Hướng dẫn đăng ký mở thẻ tín dụng Vietinbank online tại nhà

Đăng ký mở thẻ tín dụng Vietinbank online ngay tại nhà giúp cho khách hàng giảm bớt thời gian di chuyển tới ngân hàng. Chỉ trong vài phút thao tác là bạn đã đăng ký làm thẻ thành công rồi.

Hiện nay, ngân hàng điện tử ngày càng được nhiều người lựa chọn để giải quyết các công việc liên quan tới ngân hàng. Và ngân hàng cũng đang đẩy mạnh phát triển các dịch vụ online để dễ tiếp cận tới nhiều đối tượng khách hàng. Đăng ký thẻ tín dụng Vietinbank trực tuyến là một trong số các tiện ích đó. Nhưng nó còn khá mới mẻ với một số người dùng. Vì vậy, trong bài viết này chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu các bước đăng ký nhé.

Tìm hiểu về thẻ tín dụng Vietinbank

Thẻ tín dụng của ngân hàng Vietinbank được ngân hàng phối hợp với đơn vị phát hành thẻ thực hiện. Khi sở hữu thẻ người dùng có thể trải nghiệm được rất nhiều ưu đãi và tiện ích lớn. Với loại thẻ này bạn có thể vay chi tiêu theo hạn mức được cấp và chi trả sau vào mỗi kỳ hạn.

dang ky mo the tin dung vietinbank online

Ngoài việc dùng thẻ tín dụng để thanh toán hóa đơn, mua sắm, rút tiền mặt… thì bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Vietinbank ở các đối tác liên kết.

Vietinbank cung cấp cho khách hàng vay chi tiêu trước và được miễn lãi suất trong 45 ngày đâu tiên. Có nghĩa là trong những ngày này nếu như bạn thanh toán số tiền đã vay để chi tiêu thì sẽ không bị tính lãi suất nữa. Thật tuyệt vời phải không nào. Ngay sau đây chúng ta cùng tìm hiểu đến điều kiện đăng ký mở thẻ tín dụng Vietinbank online nhé.

Điều kiện đăng ký mở thẻ tín dụng Vietinbank

Có 2 hình thức đăng ký mở thẻ tín dụng Vietinbank. Bạn có thể mở thẻ theo hình thức tín chấp (không cần tài sản thế chấp) và mở thẻ tín dụng thế chấp (có tài sản bảo lãnh).

Điều kiện mở thẻ theo hình thức thế chấp

– Khách hàng là người Việt Nam có độ tuổi từ 18 trở lên.

– Đi làm hưởng lương và có tài sản đảm bảo thuộc quyền sở hữu hợp pháp.

– Có sổ hộ khẩu thường trú tại địa bàn ngân hàng bạn đăng ký mở thẻ tín dụng. Nếu như nơi đăng ký không cùng với nơi bạn sinh sống thì cần phải có thêm hóa đơn điện, nước, internet…

– Thời gian làm việc tại công ty hiện tại ít nhất 3 tháng.

– Yêu cầu mức thu nhập trung bình từ 5 triệu 1 tháng và nhận lương qua thẻ.

Điều kiện mở thẻ tín dụng theo hình thức tín chấp

– Người đăng ký mở thẻ là công dân Việt Nam, có độ tuổi từ 18 trở lên và có đầy đủ các nhận thức về hành vi dân sự.

– Đang làm việc tại các tổ chức, cơ quan nhà nước.

– Mức thu nhập trung bình mỗi tháng phải từ 2.500.000đ/tháng trở lên.

– Thời gian làm việc tại đơn vị hiện tại ít nhất 2 năm trở lên

Bắt buộc các bạn phải đáp ứng được các điều kiện này thì mới được xét duyệt yêu cầu làm thẻ tín dụng Vietinbank. Nếu như chỉ thiếu 1 yêu cầu thì ngay lập tức sẽ bị từ chối.

Thủ tục đăng ký mở thẻ tín dụng Vietinbank

Sau khi đáp ứng các điều kiện yêu cầu, khách hàng cần phải chuẩn bị các loại giấy tờ thủ tục như sau. Tùy vào mỗi loại thẻ mà bạn sẽ phải chuẩn bị các loại giấy tờ khác nhau. Nhưng cơ bản trong 1 bộ hồ sơ đăng ký mở thẻ tín dụng sẽ bao gồm.

dang ky mo the tin dung vietinbank online

1. Giấy xin được phát hành thẻ tín dụng Vietinbank được ngân hàng cấp.

Bạn sẽ phải tới ngân hàng để lấy giấy tờ này, sau đó điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu.

2. Giấy tờ tùy thân của bạn

– Bản sao CMND/Hộ chiếu

– Bản sao sổ hộ khẩu có công chứng hoặc KT3 có con dấu xác nhận của cơ quan địa phương.

3. Giấy chứng minh năng lực tài chính

– Nếu như mở thẻ bằng hình thức tín chấp sẽ bao gồm các loại giấy tờ: Giấy bổ nhiệm cán bộ trong biên chế, hợp đồng lao động, sao kê bảng lương 3 tháng gần đây.

– Mở thẻ bằng hình thức tín chấp: Sổ tiết kiệm có giá trị bằng 120% hạn mức tín dụng, chứng chỉ tiền gửi ngân hàng Vietinbank hoặc một số loại giấy tờ khác.

Cách đăng ký mở thẻ tín dụng Vietinbank online

Ngân hàng Vietinbank chưa phát hành tính năng đăng ký mở thẻ tín dụng Vietinbank online. Mà chúng ta cần phải mang theo bộ hồ sơ và giấy tờ tùy thân tới văn phòng giao dịch của Vietinbank để đăng ký. Tại ngân hàng hãy nộp hồ sơ và ngân hàng sẽ thẩm định giúp bạn. Nếu đạt yêu cầu sẽ nhận được giấy hẹn nhận thẻ trong 7 ngày.

Phí làm thẻ tín dụng Vietinbank là miễn phí không mất tiền đâu nhé. Ngân hàng chỉ thu khoản phí thường niên mỗi năm khi sử dụng thẻ mà thôi. Các bạn hãy chú ý để chuẩn bị trước nhé.

Kết luận

Trên đây là hướng dẫn giúp bạn đọc có thể nhanh chóng đăng ký làm thẻ tín dụng ngân hàng Vietinbank. Nếu cảm thấy phù hợp và bạn có nhu cầu sử dụng vậy còn chờ gì mà không đăng ký ngay nhỉ. Nếu còn điều gì thắc mắc hãy gửi lại bên dưới để ruttienthetindungonline.com tư vấn nhé.

Hướng dẫn mở thẻ ngân hàng khác:



source https://ruttienthetindungonline.com/dang-ky-mo-the-tin-dung-vietinbank-online.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020