Quên mã PIN thẻ tín dụng Home Credit thì phải làm sao?

Trong quá trình sử dụng không may bạn bị quên mã PIN thẻ tín dụng Home Credit. Vậy nên việc giao dịch đã bị hạn chế do không có mật khẩu của thẻ. Việc bị quên mật khẩu thẻ tín dụng thì có cách nào để lấy lại mã PIN nhanh nhất hay không. Hãy tham khảo những cách sau đây để nhanh chóng tiến hành lấy lại mật khẩu nhanh nhất nhé.

Mã PIN thẻ tín dụng Home Credit là gì?

Thẻ tín dụng cũng có cấu tạo giống với các loại thẻ ATM thông thường khác. Nhưng chức năng chính của thẻ là dùng để thanh toán, chi tiêu tiền trước và trả sau cho Home Credit. Khi đăng ký thẻ tín dụng khách hàng sẽ nhận được một tờ phong bì bên trong có chứa mã PIN của thẻ.

quen ma pin the tin dung home credit

Mã PIN thẻ tín dụng Home Credit có 6 số là một mã số định danh dùng để xác định chủ thẻ. Mã PIN hay còn được gọi là mật khẩu giúp bảo vệ tài khoản của khách hàng khỏi sự xâm nhập của người khác. Khi có mã PIN bảo bất cứ ai cũng không thể đăng nhập vào cây ATM để thực hiện các giao dịch. Vì vậy mã PIN thẻ tín dụng rất quan trọng và không thể tiết lộ cho người khác.

Nếu chủ thẻ quên mã PIN thẻ tín dụng Home Credit thì ngay chính bạn cũng không thể đăng nhập để sử dụng được.

Mã PIN thẻ tín dụng Home Credit ghi ở đâu?

Mật khẩu thẻ tín dụng Home Credit trong lần đầu nhận thẻ sẽ được ghi trong tờ phong bì mà khách hàng nhận được từ nhân viên. Nhưng nếu như bạn đã tiến hành đổi mã PIN mới thì mã PIN sẽ không được ghi ở bất cứ đâu. Do mã PIN lúc này chỉ có 1 mình chủ thẻ mới biết được, ngay cả ngân hàng cũng không thể biết.

Quên mật khẩu thẻ tín dụng Home Credit có nguy hiểm không

Như đã giới thiệu ở phần trên quên mật khẩu thẻ tín dụng Home Credit sẽ khiến cho chủ thẻ không thẻ dùng thẻ để thanh toán, giao dịch, rút tiền thẻ tín dụng được. Chính vì như thế nó sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều tới nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Vì vậy mã PIN rất quan trọng, khách hàng hãy lưu ý bảo quản thật tốt cho dãy số này. Không được tùy tiện cho người khác biết để tránh tình trạng bị đánh cắp nhé.

Cách lấy lại mã PIN thẻ tín dụng Home Credit nhanh nhất

Khi quên mã PIN thẻ tín dụng Home Credit khách hàng sẽ phải tiến hành lấy lại mã PIN thẻ tín dụng Home Credit để tiếp dụng sử dụng các tiện ích mà thẻ mang lại.

1) Tới chi nhánh giao dịch của Home Credit

quen ma pin the tin dung home credit

Hãy mang theo giấy tờ tùy thân của bạn tới chi nhánh làm việc của Home Credit và làm các thủ tục để xin cấp lại mã PIN mới. Tại đây nhân viên sẽ yêu cầu các bạn xác định thân phận bằng giấy tờ tùy thân bản gốc. Sau đó sẽ tiến hành cung cấp mã PIN mới cho khách hàng theo đúng yêu cầu. Khách hàng được miễn phí dịch vụ cung cấp thông tin tài khoản.

2) Gọi điện tới tổng đài

Nếu như không có thời gian tới chi nhánh của Home Credit khách hàng có thể gọi điện tới số *6868 hoặc (028) 38 999 666 để yêu cầu tổng đài viên cung cấp mã PIN mới. Họ sẽ yêu cầu bạn cung cấp các thông tin như: 4 số cuối in trên thẻ tín dụng, họ và tên, số CMND…

Khi đã xác nhận, sẽ có một tin nhắn gửi về số điện thoại liên kết với Home Credit. Bên trong tin nhắn sẽ có mã PIN mới của thẻ tín dụng.

Đổi mã PIN Home Credit sau khi lấy lại

Khi bạn được cấp mã PIN mới rồi lúc này đã có thể sử dụng. Nhưng để đảm bảo không bị lộ thông tin, khách hàng cần phải tiến hành đổi mã PIN mới tại cây ATM.

Bước 1: Tới cây ATM của hệ thống ngân hàng liên kết với Home Credit

Bước 2: Cho thẻ ATM vào và nhập mã PIN mới vừa được cấp.

Bước 3: Chọn “Thẻ tín dụng > Đổi PIN mới”.

Bước 4: Nhập mã PIN hiện tại 1 lần và sau đó nhập mã PIN mới trong 2 lần để xác nhận thay đổi.

Lời kết

Như vậy qua bài viết này các bạn đã biết khi quên mã PIN thẻ tín dụng Home Credit cần phải làm gì rồi chứ. Sau khi lấy lại mã PIN mới thành công luôn ghi nhớ mã PIN của thể để khi cần sử dụng sẽ có ngay.

Xem thêm:



source https://ruttienthetindungonline.com/quen-ma-pin-the-tin-dung-home-credit.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020