Hướng dẫn hủy thẻ tín dụng Vietcombank đúng cách

Hủy thẻ tín dụng Vietcombank tưởng dễ nhưng thực ra rất khó. Nếu không xử lý theo đúng quy định thì có thể gây ảnh hưởng tới điểm tín dụng. Đồng thời chủ thẻ sẽ bị phạt thêm những khoản phí không đáng có.

Thẻ tín dụng Vietcombank hay chính là thẻ tín dụng của ngân hàng Vietcombank. Loại thẻ này đang được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc. Nó mang lại cho người dùng rất nhiều tiện ích nổi bật. Đặc biệt là trong phương thức thanh toán không dùng tiền mặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng nên sử dụng thẻ tín dụng. Nhất là khi bạn chưa biết cách quản lý tiền trong thẻ. Tiêu sài hoang phí, cuối kỳ không thanh toán được dư nợ dẫn đến bị nợ xấu. Hoặc mở thẻ nhưng lại để không, không dùng đến. Mà vẫn phải nộp phí thường niên. Những trường hợp như vậy thì tốt nhất là nên hủy thẻ tránh những phí không cần thiết. Vậy cách hủy thẻ tín dụng Vietcombank dễ hay khó? Cách thức hủy như thế nào? Theo dõi bài viết dưới đây của Ruttienthetindungonline.com để được hướng dẫn nhé.

Hủy thẻ tín dụng Vietcombank khó hay dễ?

Vì một vài lý do mà bạn không muốn tiếp tục sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng Vietcombank nữa. Và bạn muốn tìm hiểu cách thức hủy thẻ. Hủy thẻ tín dụng Vietcombank tưởng dễ mà lại khó. Tại sao chúng tôi lại nói vậy? Theo dõi tiếp dưới đây nhé.

Điều kiện hủy thẻ tín dụng ngân hàng Vietcombank

1. Sử dụng thẻ tín dụng cũng giống như bạn đang vay tiền của ngân hàng để tiêu sài. Sau đó trả nợ. Vì vậy trước khi muốn hủy thẻ tín dụng của ngân hàng Vietcombank hay bất cứ ngân hàng nào khác. Thì bạn cũng phải thanh toán được dư nợ cả gốc và lãi (nếu có) trước đã.

2. Số tiền bạn cần thanh toán bao gồm: Số dư nợ kỳ trước (nếu có), số dư nợ trong kỳ này, tiền lãi ( nếu có). Ngoài 3 loại tiền này, bạn còn phải thanh toán đầy đủ các loại chi phí phát sinh theo đúng quy định của ngân hàng Vietcombank như: phí duy trì tài khoản, phí in sao kê và một số loại phí khác.

Cách hủy thẻ tín dụng ngân hàng Vietcombank

Nếu muốn hủy thẻ tín dụng, bạn phải đến chi nhánh/quầy giao dịch gần nhất của Vietcombank. Ngân hàng không chấp nhận hủy thẻ qua các hình thức online. Bạn hãy tìm kiếm và đến quầy giao dịch Vietcombank gần nhất để làm các bước hủy thẻ tín dụng nhé. Không nhất thiết phải đến đúng chi nhánh mà trước đây mình đã mở thẻ.

huy the tin dung vietcombank

Bước 1: Liên lạc trước với tổng đài vietcombank. Thông báo về việc muốn chấm dứt sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank. Số điện thoại tổng đài CSKH Vietcombank là: 1900 54 54 13.

Bước 2: Đến quầy giao dịch Vietcombank gần nhất. Khai báo các thông tin mà ngân hàng yêu cầu. Bao gồm:

  • Mã pin thẻ tín dụng
  • Các thông tin cá nhân
  • Địa chỉ thường trú
  • Số dư nợ hiện tại
  • Giao dịch phát sinh gần đây nhất

Những thông tin này bắt buộc phải trùng khớp thì bạn mới tiếp tục được giải quyết việc hủy thẻ tín dụng.

Bước 3: Nhân viên ngân hàng Vietcombank sẽ kiểm tra lại các thông tin bạn khai báo. Sau đó thu lại thẻ atm Visa vietcombank. Và tiến hành hủy thủ công trước mặt bạn. Nếu bạn không nộp lại thẻ atm cho ngân hàng. Thì bạn sẽ được xếp vào trường hợp làm thất lạc thẻ. Và tất nhiên là phải chịu thêm phí phạt làm mất thẻ nữa.

Lưu ý: Hãy đến ngân hàng trong giờ hành chính. Sáng từ 8h00 đến 11h30. Chiều từ 13h30 đến 17h00 nhé.

Hủy thẻ tín dụng Vietcombank cần lưu ý điều gì?

huy the tin dung vietcombank
Khi hủy thẻ hãy chắc chắn thẻ của bạn đã được cắt đôi
  • Do điều kiện mở thẻ tín dụng khá khắt khe. Và không phải ai cũng được mở thẻ tín dụng. Nên khi bạn đã có thẻ tín dụng rồi thì hãy cân nhắc và sử dụng hợp lý. Suy nghĩ kỹ xem có thực sự muốn hủy thẻ hay không.
  • Nên sử dụng thẻ tín dụng trên 6 tháng rồi mới hủy thẻ. Vì nếu hủy thẻ quá sớm sẽ làm giảm điểm tín dụng của bạn. Khiến bạn gặp khó khăn trong lần xét duyệt mở thẻ tín dụng tiếp theo.
  • Nên tận dụng điểm tích lũy khi sử dụng thẻ tín dụng. Vì đó là quyền lợi của bạn. Kể cả khi bạn chưa sử dụng hết điểm mà đã hủy thẻ thì số điểm tích lũy cũng bị  hủy theo rất lãng phí.

Như vậy chúng tôi đã hướng dẫn bạn chi tiết các bước hủy thẻ tín dụng tín dụng Vietcombank. Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định hủy thẻ. Vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến lần đăng ký mở thẻ tiếp theo của bạn.

Bài viết liên quan:



source https://ruttienthetindungonline.com/huy-the-tin-dung-vietcombank.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020