Cách hủy thẻ tín dụng OCB và chi phí hủy thẻ mới nhất

Khi khách hàng đã không còn nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng OCB thì hoàn toàn có thể hủy đi. Tuy nhiên, việc hủy như thế nào cho đúng và không phải chịu thêm các khoản phí sẽ là vấn đề của việc này. Trường hợp khi hủy thẻ và đóng phí phạt do không biết kiến thức đã xảy ra rất nhiều trước đó. Chính vì lý do đó, nếu như bạn đang muốn hủy thẻ mà không biết phải làm thế nào. Hãy tham khảo cách hủy thẻ tín dụng OCB đúng theo quy định và không phải đóng bất kỳ khoản phí nào ngay sau đây.

Thẻ tín dụng OCB là gì?

Đôi nét giới thiệu về thẻ tín dụng của ngân hàng OCB sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về tiện ích của loại thẻ này. Sau đó quyết định có hủy thẻ tín dụng OCB hay không nhé.

huy the tin dung ocb

Thẻ tín dụng OCB được ngân hàng cung cấp miễn phí cho khách hàng, bạn chỉ phải đóng một khoản phí thường niên nhất định. Đổi lại khách hàng sở hữu thẻ sẽ được quyền chi tiêu, mua sắm, thanh toán, rút tiền mặt… từ thẻ mà không cần có sẵn trong thẻ. OCB đã cung cấp một hạn mức tín dụng cho khách hàng, bạn được phép chi tiêu trong hạn mức này. Và vào mỗi tháng sẽ phải hoàn lại tiền cho ngân hàng, nếu hoàn tiền trong 45 ngày thì sẽ được miễn lãi suất.

Thẻ tín dụng là một công cụ tiện ích giải quyết các vấn đề khó khăn trong tài chính. Nhưng nếu bạn cảm thấy mình không đủ khả năng sử dụng nữa hoặc thường xuyên chi tiêu vượt hạn mức thì có thể tiến hành hủy thẻ tín dụng OCB đi. Nhưng việc hủy thẻ phải theo đúng quy định của ngân hàng để không phải thanh toán các khoản phí phát sinh.

Có nên hủy thẻ tín dụng OCB không?

Thẻ tín dụng OCB có nhiều tiện ích đáng để sử dụng, tuy nhiên bạn chưa chắc chắn là có nên hủy thẻ hay không. Một vài gợi ý sau đây sẽ giúp bạn xác định rõ ràng được nhu cầu sử dụng của bản thân.

– Nếu trong trường hợp khách hàng không còn nhu cầu sử dụng thẻ, hãy nên hủy để không phải trả khoản phí thường niên.

– Thường xuyên chi tiêu vượt hạn mức cho phép và phải chịu các khoản phí cao.

– Đã có quá nhiều thẻ tín dụng ở các ngân hàng khác mà thẻ OCB lại không đáp ứng được những yêu cầu bạn đang cần.

– Phí dịch vụ của thẻ tín dụng OCB quá cao.

Ngoài ra cũng có một số lưu ý sau khi chủ thẻ tiến hành hủy.

– Khách hàng chưa sử dụng thẻ được 6 tháng thì không nên hủy. Bởi nếu bạn hủy trong khoảng thời gian này sẽ bị giảm điểm tín dụng. Gây ảnh hưởng tới việc mở thẻ sau này.

– Khi hủy thẻ tín dụng thì khách hàng cần phải thanh toán toàn bộ khoản tiền, chi phí phát sinh.

– Trước khi hủy thẻ hãy cân nhắc tới nhu cầu sử dụng, bởi khi hủy sẽ thì sau này muốn mở thẻ thì sẽ làm lại hồ sơ từ đầu.

Cách hủy thẻ tín dụng OCB đúng theo quy định

Nếu như bạn đã xác định việc hủy thẻ tín dụng OCB của bản thân. Các bạn có thể tiến hành theo các bước bên dưới sau để hủy thẻ nhé.

Bước 1: Tới chi nhánh phòng giao dịch của ngân hàng OCB.

Bước 2: Thông báo về nhu cầu mở thẻ và xin giấy hủy thẻ.

Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin vào giấy hủy thẻ theo đúng yêu cầu. Khi điền xong bạn nộp lại giấy và giấy tờ tùy thân.

Bước 4: Nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra thông tin thẻ và check dư nợ, nếu chưa thanh toán thì cần phải thanh toán hết trong 1 lần.

Bước 5: Sau khi nộp tất cả các tiền phí phát sinh, nhân viên sẽ tiến hành hủy thông tin thẻ trên hệ thống.

huy the tin dung ocb

Bước 6: Giao nộp thẻ tín dụng OCB cho giao dịch viên và họ sẽ tiến hành cắt thẻ trước mặt bạn. Lưu ý chủ thẻ cần phải chứng kiến được việc cắt thẻ này để đảm bảo thẻ đã được hủy.

Phí hủy thẻ tín dụng OCB là bao nhiêu

Việc hủy thẻ tín dụng OCB hoàn toàn miễn phí và không mất tiền. Ngân hàng không thu bất kỳ một khoản phí nào của khách hàng.

Tuy nhiên trong trường hợp khách hàng không mang thẻ tới ngân hàng hoặc làm mất thẻ. Ngân hàng sẽ tính khoản phí đánh mất thẻ tín dụng.

Kết luận

Cách hủy thẻ tín dụng OCB ở trên bất cứ ai cũng có thể tự mình thực hiện được. Nhưng bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của mình để không gặp phải các rủi ro trong quá trình hủy thẻ nhé. Hi vọng Ruttienthetindungonline.com đã có một bài viết chi tiết và chính xác giúp được bạn đọc.

Xem thêm:



source https://ruttienthetindungonline.com/cach-huy-the-tin-dung-ocb.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020