Thẻ tín dụng Techcombank có chuyển khoản được không?

Rất nhiều chủ thẻ muốn biết “Thẻ tín dụng Techcombank có chuyển khoản được không” để còn sử dụng. Ở trong bài viết này chúng ta cùng nhau đi tìm câu trả lời nhé!

Thẻ tín dụng Techcombank sẽ được chia làm 2 loại. 1 là lại thẻ dùng để thanh toán trong nước và còn lại là thẻ thanh toán quốc tế. Không giống với thẻ ATM khách hàng sử dụng khi có tiền sẵn trong thẻ. Đối với thẻ tín dụng thì hoàn toàn ngược lại, người sở hữu có thể chi tiêu bằng thẻ tín dụng mà mà không cần có tiền sẵn trong thẻ. Nhưng sau đó sẽ phải hoàn trả lại cho ngân hàng theo đúng thời hạn, nếu không sẽ bị tính lãi suất.

Thẻ tín dụng Techcombank có chuyển khoản được không – Trả lời

the tin dung techcombank co chuyen khoan duoc khong

Câu hỏi: Thẻ tín dụng Techcombank có chuyển khoản được không?

Trả lời: Không

Thẻ tín dụng Techcombank có chức năng và nhiệm vụ là công cụ giúp chủ thẻ vay chi tiêu trước và trả sau. Muốn có được thẻ thì khách hàng phải đáp ứng được điều kiện mà ngân hàng đưa ra. Khi người dùng chi tiêu bằng thẻ tín dụng có nghĩa là bạn đang vay tiền theo hạn mức của ngân hàng cho sẵn chứ không phải tiêu bằng tiền nạp vào.

Sau khi chi tiêu chủ thẻ phải có nghĩa vụ thanh toán toàn bộ số tiền đã vay theo đúng thời hạn. Nếu như qua hạn là 45 ngày miễn lãi thì sẽ bị tính lãi suất theo đúng quy định.

Chính vì lý do số tiền bạn chi tiêu hoàn toàn là đi vay của ngân hàng. Thế nên, thẻ tín dụng Techcombank không thể chuyển khoản được tới bất kỳ tài khoản nào. Mà chỉ có thể dùng để chi tiêu, thanh toán, mua sắm, rút tiền thẻ tín dụng mà thôi.

Ngoài ra khách hàng cũng cần lưu ý, Techcombank hạn chế việc rút tiền mặt từ thẻ tín dụng. Vì thế bạn sẽ phải chịu phí và lãi suất rất cao đồng thời cũng chỉ rút được 50% hạn mức tín dụng của thẻ mà thôi.

Lý vì sao thẻ tín dụng Techcombank không chuyển khoản được

the tin dung techcombank co chuyen khoan duoc khong

– Bạn phải hiểu thẻ tín dụng Techcombank chỉ là công cụ gián tiếp giúp khách hàng vay tiền từ ngân hàng nhanh hơn mà thôi. Khách hàng chỉ có thể tạm ứng tiền để chi tiêu giải quyết công việc của mình. Nếu như thẻ tín dụng Techcombank có chức năng chuyển khoản thì ngân hàng sẽ không thể kiểm soát được số dư nợ và rất dễ dẫn tới nợ xấu.

– Khi chúng ta đăng ký làm thẻ tín dụng thì khách hàng sẽ được yêu cầu chứng minh khả năng tài chính của bản thân. Đây là căn cứ để ngân hàng xét duyệt hạn mức của thẻ. Tuy nhiên, nguồn thu nhập này cũng không đủ làm cho ngân hàng tin tưởng để đưa ra chức năng chuyển khoản từ thẻ tín dụng.

– Thêm một lý do nữa đó chính là chức năng của thẻ tín dụng dùng để thanh toán, chi tiêu, mua sắm chứ không phải dùng để rút tiền mặt, chuyển khoản.

– Tuy không thể chuyển khoản từ thẻ tín dụng Techcombank. Nhưng khách hàng có thể chuyển tiền từ tài khoản khác và tài khoản thẻ tín dụng Techcombank để thanh toán dư nợ.

Kết luận

Thẻ tín dụng Techcombank có chuyển khoản được không câu trả lời là KHÔNG. Nguyên nhân vì sao thì Ruttienthetindungonline.com cũng đã giải đáp rõ để các bạn hiểu rồi. Nếu còn câu hỏi khác liên quan đến thẻ tín dụng Techcombank. Mọi người hãy gửi lại ở bên dưới nhé.

Gợi ý tham khảo thêm:



source https://ruttienthetindungonline.com/the-tin-dung-techcombank-co-chuyen-khoan-duoc-khong.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020