Phí bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit là bao nhiêu tiền?

Khi đăng ký mở thẻ tín dụng Fe Credit khách hàng sẽ được tư vấn về gói bảo hiểm thẻ tín dụng. Liệu bạn đã hiểu gì về loại bảo hiểm này chưa? Và nếu mua thì phí bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit sẽ là bao nhiêu tiền

Với gói bảo hiểm thẻ tín dụng khi đăng ký mở thẻ bạn sẽ được nhân viên tư vấn mua thêm. Gói bảo hiểm này không bắt buộc nhưng nó có vai trò rất quan trọng đấy nhé. Nhưng nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ được tầm quan trọng và lợi ích của bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit. Để chủ thẻ có cái nhìn chính xác hơn qua bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về bảo hiểm thẻ tín dụng là gì?

Bạn nên biết bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit là gì?

Bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit chính là một gói bảo hiểm để đảm bảo cho khoản vay từ thẻ tín dụng. Khách hàng sẽ phải bỏ ra một số tiền để mua gói bảo hiểm này. Nó được gọi là phí bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit.

phi bao hiem the tin dung fe credit

Khi dùng thẻ tín dụng thì có nghĩa là bạn đang vay tín chấp không có tài sản đảm bảo. Việc này mang tới rủi ro rất cao cho đơn vị cung cấp thẻ là Fe Credit. Chính vì như thế cần một nơi để đảm bảo cho khoản tiền mà khách hàng đã vay. Đó cũng chính là lý do vì sao lại có gói bảo hiểm thẻ tín dụng.

Việc đóng bảo hiểm thẻ tín dụng sẽ giúp cho khách hàng được bù đắp một khoản hoặc toàn bộ tổn thất trong trường hợp bạn vi phạm hợp đồng khi dùng thẻ tín dụng Fe Credit.

Có bắt buộc đóng bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit không?

Theo Quyết định số 1627/2001/QĐ-NHNN ngày 31/12/2001 của thống đốc ngân hàng nhà nước thì việc đóng bảo hiểm tín dụng không bắt buộc. Khách hàng được quyền có hoặc không đăng ký gói bảo hiểm tùy thuộc theo nhu cầu của bản thân.

Vậy nên việc mua bảo hiểm thẻ tín dụng là sự thỏa thuận của Fe Credit và khách hàng.

Phí bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit

phi bao hiem the tin dung fe credit

Phí bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit không được đơn vị cung cấp thẻ Fe Credit quy định. Mà mức phí này sẽ do đơn vị công ty bảo hiểm thỏa thuận với khách hàng, mức phí cụ thể sẽ được ghi trong hợp đồng bảo hiểm. Nếu muốn biết chính xác hơn thì các bạn có thể gọi tới số 028 39 111 555 để biết thêm thông tin chi tiết.

Như vậy chúng ta có thể thấy phí bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit không ở một con số cụ thể nào. Mà nó sẽ tùy thuộc vào sự thỏa thuận của khách hàng với công ty bảo hiểm. Lúc đó chúng ta sẽ biết được số tiền đóng cho bảo hiểm thẻ tín dụng là bao nhiêu ở trong hợp đồng phát hành thẻ. Nếu bạn đã đăng ký bảo hiểm thẻ tín dụng rồi mà muốn hủy đi thì có thể tham khảo hướng dẫn TẠI ĐÂY.

Xem thêm:



source https://ruttienthetindungonline.com/phi-bao-hiem-the-tin-dung-fe-credit.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020