Phí thưởng niên thẻ tín dụng HDBank 2020 là bao nhiêu?

Khi chúng ta mở thẻ tín dụng sẽ được miễn phí mở thẻ. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải đóng khoản phí duy trì thẻ. Khoản tiền được này gọi là phí thường niên thẻ tín dụng HDBank. Tuy nhiên, không phải loại thẻ nào cũng có mức phí thường niên giống nhau. Mà phí sẽ phụ thuộc vào loại thẻ, hạng thẻ bạn đang sở hữu. Trong bài viết dưới đây Ruttienthetindungonline.com sẽ cập nhật biểu phí thường niên HDBank để bạn đọc được rõ.

Phí thường niên thẻ tín dụng HDBank là gì?

Chắc hẳn sẽ có nhiều khách hàng băn khoăn chưa hiểu rõ về phí thường niên thẻ tín dụng HDBank là gì? Tại sao chúng ta lại phải đóng khoản phí này. Qua đây mình sẽ giải đáp để mọi người hiểu rõ hơn nhé!

phi thuong nien the tin dung hdbank

Phí thường niên là khoản tiền chúng ta phải nộp hàng năm cho ngân hàng chủ quản để duy trình thẻ tín dụng. Khi đăng ký mở thẻ bạn được miễn phí nhưng để sử dụng sẽ phải đóng phí duy trì. Mức phí này sẽ được thu theo đúng quy định vào mỗi năm 1 lần.

Thẻ tín dụng là công cụ giúp cho khách hàng có thể giao địch được một cách thuận lợi nhất. Có một số ngân hàng không thu phí duy trì thẻ đối với cá nhân, do đó không bị tính phí thường niên.

Những loại thẻ tín dụng ngân hàng HDBank đang phát hành

Như phần trên mình có giới thiệu ngân hàng HDBank phát hành rất nhiều loại thẻ tín dụng khác nhau. Và mỗi loại thẻ cũng sẽ có mức phí khác nhau. Và ngân hàng cũng quy định rõ ràng về thẻ tín dụng nội địa và thẻ quốc tế.

– Thẻ tín dụng nội địa: Là loại thẻ dùng để chi tiêu trong phạm vi Việt Nam.

– Thẻ tín dụng quốc tế: Khách hàng có thể sử dụng thẻ ở khắp mọi nơi trên thế giới tại các điểm chấp nhận thanh toán bằng thẻ Visa/Mastercard.

Để các bạn nắm bắt rõ hơn về từng loại thẻ mà ngân hàng HDBank phát hành. Dưới đây mình đã thống kế những loại thẻ này.

1. Thẻ tín dụng nội địa HDBank Flex Card

2. Thẻ tín dụng quốc tế HDBank Visa

3. Thẻ tín dụng quốc tế Đồng thương hiệu HDBank – VietJet Air

4. Thẻ tín dụng quốc tế Doanh nghiệp

Mỗi loại thẻ sẽ có đặc điểm và yêu cầu mở thẻ khác nhau. Mình sẽ nhắc tới chi tiết hơn ở các bài viết sau nhé. Còn bây giờ quay trở lại với nội dung chính của bài là phí thường niên thẻ tín dụng HD Bank.

Biểu phí thường niên thẻ tín dụng HDBank mới nhất

Ngân hàng HDBank sẽ miễn phí phát hành thẻ tín dụng nhưng sẽ thu khoản phí thường niên ngay từ năm đầu khách hàng sử dụng thẻ. Nhưng so với mức phí thường niên mà các ngân hàng khác thu thì HDBank thu phí rất thấp chỉ từ 165.000 VNĐ đến 440.000 tùy từng loại thẻ, hạng thẻ. Cụ thể

phi thuong nien the tin dung hdbank

– Phí phát hành thường: Miễn phí

– Phí phát hành nhanh: Thẻ quốc tế 100.000đ/thẻ, thẻ nội địa 55.000đ/thẻ.

– Phí thường niên

+ Thẻ hạng chuẩn: Thẻ tín dụng quốc tế là 220.000 VNĐ, thẻ tín dụng nội địa 165.000 VNĐ.

+ Thẻ hạn vàng: Thẻ quốc tế 440.000 VND, thẻ nội địa 330.000 VNĐ/năm

– Phí rút tiền mặt ở cây ATM HDBank: Loại thẻ quốc tế thu bằng 2% số tiền rút ra, tối thiểu là 55.000đ/giao dịch, thẻ nội địa là 1% số tiền rút ra, ít nhất 11,000 VNĐ.

– Phí rút tiền ở cây ATM ngân hàng khác: Thẻ quốc thế phí bằng 4% số tiền rút ra, tối thiểu 66.000đ, thẻ nội địa là 1% tối thiểu 11.000 đồng.

– Phí rút tiền tại máy POS HDBank: Bằng 2% số tiền rút ra, tối thiểu 55.000 VNĐ, đối với thẻ nội địa không áp dụng.

Kết luận

Vậy là chúng ta đã rõ phí thường niên thẻ tín dụng HDBank được quy định theo từng loại thẻ. Khách hàng đang dùng loại thẻ nào sẽ phải đóng khoản phí thường niên trong vòng 1 năm. Nếu như không nộp khoản tiền này thì thẻ sẽ tự động bị đóng và chấm dứt hợp đồng.

Kiến thức liên quan:



source https://ruttienthetindungonline.com/phi-thuong-nien-the-tin-dung-hdbank.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020