Phí trả chậm thẻ tín dụng Vietinbank mà chủ thẻ nên biết

Thẻ tín dụng Vietinbank được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Với nhiều tiện ích mà thẻ mang đến khách hàng dễ dàng chi tiêu. Nhưng đối với thẻ tín dụng khách hàng vay chi tiêu và sẽ phải thanh toán khi tới hạn. Nếu quá hạn mà chưa thanh toán thì sẽ bị tính phí trả chậm thẻ tín dụng Vietinbank theo đúng quy định?

Nếu như các chủ thẻ đang muốn biết mức phí phạt trả chậm thẻ tín dụng Vietinbank là bao nhiêu? Ruttienthetindungonline.com sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ về số liệu này.

Phí trả chậm thẻ tín dụng Vietinbank là gì?

phi tra cham the tin dung vietinbank

Trước tiên bạn cần phải hiểu được phí trả chậm thẻ tín dụng Vietinbank là gì. Để khi thanh toán và chi trả sẽ không thắc mắc thêm về điều khoản này.

Phí phạt trả chậm thẻ tín dụng được mỗi ngân hàng đưa ra ở mức khác nhau. Phí này xuất hiện khi khách hàng chậm thanh toán hoặc không thanh toán đủ số dư tối thiểu. Để biết được mình có trả chậm hay không thì khách hàng sẽ phải dựa vào bản sao kê ngân hàng gửi để xem xét mình có phải trả phí phạt hay không.

Trong bản sao kê sẽ có hiển thị các thông tin đến thời hạn trả nợ cuối. Nếu như quá thời gian này thì có nghĩa là bạn sẽ phải đóng phí phạt theo đúng quy định của Vietinbank. Chủ thẻ cần phải thanh toán tiền trong 45 ngày miễn lãi để không bị tính thêm lãi suất quá hạn.

Quy định phí trả chậm thẻ tín dụng Vietinbank

Phí phạt thẻ tín dụng Vietinbank sẽ cộng thêm khi khách hàng chậm thanh toán dư nợ. Ngân hàng Vietinbank miễn lãi suất trong vòng 45 ngày, nếu như đã hết thời gian miễn lãi tức là bước sang ngày 46 thì bạn sẽ bị tính phí theo thời gian chậm trả nợ.

phi tra cham the tin dung vietinbank

Phí trả chậm thẻ tín dụng Vietinbank nội địa

Mức phí phạt trả nợ chậm với thẻ tín dụng Vietinbank nội địa được quy định như sau.

– Trả chậm dưới 30 ngày: 3%, ít nhất 99.000đ

– Chậm từ 30 – 60 ngày: Tính bằng 4%, tối thiểu 99.000 VND.

– Từ 60 – 90 ngày: 6%, tối thiểu 99.000đ.

– Từ 90 ngày trở lên: 4% tối thiểu 99.000đ

Phí trả chậm thẻ tín dụng Vietinbank quốc tế

Phí trả chậm thẻ tín dụng Vietinbank quốc tế sẽ từ 3% – 6% số tiền quá hạn. Tối thiểu phí phạt sẽ là 200.000 VNĐ. Thời gian bạn trả chậm càng lâu thì số tiền càng nhiều vì vậy hãy cố gắng trả càng sớm càng tốt.

– Quá hạn dưới 30 ngày sẽ bị tính 3% số tiền quá hạn tối thiểu 200K.

– Từ 30 – 60 ngày sẽ là 4% ít nhất 200.000đ

– Từ 60 – 90 ngày sẽ tính là 6% tối thiểu 200.000 VNĐ

– Từ 90 – 120 ngày sẽ là 4% tối thiểu 200.000 VND

– Trên 120 ngày sẽ là 4% ít nhất 200.000đ

Để biết được mình có trả chậm hay không thì các bạn hãy xem ở bản sao kê mà ngân hàng gửi.

Trên đây đã là thông kê mức phí trả chậm thẻ tín dụng Vietinbank theo đúng quy định. Trước khi chi tiêu cần phải cân nhắc số tiêu chi tiêu để có phương án trả nợ đúng hạn. Hi vọng rằng bài viết này đã giúp ích được cho chủ thẻ trong quá trình sử dụng thẻ. Hãy chú ý thời gian trả nợ để không phải chịu phí phạt này nhé.

Bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm bài viết hạn mức thẻ tín dụng Vietinbank để hiểu rõ hơn về số tiền tối đa có thể chi tiêu.



source https://ruttienthetindungonline.com/phi-tra-cham-the-tin-dung-vietinbank.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020