Hướng dẫn cách kích hoạt thẻ Visa Vietcombank ngay lập tức

Chúng ta chỉ có thể kích hoạt thẻ Visa Vietcombank theo những cách mà ngân hàng cho là hợp lên. Đồng thời chủ thẻ phải tuân thủ theo các yêu cầu không được quá thời hạn kích hoạt thẻ Visa Vietcombank mới thực hiện. Và để đảm bảo thẻ của bạn được kích hoạt đúng thời hạn, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tại sao phải kích hoạt thẻ Visa Vietcombank

Khách hàng đăng ký thẻ Visa Vietcombank và sau khi nhận được thẻ. Bạn sẽ nhận được thẻ và phong bì và được nhân viên yêu cầu kích hoạt. Bởi lúc nào thẻ của chúng chưa thể hoạt động và mã PIN của thẻ đang là mặc định cần phải thay đổi. Vì vậy người sử dụng cần phải làm các thao tác kích hoạt thẻ Visa Vietcombank.

kich hoat the visa vietcombank

Nếu như chúng ta không kích hoạt thẻ thì sẽ không sử dụng được các tính năng như chuyển tiền, thanh toán online mà chỉ có thể dùng để nhận tiền, vấn tin tài khoản. Bởi lý do hạn chế đó, ngay bây giờ bạn cần phải kích hoạt ngay nếu như chưa kích hoạt thẻ của mình.

Thời hạn kích hoạt thẻ Visa Vietcombank

Theo như quy định của ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam và tất cả các ngân hàng khác. Sau khi khách hàng nhận được thẻ cần phải tiến hành đổi mã PIN và kích hoạt thẻ trong 30 ngày. Tính từ thời điểm nhận được thẻ, thao tác này nhằm thông báo trên hệ thống rằng thẻ của bạn đã được hoạt động. Và giúp bảo vệ tài khoản khi thay đổi mã PIN theo ý muốn.

Những cách kích hoạt thẻ Visa Vietcombank

Cách kích hoạt thẻ visa Vietcombank sẽ có 2 lựa chọn cho khách hàng.

1. Kích hoạt thẻ tại cây ATM

2. Kích hoạt thẻ qua tổng đài ngân hàng Vietcombank

1) Kích hoạt thẻ tại cây ATM

Tại cây ATM ngoài các chức năng giao dịch thì khách hàng còn có thể kích hoạt thẻ tại đây. Nhưng hãy lưu ý chúng ta chỉ sử dụng được chức năng ở trên hệ thống của cây Vietcombank mà thôi.

kich hoat the visa vietcombank

Các bước kích hoạt thẻ Visa Debit Vietcombank như sau:

Bước 1: Tới 1 cây ATM Vietcombank gần nhất vào cho thẻ vào khe cắm theo chiều mũi tên ấn trên thẻ.

Bước 2: Chọn ngôn ngữ Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh tùy theo lựa chọn của bạn.

Bước 3: Nhập mã PIN bao gồm 6 số được ghi trong tờ phong bì bạn nhận được từ nhân viên.

Bước 4: Bạn đã đăng nhập thành công thì hãy nhấn vào chức năng “Đổi PIN”. Tại đây hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mã PIN mới trong 2 lần để xác nhận.

Bước 5: Thông báo thay đổi mã PIN thành công và bạn hãy rút thẻ ra và cho thẻ vào cây và nhập mã PIN mới để chắc chắn thẻ sẽ được kích hoạt.

Khi chúng ta đổi mã PIN cũng chính là đã làm các bước kích hoạt thẻ. Và hiện tại bạn sẽ dùng được thẻ để giao dịch rồi đấy.

2) Kích hoạt thẻ qua tổng đài

Để kích hoạt thẻ Visa qua tổng đài thì bạn chỉ cần liên hệ tới số điện thoại 1900 54 54 13. Sau đó nhân viên sẽ yêu cầu các bạn cung cấp thông tin cá nhân và thẻ của mình. Giao dịch viên xác nhận thành công thì sẽ giúp bạn kích hoạt thẻ trên hệ thống.

Lưu ý khi kích hoạt thẻ Visa Vietcombank

Khi khách hàng muốn dùng thẻ và kích hoạt thẻ mà không gặp phải các rủi ro. Hãy ghi nhớ một số điểm sau để đây không vướng vào các vấn đề khó khăn khác.

– Hãy ghi nhớ thời gian kích hoạt tối đa thẻ là 30 ngày. Nếu trong vòng 30 ngày mà không kích hoạt thẻ thì sẽ bị tạm khóa.

– Mã PIN bao gồm 6 số và lần đầu tiên nhận thẻ mã PIN sẽ được ghi trong tờ phong bì.

– Đổi mã PIN cũng có nghĩa là thẻ của bạn cũng đã được kích hoạt.

– Khi đổi mã PIN thì không được đổi bằng các dãy số 123456 hoặc ngày tháng năm sinh của bạn.

– Nhớ dùng tay che mã PIN khi tiến hành thay đổi.

Kết luận

Trên đây là cách kích hoạt thẻ Visa Vietcombank nhanh nhất dành cho các bạn. Khách hàng dễ dàng tự mình làm được theo những cách ở trên. Chủ thẻ bắt buộc phải kích hoạt thẻ thì mới sử dụng được các tính năng tiện ích mà thẻ mang lại.

Xem thêm:



source https://ruttienthetindungonline.com/kich-hoat-the-visa-vietcombank.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020