Cách đăng ký thẻ tín dụng Jaccs và hướng dẫn sử dụng an toàn

Thẻ tín dụng Jaccs là một loại thẻ có chức năng chi tiêu trước trả tiền sau. Thẻ được tổ chức Visa phát hành, nếu như bạn đang muốn sở hữu thẻ Jaccs nhưng chưa biết cách đăng ký thẻ tín dụng Jaccs như thế nào. Hãy tham khảo bài viết sau đây và đăng ký mở thẻ để chi tiêu nhận ưu đãi miễn lãi lên tới 50 ngày.

Hiện nay thẻ Jaccs được đánh giá là một loại thẻ tốt nhất hiện nay đang được phát hành. Với thủ tục đăng ký mở thẻ đơn giản cùng lãi suất ưu đãi khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi trong quá trình sử dụng.

Bạn đã biết thẻ tín dụng Jaccs là gì chưa?

dang ky the tin dung Jaccs

Thẻ tín dụng Jaccs là sản phẩm thẻ phát hành với tính năng thay thế việc sử dụng tiền mặt của tổ chức Visa và Công ty Tài chính TNHH Một Thành Viên Quốc Tế Việt Nam JACCS (JIVF) phát hành. Khi chúng ta có thẻ này thì sẽ được phép chi tiêu trước và trả tiền sau ở tất cả mọi nơi trên thế giới chấp nhận thanh toán bằng thẻ Visa. Bạn sẽ được phép thanh toán, chi tiêu khi trong tài khoản không có tiền.

Hạn mức của thẻ JACCS sẽ từ 5 – 50 triệu đồng, hạn mức này sẽ được cấp tùy thuộc vào khả năng tài chính của khách hàng. Và thời gian sử dụng thẻ là 3 năm.

Các tính năng của thẻ tín dụng JACCS

– Rút tiền mặt nhanh chóng tại tất cả các cây ATM mang thương hiệu Visa/Plus

– Thanh toán nhanh chóng các dịch vụ chấp nhận thẻ Visa.

Với rất nhiều tính năng đặc biệt, vì thế có nhiều khách hàng muốn đăng ký mở thẻ Jaccs mà chưa biết cách. Nếu là như vậy thì hãy tham khảo các bước đăng ký sau đây nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký mở thẻ tín dụng JACCS

Đăng ký làm thẻ tín dụng Jaccs thì các bạn cần đáp ứng điều kiện, thủ tục sau.

Điều kiện mở thẻ:

– Khách hàng là cá nhân người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam.

– Khách hàng có độ tuổi từ 15 có đầy đủ năng lực chịu trách nhiệm hành vi dân sự theo đúng quy định.

– Khả năng tài chính của bản thân tốt để đảm bảo việc thanh toán dư nợ trong quá trình sử dụng thẻ

Thủ tục mở thẻ:

– Đơn đề nghị kiêm hợp đồng mở thẻ được cấp theo mẫu.

– Các loại giấy tờ bản sao của CMND/Hộ chiếu, hộ khẩu thường trú hoặc KT3.

– 1 trong các loại giấy tờ chứng minh thu nhập sau: Hợp đồng lao động, sao kê giao dịch tài khoản lương, chứng minh thu nhập.

Cách sử dụng thẻ tín dụng JACCS

Sau khi đăng ký mở thẻ tín dụng Jaccs khách hàng cần phải biết cách sử dụng thẻ tín dụng JACCS như thế nào để không gặp phải vấn đề rủi ro.

1) Cách kích hoạt thẻ tín dụng JACCS

Việc đầu tiên sau khi nhận thẻ chính là phải kích hoạt thẻ thì mới sử dụng được. Bạn nhận được thẻ từ đơn vị phát hành thẻ, thì hãy gọi tới số (84-28) 7108 6999 để yêu cầu kích hoạt thẻ nhé.

2) Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Jaccs

Ngoài chức năng thanh toán, mua sắm không dùng tiền mặt thì khách hàng còn có thế rút tiền thẻ tín dụng Jaccs ở hơn 16.000 cây ATM trên toàn quốc. Cách thức rút tiền đơn giẩn giống với cách rút tiền bằng thẻ thông thường.

3) Cách thanh toán thẻ tín dụng JACCS

Sau khi vay chi tiêu trước thì chúng ta cần phải thanh toán toàn bộ số tiền đã vay trước đó. Bạn có thể thanh toán dư nợ tại các địa điểm thu hộ tại ayoo, Bưu điện VietnamPost hoặc tại các ngân hàng: ACB, Vietcombank, VietinBank bằng cách gửi thông tin tới địa chỉ nhận như sau.

dang ky the tin dung Jaccs

Lãi suất thẻ tín dụng Jaccs

Lãi suất là phần không thể thiếu trong mỗi loại thẻ tín dụng. Bạn cần biết tới lãi suất của thẻ để quản lý chi tiêu của mình hợp lý. Tránh trường hợp phải trả lãi quá cao.

dang ky the tin dung Jaccs

 

Biểu phí đăng ký thẻ tín dụng Jaccs

dang ky the tin dung Jaccs

Đăng ký mở thẻ tín dụng Jaccs thì chúng ta sẽ mất một khoản phí nhỏ khác. Không giống với các ngân hàng sẽ được miễn phí đăng ký thẻ. Tham khảo biểu phí ở bên dưới để hiểu rõ hơn về thẻ nhé.

Kết luận

Trên đây Ruttienthetindungonline.com đã giúp các bạn biết thẻ tín dụng Jaccs là gì và hướng dẫn cách đăng ký mở thẻ Jaccs trong vài bước đơn giản. Nếu bạn còn câu hỏi nào khác nữa thì hãy đặt ra để được trả đáp nhé.

Xem thêm:



source https://ruttienthetindungonline.com/dang-ky-the-tin-dung-jaccs.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020