học viện Báo Chí Tuyên Truyền, Đại học Thương mại, Đại học FPT, ĐH Thăng Long, Đại học Quốc gia TP. HCM, Đại học Ngân hàng…

– Có thành tích học tập ở mức GPA 5,5 (thang điểm 10), với tháng điểm 4 là 2,0.

– Không cần chứng minh thu nhập.

– Có đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân theo đúng quy định.

– Không có tiền án hoặc bị nhà trường kỷ luật.

Thủ tục làm thẻ tín dụng TPBank sinh viên

– Bản sao chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước, kèm theo cả bản gốc.

– Bảo sao sổ hộ khẩu.

– Bản sao kê tài khoản nhận lương hoặc hợp đồng lao động (trong trường hợp đi làm thêm).

– Bảng điểm có chứng nhận của trường đang theo học.

– Giấy tờ đăng ký xe tên chính chủ.

– Đơn đề nghị phát hành theo theo mẫu của ngân hàng TPBank cung cấp.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ sinh viên có thể tới văn phòng giao dịch TPBank gần nhất để đăng ký thẻ tín dụng TPBank. Tại đây giao dịch viên của ngân hàng sẽ hướng dẫn các bạn bổ sung và làm thủ tục đăng ký. Sau 7 ngày sẽ nhận được thẻ và đã sử dụng để chi tiêu được rồi.

Một số lưu ý khi sử dụng thẻ tín dụng TPBank cho sinh viên

Việc làm thẻ tín dụng TPBank cho sinh viên thì dễ, nhưng làm sao để quản lý và chi tiêu hợp lý sẽ là vấn đề bạn cần cân nhắc. Các bạn chưa có kinh nghiệm dùng thẻ tín dụng hãy lưu ý các điểm sau đây.

– Chọn loại thẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Hãy tham khảo các chương trình ưu đãi, lãi suất của loại thẻ rồi mới đăng ký.

– Không nên lạm dụng thẻ để tránh tình trạng không có khả năng chi trả.

– Luôn giữ và bảo quản thẻ thật tốt không để lộ cho người khác biết.

– Luôn chú ý tới thời gian thanh toán dư nợ và thanh toán đầy đủ.

– Không nên dùng tính năng rút tiền thẻ tín dụng vì sẽ phải chịu lãi suất và phí cao.

– Hủy thẻ tín dụng TPBank ngay nếu như bạn cảm thấy không hiệu quả và bản thân không đủ khả năng sử dụng.

Đăng ký thẻ tín dụng TPBank sinh viên đơn giản và thuận tiện. Nếu biết cách sử dụng hợp lý thì đây sẽ là một công cụ hữu ích giúp cho quá trình học tập của bạn. Tuy nhiên, thẻ tín dụng rất nguy hiểm nếu như không biết cách dùng. Vì thế hãy luôn cân nhắc trước khi dùng thẻ để thanh toán, giao dịch nhé.



source https://ruttienthetindungonline.com/lam-the-tin-dung-tpbank-cho-sinh-vien.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020