Hướng dẫn cách kiểm tra thẻ tín dụng Fe Credit đã kích hoạt chưa

Khi khách hàng nhận được thẻ tín dụng Fe Credit thì chưa thể sử dụng được ngay. Mà chúng ta sẽ phải tiến hành kích hoạt thẻ. Nhưng hiện tại bạn không nhớ thẻ của mình đã được kích hoạt hay chưa? Giờ đây bạn muốn biết có cách kiểm tra thẻ tín dụng Fe Credit đa kích hoạt chưa hay không?

Ngay say đây Ruttienthetindungonline.com sẽ giúp bạn đọc tự mình kiểm tra thẻ tín dụng Fe Fecredit đã kích hoạt chưa. Chỉ với vài bước đơn giản là bạn sẽ biết được thẻ của mình đã được kích hoạt hay chưa. Nếu như chưa kích hoạt thì có thể làm theo các bước hướng dẫn để kích hoạt ngay.

Kích hoạt thẻ tín dụng Fe Credit để làm gì?

Thẻ tín dụng Fe Credit không giống với loại thẻ thanh toán thông thường. Khách hàng sau khi nhận thẻ từ ngân hàng cần phải tiến hành kích hoạt thẻ ngay. Từ đó mới có thể sử dụng các tiện ích như mua sắm, chi tiêu, thanh toán online.

cach kiem tra the tin dung fe credit da kich hoat chua

Nếu như trong 30 ngày ngày mà thẻ tín dụng Fe Credit không được kích hoạt. Lúc này hệ thống ngân hàng sẽ tự động khóa thẻ của các bạn lại. Chúng ta lại phải mất thời gian tới ngân hàng để nhờ mở khóa. Chính vì thế, lúc nhận được thẻ về tay thì phải làm làm các bước kích hoạt.

Bạn có thể xem cách kiểm tra thẻ tín dụng Fe Credit đa kích hoạt chưa, nếu như không chắc chắn về thẻ của mình.

Những cách kiểm tra thẻ tín dụng Fe Credit đã kích hoạt chưa?

Có rất nhiều cách kiểm tra thẻ tín dụng Fe đã kích họa thay chưa. Rất đơn giản trong vài phút thôi là bạn sẽ rõ.

cach kiem tra the tin dung fe credit da kich hoat chua

Cách 1: Gọi tới số tổng đài (+84 28) 39 333 888

Đây là số tổng đài của Fe Credit dùng để kích hoạt thẻ. Nhưng khi có các vấn đề liên quan muốn được giải đáp thì bạn cũng có thể gọi tới số này. Ở đây chúng ta hãy cung cấp các thông tin về thẻ và nhờ tư vấn viên kiểm tra giúp.

Cách 2: Tới quầy giao dịch của Fe Credit

Khách hàng có thể mang theo giấy tờ tùy thân tới chi nhánh văn phòng của FE Credit để nhờ kiểm tra. Nhân viên sẽ giúp bạn xem thẻ đã hoạt động hay chưa. Nếu chưa thì họ sẽ giúp kích hoạt hộ luôn.

Cách 3: Kiểm tra trên ứng dụng Fe Credit

Với cách này thì cần phải đăng ký tiện ích của Fe và bạn đăng nhập vào ứng dụng được cài đặt trên điện thoại. Tại đây chúng ta sẽ kiểm tra tình trạng của thẻ và các thông tin liên quan.

Cách 4: Tới cây ATM và kiểm tra

Tới một cây ATM bất kỳ nào gần nơi bạn sinh sống. Sau đó cho thẻ vào khe và nhập mã PIN hiện tại. Nếu như thẻ chưa được kích hoạt sẽ hiển thị thông báo yêu cầu bạn kích hoạt thẻ. Từ đó có thể biết được tình hình của thế như thế nào.

Hướng dẫn kích hoạt thẻ tín dụng Fe Credit

Để kích hoạt thẻ tín dụng Fe Credit thì rất đơn giản thôi. Khách hàng sẽ có 3 cách để kích hoạt, bạn hãy lựa chọn 1 trong 3 cách này nhé.

  1. Gọi điện tới trung tâm chăm sóc khách hàng của Fe Credit theo số (+84 28) 39 333 888 để nhờ kích hoạt.
  2. Hoặc có thể soạn tin nhắn AC<khoảng cách><4 số cuối của thẻ> gửi 8083.
  3. Nhấn vào đường link bảo mật được gửi từ VBP FE vào số điện thoại của bạn. Sau đó nhập 4 số cuối của thẻ.

Trên đây là hướng dẫn cách kiểm tra thẻ tín dụng Fe Credit đã kích hoạt chưa? Bạn đọc có thể tham khảo và làm theo nhé. Nếu còn thắc mắc nào khác hãy để lại ở bên dưới.

Phải làm sao khi quên mã pin thẻ tín dụng Fe Credit



source https://ruttienthetindungonline.com/cach-kiem-tra-the-tin-dung-fe-credit-da-kich-hoat-chua.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020