Lãi suất thẻ tín dụng Home Credit và cách tính chính xác

Trong quá trình dùng thẻ tín dụng, chủ thẻ nên biết lãi suất thẻ tín dụng Home Credit ở mức bao nhiêu. Biết được điều này chúng ta sẽ dễ dàng tính toán được số tiền lãi suất cần phải chi trả cho số tiền mình đã chi tiêu. Và ở dưới đây sẽ là nội dung đề cập tới lãi suất thẻ tín dụng của Home Credit cùng với biểu phí. Nếu bạn quan tâm hãy đón đọc nhé!

Thẻ tín dụng Home Credit là gì

Thẻ tín dụng Home Credit cũng giống như bao thẻ tín dụng được ngân hàng, tổ chức khác phát hành. Với tính năng cho phép chủ thẻ vay chi tiêu trước và trả sau. Tính năng của thẻ là mua sắm, thanh toán online, rút tiền mặt thẻ tín dụng… Khách hàng dễ dàng có được một khoản chi tiêu mà không cần làm bất kỳ thủ tục hay hóa đơn nào.

Đối với thẻ tín dụng của Home thì chúng ta vay chi tiêu sẽ được miễn lãi suất trong 55 ngày. Trong khoản thời gian này nếu như bạn thanh toán số tiền tối thiểu hoặc toàn bộ thì sẽ được miễn lãi suất. Nhưng nếu để quá hạn thời gia miễn lãi bạn sẽ bị tính đúng theo quy định lãi suất thẻ tín dụng Home Credit. Cụ thể con số lãi suất như thế nào sẽ được đề cập ở bên dưới.

Lãi suất thẻ tín dụng Home Credit mới nhất

lai sủa the tin dung home credit

Lãi suất trong quá trình sử dụng thẻ là một trong những điều mà các chủ thẻ phải chú ý. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi của bạn. Nếu như bạn không rõ được điều này và trong quá trình chi tiêu sẽ bị quá dẫn tới nguy cơ rơi vào nợ thẻ tín dụng.

Lãi suất thẻ tín dụng Home Credit khi đăng ký mở ở cửa hàng sẽ là 45%/năm. Còn nếu như mở thẻ qua các chương trình triển khai sẽ ở con số 29%, 38%, 49% 1 năm.

Hãy lưu ý, mức lãi suất được áp dụng cụ thể với từng đối tượng khách hàng. Và nó sẽ tùy thuộc vào loại thẻ mà bạn đang sở hữu.

Để tính được số tiền lãi cần phải trả, bạn sẽ áp dụng theo công thức ở bên dưới đây:

Số tiền lãi ngày = Giá trị giao dịch x Lãi suất tính lãi/365

Tiền lãi ở mỗi kỳ sao kê sẽ bằng tổng tiền lãi của giao dịch rút tiền mặt cộng với tổng số tiền lãi của tất cả giao dịch không phải rút tiền mặt. Tính từ ngày sao dịch tới ngày sao kê.

Trong đó:

– Giá trị giao dịch là các giao dịch mà bạn đã thực hiện bằng thẻ tín dụng Home Credit.

– Lãi suất tính lãi là lãi suất của thẻ được tính theo năm được quy định rõ ràng và được tính ở thời gian 1 năm là 365 ngày. Số ngày tính lãi được miễn sẽ được làm theo đúng quy định.

Biểu phí thẻ tín dụng Home Credit

Bên cạnh lãi suất thẻ tín dụng Home Credit ra, chúng ta cũng cần phải quan tâm tới biểu phí khi sử dụng thẻ. Thông tin về mức phí sẽ được quy định như sau.

lai sủa the tin dung home credit

– Phí mở thẻ: Miễn phí

– Phí làm lại thẻ: 50.000 VND

– Phí gia hạn thẻ: miễn phí

– Phí thường niên (năm): 200.000 VND

– Phí rút tiền mặt: Tính bằng 3% tổng số tiền rút ra, tối thiểu là 30.000 VND

– Phí chậm thanh toán lần 1 (quá 5 ngày): Tính bằng 0.05% số tiền thanh toán tối thiểu/ngày, ít nhất là 30.000đ.

– Phí chậm thanh toán lần 2 (35 ngày): Bằng 0,1% số tiền thanh toán tối thiểu/ngày, tối thiểu 30.000 đ.

– Phí chậm thanh toán lần 3 (65 ngày): Tính bằng 0,15% số tiền thanh toán tối thiểu/ngày, ít nhất 30.000 VNĐ.

– Phí phát hạn lại sao kê: Miễn phí

– Phí đổi mã PIN: Miễn phí

– Phí khiếu lại sai: Miễn phí

– Phí thông báo mất thẻ: Miễn phí

– Phí chuyển đổi ngoại tệ/lần giao dịch: Tính bằng 4% tổng số tiền giao dịch, tối thiểu 10.000đ.

– Phí chuyển đổi trả góp: Với kỳ hạn là 6 tháng thì sẽ tính bằng 5,99% số tiền chuyển đổi, kỳ hạn 9 tháng bằng 8,99% số tiền chuyển đổi, 12 tháng là 12,49% số tiền chuyển đổi.

Lời kết

Trên đây ruttienthetindungonline.com đã giới thiệu đến các bạn lãi suất thẻ tín dụng Home Credit cùng với biểu phí khi sử dụng thẻ. Đây là những thông tin quan trọng mà bất cứ chủ thẻ nào cũng cần phải nắm rõ. Để trong quá trình sử dụng chúng ta có thể tính toán và đưa ra sự cân bằng trong việc chi tiêu của bản thân.

Gợi ý:



source https://ruttienthetindungonline.com/lai-suat-the-tin-dung-home-credit.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020