Gia hạn thẻ tín dụng VIB cần những gì? Hướng dẫn cách làm

Như các bạn đã biết, bất kỳ một chiếc thẻ ATM nào trong đó có thẻ tín dụng VIB đều có thời hạn sử dụng. Khi thẻ đã hết thời gian hiệu lực, nếu trong vòng 30 ngày chủ thẻ không gia hạn ngân hàng sẽ tự động đóng tài khoản và khóa thẻ. Vì vậy, nếu như thẻ của bạn sắp hết hạn thì hãy ngay lập tức gia hạn thẻ tín dụng VIB. Hướng dẫn bên dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu rõ các bước làm như sau.

Gia hạn thẻ tín dụng VIB

Việc gia hạn thẻ tín dụng VIB không có nhiều thủ tục như lúc chúng ta đăng ký làm thẻ mới. Bởi vì ngân hàng đã có đầy đủ thông tin về chủ thẻ trước đó rồi. Giờ đây họ chỉ cần xem xét những yếu tố như uy tín khi sử dụng, số tiền sử dụng thẻ… mà cân nhắc cho phép bạn gia hạn thẻ hay không.

Thời gian hiệu lực thẻ tín dụng VIB là bao lâu

gia han the tin dung vib

Mỗi loại thẻ đều có thời hạn nhất định, sau khi hết thời gian hiệu lực cần phải tới ngân hàng và làm thẻ mới. Nếu không thẻ không thể tiếp tục sử dụng được nữa. Thông thường loại thẻ ghi nợ sẽ có thời hạn là 5 năm còn đối với thẻ tín dụng VIB sẽ có thời hạn là 7 năm. Bạn có thể xem trực tiếp thời gian phát hành và thời gian hết hạn được in nổi trên bề mặt của thẻ để biết rõ về thời gian hiệu lực.

Cách gia hạn thẻ tín dụng VIB nhanh nhất

Để gia hạn thẻ tín dụng VIB khách hàng chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân là CMND/CCCD tới chi nhánh ngân hàng VIB đã đăng ký mở thẻ. Tại đây chúng ta sẽ làm các thủ tục để được yêu cầu phát hành thẻ mới. Lưu ý số tài khoản của thẻ vẫn được giữ nguyên chứ không thay đổi.

gia han the tin dung vib

Bước 1: Tới quầy giao dịch và thông báo với nhân viên về yêu cầu gia hạn thẻ.

Bước 2: Xuất trình giấy tờ tùy thân và bạn sẽ được cấp một tờ đơn xin gia hạn thẻ.

Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu vào giấy và lưu ý tới phần chữ ký phải giống với lần đầu kỳ khi làm thẻ.

Bước 4: Nộp lại cho nhân viên ngân hàng để họ xác nhận.

Bước 5: Nhận giấy hẹn và chờ ngày lấy thẻ, thông thường sẽ mất khoảng 5 – 7 ngày để nhận được thẻ. Nếu yêu cầu phát hành thẻ nhanh thì chỉ từ 2 – 3 ngày.

Bước 6: Sau khi nhận được thẻ mới thì bạn sẽ phải ra cây ATM VIB để tiến hành đổi mã PIN mới cho thẻ.

Bước 7: Cho thẻ vào khe cắm và chọn ngôn ngữ, nhập mã PIN mới được ghi trong tờ phong bì.

Bước 8: Chọn vào chức năng đổi pin và nhấn mã PIN mới bạn muốn đổi trong 2 lần để xác nhận.

Bước 9: Nếu trùng khớp hệ thống sẽ thông báo thành công.

Gia hạn thẻ tín dụng VIB có mất phí không

Khi khách hàng gia hạn thẻ tín dụng VIB sẽ được miễn phí không mất bất kỳ khoản tiền nào. Vì vậy khi thẻ của bạn sắp hết hạn hãy tới ngân hàng và làm các thủ tục gia hạn ngay lập tức.

Trên đây là các hướng dẫn giúp khách hàng dễ dàng làm lại thẻ tín dụng VIB khi hết hạn nhanh nhất. Nếu còn câu hỏi thắc mắc khác hãy gửi về cho chúng tôi để được tư vấn viên của Ruttienthetindungonline.com hỗ trợ nhé.

Xem thêm:



source https://ruttienthetindungonline.com/gia-han-the-tin-dung-vib.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020