Hướng dẫn cách đổi mã PIN thẻ tín dụng Vietcombank

Khi khách hàng đăng ký thành công thẻ tín dụng Vietcombank, tới ngày nhận thẻ bạn sẽ được nhân viên giao thẻ và một phong bao. Bên trong có chứa số tài khoản và mã PIN mặc địch của thẻ. Việc cần làm lúc này là đổi mã PIN thẻ tín dụng Vietcombank theo ý muốn của bạn. Nhưng do lần đầu sử dụng thẻ nên chắc chắn chúng ta sẽ còn bỡ ngỡ chưa biết phải làm như thế nào. Đừng lo lắng, Ruttienthetindungonline.com sẽ giúp các bạn thực hiện trong vài bước.

Đổi mã PIN thẻ tín dụng Vietcombank để làm gì?

Chắc hẳn còn nhiều bạn đọc chưa rõ tại sao phải đổi mật khẩu thẻ tín dụng Vietcombank trong khi thẻ chỉ cần có số thẻ và mã CVV là có thể giao dịch được rồi. Tuy nhiên, chủ thẻ nhất thiết phải tiến hành đổi mã PIN cho thẻ của mình. Bởi đây sẽ là bước giúp kích hoạt thẻ để báo cáo với hệ thống ngân hàng tình trạng hoạt động của thẻ. Đồng thời cũng làm bảo vệ tài khoản khỏi sự xâm nhập của người khác bằng mã PIN.

Vì thế, bắt buộc khách hàng phải tiến hành các bước đổi mã PIN theo đúng yêu cầu. Nếu không toàn bộ các tính năng sẽ không thể thực hiện.

Không đổi  mật khẩu thẻ tín dụng Vietcombank có được không?

doi ma pin the tin dung vietcombank

Như đã nói ở trên, đổi mã PIN thẻ tín dụng Vietcombank là bắt buộc. Vì khi đó thì thẻ của bạn mới được kích hoạt đồng thời bảo vệ thẻ bằng mã PIN mới. Nếu như trong 30 ngày mà không tiến hành đổi mã PIN mới thì thẻ sẽ bị tạm khóa do chưa kích hoạt.

Thêm vào đó, khi chưa đổi mã PIN mới thì thẻ sẽ không thể rút tiền thẻ tín dụng và sử dụng các giao dịch tiện ích đi kèm. Vậy nên chủ thẻ hãy ghi nhớ điều này để tránh gặp phải các rắc rối không đáng có.

Cách đổi mã PIN thẻ tín dụng Vietcombank

Thực chất việc đổi mật khẩu thẻ tín dụng Vietcombank cũng giống với các loại thẻ thông thường khác. Nhưng các bạn hãy lưu ý chỉ thực hiện thành công trên cây ATM của ngân hàng Vietcombank thôi nhé. Nếu là ngân hàng khác thì không được và thẻ sẽ bị khóa.

doi ma pin the tin dung vietcombank

Các bước đổi mật khẩu như sau:

Bước 1: Tới cây ATM và cho thẻ tín dụng vào khe cắm.

Bước 2: Chọn ngôn ngữ bạn muốn sử dụng và nhập mã PIN mặc định của thẻ.

Bước 3: Tiếp đó chọn vào chức năng đổi PIN mới, lúc này hệ thống yêu cầu nhập lại mã PIN cũ 1 lần nữa.

Bước 4: Cuối cùng khách hàng nhập mã PIN mới 2 lần bao gồm 6 số và xác nhận.

Bước 5: Hệ thống thông báo thay đổi thành công, bạn kết thúc giao dịch và cho thẻ vào 1 lần nữa nhập mã PIN mới xem đã được chưa.

Kết luận

Vậy là các bạn đã tìm hiểu rõ về cách đổi mã pin thẻ tín dụng Vietcombank trong vài bước đơn giản. Hãy luôn nhớ rằng chúng ta phải thực hiện đổi mã PIN mới cho thẻ để kích hoạt và bảo vệ. Các thao tác chỉ thành công khi làm ở trên máy ATM của ngân hàng Vietcombank mà thôi. Vậy nếu còn câu hỏi nào khác liên quan tới chủ đề này. Bạn đọc vui lòng gửi lại hoặc liên hệ với tôi để được giải đáp nhé.

Xem thêm:



source https://ruttienthetindungonline.com/doi-ma-pin-the-tin-dung-vietcombank.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020