Mã PIN thẻ Visa Vietcombank có mấy số – Cách kiểm tra

Khách hàng mới sử dụng thẻ Visa Vietcombank đang muốn biết mã PIN thẻ Visa Vietcombank có mấy số. Nếu như không biết mã PIN có mấy số thì chúng ta không thể nào sử dụng thẻ một cách hiệu quả được.

Thẻ Visa Vietcombank là một loại thẻ được Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam và tổ chức có tên Visa phối hợp phát hành. Loại thẻ này có công dụng giúp cho khách hàng có thể giao dịch, thanh toán, mua sắm trực tuyến nhanh chóng. Hiện nay ngân hàng Vietcombank đang phát hành 2 dạng thẻ Visa là visa nội địa và visa quốc tế.

Mã PIN thẻ Visa Vietcombank là gì?

Một vấn đề rất quan trọng mà không ít khách hàng chưa nắm vững về mã PIN thẻ Visa Vietcombank. Đối với những loại thẻ ATM thông thường khác bạn vẫn biết mã PIN chính là mật khẩu của thẻ. Tuy nhiên, khi thay đổi tên gọi của thẻ đi thì khách hàng lại xảy ra nhầm lẫn.

Mã PIN thẻ Visa Vietcombank là một dãy số dùng để định danh khách hàng. Nó dùng để đăng nhập vào cây ATM và thực hiện các giao dịch. Mã số này sẽ được đặt theo ý muốn của chủ thẻ và không theo một quy tắc nhất định nào.

Khi không có mã PIN thẻ Visa Vietcombank, việc giao dịch bằng thẻ là hoàn toàn không thể. Bởi đây chính là bước tường giúp bảo vệ số tiền trong tài khoản của bạn. Ví dụ nếu có bị đánh rơi thẻ mà người nhặt không có mã PIN thì cũng không xâm nhập được vào thẻ. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc nếu bạn quên mật khẩu của thẻ cũng không sử dụng được.

Và để cung cấp cho bạn đọc cái nhìn chi tiết nhất về thẻ Visa Vietcombank. Chúng ta cùng tìm hiểu mã PIN thẻ Visa Vietcombank có mấy số ở ngay phần bên dưới nhé.

Tham khảo: Cách kích hoạt thẻ Visa Vietcombank

Mã PIN thẻ Visa Vietcombank có mấy số?

ma pin the visa vietcombank co may so

Như phần trên Ruttienthetindungonline.com có giới thiệu tới các bạn. Mật khẩu thẻ Visa Vietcombank là một dãy số do khách hàng đặt ra. Và theo như quy định của ngân hàng Vietcombank, mã PIN của thẻ phải bao gồm 6 kí tự không được hơn, không kém.

Như vậy chúng ta có thể khẳng định mật khẩu thẻ Visa Vietcombank có 6 số. Không bao gồm ký tự chữ và ký tự đặc biệt.

Hướng dẫn cách đổi mã PIN thẻ Visa Vietcombank

Việc đổi mã PIN mới cho thẻ Visa Vietcombank sẽ giúp khách hàng bảo vệ tài khoản tốt hơn. Đặc biệt là trong trường hợp mật khẩu của thẻ đã bị người thứ hai biết được. Nếu bạn chưa biết cách làm như thế nào hãy xem hướng dẫn sau đây.

ma pin the visa vietcombank co may so

Bước 1: Tới cây ATM Vietcombank, lưu ý bắt buộc phải là cây ATM cùng hệ thống ngân hàng.

Bước 2: Cho thẻ vào khe cắm theo chiều mũi tên in trên thẻ, chọn ngôn ngữ và nhập mã PIN hiện tại.

Bước 3: Trên giao diện màn hình chính hãy nhấn vào chức năng “Đổi PIN”.

Bước 4: Cây ATM sẽ yêu cầu bạn điền mã PIN hiện tại 1 lần, và nhập mã PIN mới bao gồm 6 số trong 2 lần để xác nhận.

Bước 5: Nếu khi nhập mã PIN trùng khớp thì hệ thống sẽ thông báo thay đổi thành công.

Mật khẩu thẻ Visa Vietcombank ghi ở đâu?

Bên cạnh câu hỏi mã PIN thẻ Visa Vietcombank có mấy số thì rất nhiều chủ thẻ muốn biết mã PIN được ghi ở đâu. Bởi vì khi không may bạn bị quên thì sẽ có thể xem.

Tuy nhiên, mật khẩu thẻ Visa Vietcombank chỉ được ghi 1 lần duy nhất ở tờ phong bì trong lần đầu nhận thẻ từ ngân hàng. Đây chính là mật khẩu mặc định của thẻ, nếu như bạn đã thay đổi mã PIN theo ý muốn của bản thân. Lúc này mật khẩu thẻ Visa Vietcombank không được ghi ở bất kỳ đâu cả. Chỉ có một mình chủ thẻ có thể biết và nhớ, ngay cả nhân viên ngân hàng cũng không thể can thiệp.

Nếu như bạn đã không có nhớ mật khẩu của thẻ, vậy thì hãy mang theo giấy tờ tùy thân tới ngân hàng Vietcombank. Tại đây chúng ta sẽ làm các thủ tục để xin cấp lại mã PIN mới cho thẻ.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên các bạn có thể biết được mật khẩu thẻ Visa Vietcombank có mấy số. Đồng thời cũng biết được cách đổi mã PIN mới cho thẻ khi không may bị lộ thông tin. Nếu còn câu hỏi thắc mắc khác hãy liên hệ để được giải đáp nhé.



source https://ruttienthetindungonline.com/ma-pin-the-visa-vietcombank-co-may-so.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020