Hướng dẫn cách hủy bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit

Khi khách hàng mở thẻ tín dụng Fe Credit thì khách hàng sẽ được tư vấn mua gói bảo hiểm thẻ tín dụng. Sau khi đăng ký thì bạn cảm thấy gói này không hợp lý và muốn hủy bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit. Vậy có cách hủy bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit hay không?

Khi mở thẻ tín dụng thì khách hàng sẽ được tư vấn mua thêm gói này. Mua bảo hiểm không bắt buộc nhưng nó đóng vay trò rất quan trọng tới khoản vay của bạn. Không ít khách hàng chưa hiểu rõ được tầm quan trọng của gói bảo hiểm này. Vì thế qua bài viết này Ruttienthetindungonline.com sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ. Đồng thời cũng giúp mọi người biết cách hủy bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit khi thực sự không còn muốn sử dụng nữa.

Bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit là gì?

Thẻ tín dụng Fe Credit là gì?

Thẻ tín dụng Fe Credit là một công cụ giúp khách hàng có thể thanh toán mà không cần dùng tới tiền mặt. Chỉ cần có thẻ trong tay thì có thể thanh toán, mua sắm, rút tiền mặt thẻ tín dụng ở bất cứ đâu. Có nghĩa là bạn sẽ được phép vay tiền chi tiêu trước và sau đó hoàn trả cả gốc lẫn lãi theo đúng quy định.

Bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit

Bảo hiểm thẻ tín dụng là một gói bảo đảm mà khách hàng sẽ phải bỏ tiền ra mua dành cho thẻ tín dụng của mình. Thẻ tín dụng Fe Credit là sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp có tính rủi ro cao. Chính vì như thế mà Fe Credit sẽ cần phải có một nơi tài sản đảm bảo cho khoản vay. Bởi lẽ đó mà gói bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit được ra đời.

Bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit có phải bắt buộc không

Theo như Quyết định số 1627/2001/QĐ-NHNN ngày 31/12/2001 của thống đốc ngân hàng nhà nước. Thì việc mua bảo hiểm liên quan tới các khoản vay là không bắt buộc.

Khách hàng mua bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit là do sự thỏa thuận của 2 bên chứ không có một quy định ép buộc nào cả.

cach huy bao hiem the tin dung fe credit

Nhưng khi mua bảo hiểm chúng ta sẽ được đảm bảo về số tiền vay từ thẻ. Đảm bảo cho khách hàng sẽ được bù đắp tổn thật nếu có rủi ro xảy ra.

Phí bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit là bao nhiêu

Phí bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit không quy định ở một mức cụ thể nào cả. Mà thay vào đó phí bảo hiểm sẽ phụ thuộc vào sự thảo thuận của công ty bảo hiểm và khách hàng, được ghi rõ trong hợp đồng.

Lợi ích của bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit

Trước khi hủy bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit thì khách hàng mua bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit thì sẽ nhận được rất nhiều lợi ích.

Chi trả bảo hiểm khi gặp phải rủi ro

cach huy bao hiem the tin dung fe credit

– Khi mua bảo hiểm, nếu như không may chúng ta gặp phải các rủi ro trong quá trình dùng thẻ. Thì các chi phí công ty bảo hiểm sẽ chi trả.

– Gói bảo hiểm thẻ tín dụng sẽ chi trả các chi phí lên đến chục triệu, trăm triệu mà bạn không phải mất đồng nào. Còn nếu như không mua thì ngược lại các khoản phí đó bạn sẽ phải tự thanh toán.

Tăng khả năng vay

Tại Fe Credit khi khách hàng đóng bảo hiểm thì lúc muốn vay vốn sẽ được phê duyệt nhanh chóng.

Bởi vì khi vay tín chấp sẽ có rất nhiều rủi ro. Khi người đi vay rơi vào tình trạng mất khả năng trả nợ thì Fe Credit sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Bên phía Fe Credit sẽ đính kèm gói bảo hiểm khoản vay để phòng trường hợp khách hàng mất khả năng chi trả. Lúc này bên phía công ty bảo hiểm tra chi trả thay.

Cách hủy bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit

Như bạn đọc đã biết, đóng bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit không phải là bắt buộc. Việc này phụ thuộc vào thỏa thuận của 2 bên. Nhưng nếu như bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa. Muốn tìm cách hủy bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit để giảm bớt các chi phí.

Việc này rất đơn giản thôi, chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân tới văn phòng chi nhánh Fe Credit hoặc liên hệ tớ số *5678 hoặc (028) 39 333 888 để được hỗ trợ.

Tóm lại

Đóng bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Bởi vậy trước khi hủy bảo hiểm thẻ tín dụng Fe Credit thì các bạn cần phải nghiên cứu thật kỹ trước khi tiến hành nhé.

Xem thêm:



source https://ruttienthetindungonline.com/cach-huy-bao-hiem-the-tin-dung-fe-credit.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020