Quên mã PIN thẻ tín dụng Techcombank phải làm gì để lấy lại

Quên mã PIN thẻ tín dụng Techcombank là vấn đề mà hầu hết các chủ thẻ đều mắc phải. Vì khách hàng cho rằng thẻ tín dụng không có mật khẩu mà chỉ cần số thẻ và mã CVV là có thể giao dịch được. Nhưng cho tới khi chúng ta sử dụng chức năng rút tiền thẻ tín dụng thì mới cần tới mã PIN của thẻ. Nhưng hiện tại bạn không nhớ hoặc không biết mật khẩu của thẻ là bao nhiêu?

Không sao, trong bài viết này Ruttienthetindungonline.com sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu cách giải quyết khi quên mật khẩu thẻ tín dụng Techcombank.

Mã PIN thẻ tín dụng Techcombank là gì?

Mã PIN hay chúng ta vẫn thường gọi là mật khẩu. Đây là dãy số bao gồm 6 số, được định danh cá nhân do chủ thẻ đặt ra. Khi khách hàng muốn dùng thẻ tín dụng để giao dịch tại cây ATM thì cần phải có mã PIN để đăng nhập. Nếu như không có mã số bí mật này thì chắc chắn sẽ không thể giao dịch.

quen ma pin the tin dung techcombank

Mã PIN có chức năng bảo mật giúp bảo vệ tài khoản khỏi sự xâm nhập của người khác. Kể cả chủ thẻ khi bị quên mã PIN thẻ tín dụng Techcombank thì cũng không thể giao dịch được. Chính vì lý do đó mà bạn luôn cần phải quan tâm tới việc bảo vệ tài khoản một cách tốt nhất. Hạn chế để ai biết được mã PIN tránh trường hợp bị mất tiền trong tài khoản.

Mã PIN thẻ tín dụng Techcombank ghi ở đâu?

Chắc hẳn có nhiều bạn không biết mã PIN thẻ tín dụng Techcombank được ghi ở đâu phải không? Mã PIN thẻ tín dụng chỉ được ghi trong phong bao ở lần đầu tiên nhận thẻ. Trong tờ giấy này có ghi rõ về số tài khoản mã mã PIN của thẻ. Nếu như không chú ý thì chúng ta rất dễ bỏ qua.

Quên mã PIN thẻ tín dụng Techcombank có sao không?

Như phần trên mình có giới thiệu tới các bạn, mã PIN thẻ tín dụng giúp khách hàng giao dịch bằng thẻ tại cây ATM. Nếu như không có mã PIN thì không thể giao dịch được. Bởi vậy tầm quan trọng của mã PIN là rất lớn. Bạn hãy ghi nhớ, nếu như không nhớ rõ nữa thì thực hiện theo các bước ở bên dưới đây để lấy lại mã PIN thẻ tín dụng Techcombank.

Quên mã PIN thẻ thẻ tín dụng Techcombank và cách lấy lại

Đối với mã PIN thẻ tín dụng ngân hàng Techcombank các duy nhất để lấy lại là mang theo chứng minh nhân dân hoặc các giấy tờ liên quan tới chi nhánh Techcombank. Tại đây chúng ta sẽ thực hiện các bước để bắt đầu lấy lại mật khẩu của thẻ nhé.

quen ma pin the tin dung techcombank

Bước 1: Thông báo với nhân viên yêu cầu muốn cấp lại mã PIN mới.

Bước 2: Xuất trình giấy tờ tùy thân để xác nhận chủ thẻ và bạn sẽ được phát 1 tờ giấy yêu cầu điền đầy đủ các thông tin vào.

Bước 3: Điền đầy các thông tin vào và nộp lại cho giao dịch viên.

Bước 4: Nhân viên Techcombank sẽ cung cấp một mã PIN mới cho khách hàng.

Bước 5: Lúc này chúng ta đã có thể sử dụng được mật khẩu này rồi. Tuy nhiên để bảo mật thì vẫn cần thay đổi mật khẩu mới.

Bước 6: Ra cây ATM Techcombank và cho thẻ tín dụng vào khe cắm.

Bước 7: Nhập mật khẩu của thẻ mới được cấp và đăng nhập, nhấn vào phần “Đổi mã PIN”.

Bước 8: Hệ thống yêu cầu bạn nhập mã PIN cũ 1 lần, và nhập mã PIN mới 2 lần để xác nhận.

Bước 9: Nếu thành công sẽ có thông báo hiện lên màn hình.

Lời kết

Trên đây chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu quên mã PIN thẻ tín dụng Techcombank phải làm sao. Hãy luôn ghi nhớ mật khẩu của thẻ để không làm ảnh hưởng tới giao dịch khi cần nhé. Chúc các bạn thành công!

Tham khảo:



source https://ruttienthetindungonline.com/quen-ma-pin-the-tin-dung-techcombank.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020