Hướng dẫn cách chuyển khoản vào thẻ tín dụng VPBank

Thẻ tín dụng VPBank là một trong những loại thẻ cho phép khách hàng ứng tiền mặt trước và chi tiêu. Liệu loại thẻ này có chức năng nhận tiền như những loại thẻ ATM ghi nợ hay không? Bài viết sau đây chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu cách chuyển khoản vào thẻ tín dụng VPBank. Để xe thẻ tín dụng có được phép nhận tiền từ tài khoản khác hay không.

Một vài nét về thẻ tín dụng VPBank

Thẻ tín dụng VPBank là một loại thẻ được Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng phát triển. Thẻ có chức năng giúp cho khách hàng có thể vay chi tiêu trước và hoàn tiền lại vào mỗi kỳ hạn. Số tiền chi tiêu sẽ được cung cấp theo hạn mức tùy thuộc vào thu nhập của từng khách hàng.

Hiện nay đăng ký mở thẻ tín dụng VPBank khá dễ dàng, khách hàng chỉ cần có nguồn thu nhập ổn định và không có nợ xấu là đã có thể sở hữu ngay 1 chiếc thẻ với nhiều tiện ích.

cach chuyen khoan vao the tin dung vpbank

Tính năng của thẻ tín dụng VPBank:

  • Thanh toán hóa đơn, mua sắm, ứng tiền mặt trước và trả sau.
  • Quẹt thẻ ở tất cả các địa điểm chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng nhanh chóng.
  • Miễn phí mở thẻ cho tất cả khách hàng.
  • Được miễn lãi suất trong 45 ngày cho khoản vay đã chi tiêu.
  • Thanh toán dư nợ dễ dàng giúp khách hàng không gặp phải vấn đề nợ quá hạn.

Còn rất nhiều tính năng khác nữa mà bạn có thể nhận được từ thẻ tín dụng VPBank. Đặc biệt có một tính năng mà rất ít người dùng thẻ biết được. Đó chính là chức năng nhận tiền từ tài khoản khác vào thẻ tín dụng.

Thẻ tín dụng VPBank có chức năng nhận tiền không?

Có nhiều bạn đang băn khoăn không biết thẻ tín dụng VPBank có nhận được tiền vào tài khoản không? Vì theo như các bạn được biết chức năng chính của thẻ tín dụng VPBank là thanh toán, mua sắm, quẹt thẻ… mà không dùng tới tiền mặt. Khách hàng sử dụng tiền ứng trước của ngân hàng để chi tiêu. Vì vậy bắn tiền vào tài khoản thẻ tín dụng để làm gì?

Ruttienthetindungonline.com sẽ trả lời bạn như sau:

Thẻ tín dụng VPBank không có chức năng chuyển khoản ra bên ngoài. Nhưng lại có chức năng nhận tiền vào thẻ thông qua số tài khoản thẻ tín dụng VPBank. Cách chuyển khoản vào thẻ tín dụng VPBank giống với cách chuyển khoản thông thường khác.

Chuyển khoản bằng thẻ tín dụng VPBank có được không?

Chuyển khoản vào thẻ tín dụng VPBank để làm gì?

Việc chuyển khoản vào thẻ tín dụng VPBank không phải phục vụ cho mục đích rút tiền hay chi tiêu thanh toán. Mọi hoạt động này đều sử dụng nguồn tiền được cung cấp theo hạn mức của ngân hàng.

Khi chúng ta chuyển tiền vào thẻ tín dụng VPBank có nghĩa là bạn thực hiện thanh toán dư nợ thẻ tín dụng. Khi tới cuối kỳ các dư nợ của thẻ sẽ được tổng kết lại. Lúc này khách hàng có thể chuyển khoản vào số tài khoản thẻ để thanh toán dư nợ. Hệ thống sẽ tự động trừ khoản nợ đó khi nhận được số tiền bạn chuyển.

Cách chuyển khoản vào thẻ tín dụng VPBank

Cách chuyển tiền vào thẻ tín dụng VPBank rất đơn giản. Các bước thực hiện cũng giống với những theo tác chuyển khoản khác mà thôi. Và thẻ tín dụng cũng có số tài khoản độc lập, vì vậy khi giao dịch bạn cần phải biết được rõ số tài khoản của thẻ tín dụng VPBank.

cach chuyen khoan vao the tin dung vpbank

Cách 1: Chuyển từ tài khoản thanh toán sang tài khoản tín dụng

Chuyển tiền từ tài khoản thanh toán có nghĩa là bạn gửi tiền từ tài khoản thanh toán ngân hàng VPBank của chính bạn sang tài khoản thẻ tín dụng VPBank. Số tiền chuyển sẽ tự động được trích trong tài khoản thanh toán. Chủ thẻ có thể chuyển khoản qua cây ATM, Internet Banking nếu muốn chuyển từ TKTT sang thẻ tín dụng.

Cách 2: Chuyển từ tài khoản ngân hàng khác sang thẻ tín dụng VPBank

Khách hàng cũng có thể sử dụng tài khoản của ngân hàng khác để chuyển khoản vào thẻ tín dụng VPBank. Tuy nhiên, cần phải lưu ý chỉ những ngân hàng liên kết thì mới được phép chuyển khoản mà thôi. Các thao tác chuyển tiền cũng giống như cách chuyển tiền thông thường khác nên mình không hướng dẫn chi tiết. Bạn có thể sử dụng chuyển khoản qua ngân hàng điện tử, qua cây ATM hoặc tới trực tiếp ngân hàng.

Trên đây là các bước hướng dẫn gửi tiền vào thẻ tín dụng VPBank. Khách hàng nếu đang muốn gửi tiền vào thẻ để thanh toán dư nợ. Bạn có có câu trả lời chính xác và hãy làm theo hướng dẫn trên để không bị chậm trễ.

Gợi ý: Thẻ tín dụng VPBank bị khóa



source https://ruttienthetindungonline.com/cach-chuyen-khoan-vao-the-tin-dung-vpbank.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020