Thẻ tín dụng MBBank có rút tiền được không – Cách tính lãi suất

Hiện nay thẻ tín dụng MBBank ngày càng trở lên phổ biến vì những tính năng mang lại. Bạn cũng đang sở hữu một chiếc thẻ và muốn biết thẻ tín dụng MBBank có rút tiền được không? Điều này luôn được khách hàng quan tâm đặc biệt. Vì khi rút được tiền chúng ta có thể tạm ứng tiền bất cứ lúc nào theo hạn mức thẻ mà không cần làm thủ tục gì.

Thẻ tín dụng MBBank có rút tiền được không?

Thẻ tín dụng MBank có rút tiền mặt được không câu trả lời là có. Ngoài chức năng tiện ích như bao chiếc thẻ tín dụng của ngân hàng khác là cho phép bạn mua sắm, thanh toán, quẹt thẻ. Thì khách hàng có thể dùng thẻ tín dụng ngân hàng MBBank để rút tiền theo 80% hạn mức tín dụng của thẻ.

Khi thực hiện rút tiền khách hàng sẽ phải chịu khoản phí rút tiền và lãi suất cho số tiền đã vay. Chứ không được miễn lãi như việc thanh toán hóa đơn, mua sắm đâu nhé. Để tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này các bạn hãy cùng mình xem ở bài viết dưới đây.

Thẻ tín dụng MB Bank rút tiền mặt ở đâu?

Chủ thẻ có thể mang thẻ tín dụng của mình tới các địa điểm cây ATM/POS của ngân hàng MBBank hoặc ngân hàng khác để rút tiền. Nhưng lưu ý khi rút tiền tại ngân hàng MBBank thì sẽ phải chịu ít khoản phí hơn so với thực hiện ở ngân hàng liên kết.

Thẻ tín dụng MB Bank cho phép khách hàng rút tiền mặt. Thế nhưng hãy chú ý bạn không nên rút khi không gặp phải trường hợp cần thiết. Vì tính năng của thẻ là thanh toán hóa đơn, mua sắm online.

the tin dung mbbank co rut tien duoc khong

Ngoài ra việc rút tiền thẻ tín dụng MBBank cũng khiến cho bạn chịu nhiều khoản phí khác nhau. Ví dụ như bạn rút tiền thì sẽ phải khoản phí theo đúng quy định. Chưa hết đâu nhé, khoản tiền bạn rút ra cũng sẽ được tính lãi suất đúng theo quy định.

Hướng dẫn cách rút tiền từ thẻ tín dụng MBBank

Cách rút tiền thẻ tín dụng MBBank cũng giống với thao tác rút tiền bằng thẻ ATM thông thường mà thôi. Chúng ta chỉ cần đến địa điểm máy ATM/POS của ngân hàng quân đội hoặc ngân hàng liên kết và thực hiện.

Cách 1: Rút tiền qua cây ATM

Bước 1: Cho thẻ vào cây chọn ngôn ngữ và nhập mã PIN của thẻ.

Bước 2: Chọn vào chức năng thẻ tín dụng > Rút tiền.

Bước 3: Tại đây sẽ có các hạn mức rút cho sẵn, bạn có thể nhấn rút theo số này hoặc chọn số khác và nhập số tiền bạn muốn rút.

Bước 4: Cây sẽ hỏi bạn có muốn in hóa đơn cho giao dịch hay không, nhấn có hoặc không.

Bước 5: Nhận thẻ và tiền từ cây.

Cách 2: Rút tiền bằng máy POS

the tin dung mbbank co rut tien duoc khong

Hãy tới địa điểm ngân hàng để và tiến hành quẹt thẻ và tiến hành thông báo số tiền muốn rút. Ngân hàng sẽ in hóa đơn và yêu cầu khách hàng ký vào 2 tờ phiếu để xác nhận giao dịch và nhận tiền.

Lãi suất thẻ tín dụng MBBank bạn nên biết

Phí rút tiền:

Khi rút tiền mặt thẻ tín dụng MBBank khách hàng sẽ phải chịu khoản phí rút tiền bằng 3% trên tổng số tiền giao dịch, tối thiểu 50.000 VND.

Phí rút tiền tiền bằng cây ATM ngân hàng khác sẽ được tính bằng 4% trên tổng số tiền giao dịch + Phí NH thanh toán thu, tối thiểu là 50.000đ.

Lãi suất rút tiền mặt:

Lãi suất sẽ không có con số cụ thể thay vào đó ngân hàng sẽ thông báo mức lãi suất ở bản sao kê vào mỗi tháng cho khách hàng.

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng MBank

Để tính lãi suất thẻ tín dụng MBBank khách hàng có thể áp dụng công thức.

Số tiền lãi = ∑ (Số dư thực tế x số ngày duy trì số dư thực tế x Lãi suất tính lãi)/365

Kết luận

Thẻ tín dụng MBBank có rút tiền mặt được không chúng ta đã biết là có thể rút được tại cây ATM/POS rồi. Khi rút sẽ phải chịu 2 khoản phí là phí rút tiền và lãi suất cho số tiền được rút ra. Lời khuyên dành cho các bạn là không nên sử dụng tính năng này khi không cần tới. Vì sẽ phải chịu lãi suất rất cao đấy nhé.

Xem thêm:



source https://ruttienthetindungonline.com/the-tin-dung-mbbank-co-rut-tien-duoc-khong.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020