Cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng Shinhan Bank online nhanh

Rất nhiều muốn tìm hiểu cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng Shinhan Bank chuẩn và chính xác nhất. Hiện nay ngân hàng Shinhan cho phép khách hàng thanh toán dư nợ của thẻ tín dụng bằng nhiều cách khác nhau. Chủ thẻ có thể lựa chọn phương thức phù hợp với bản thân mình để thanh toán ngay.

Trong quá trình dùng thẻ tín dụng khách hàng được vay chi tiêu trước. Nhưng sau đó phải hoàn trả cho ngân hàng số tiền đã chi tiêu. Trong thời gian 45 ngày bạn sẽ được miễn lãi suất, nếu thanh toán chậm sau ngày miễn lãi sẽ bị tính lãi suất. Vì vậy cần phải thanh toán ngay để không phải chịu lãi suất cho khoản vay đã chi tiêu.

Những cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng Shinhan Bank

Tất cả chủ thẻ hãy chú ý, để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng Shinhan Bank diễn ra thuận lợi không gặp lỗi gì. Bạn phải xem kỹ sao kê hóa đơn mà bên phía ngân hàng gửi sau đó thanh toán đúng thời hạn. Nếu không, chúng ta sẽ bị tính thêm lãi suất đấy nhé. Và hiện tại sẽ có 6 cách khác nhau để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng Shinhan.

Cách 1: Thanh toán bằng cách chuyển khoản từ ngân hàng khác

Nếu thực hiện theo cách thanh toán theo hình thức chuyển khoản từ ngân hàng khác. Bạn cần nhập đầu đủ các thông tin sau khi tiến hành lệnh chuyển tiền.

– Tên người thụ hưởng: Tên Chủ thẻ Chính giống như trên CMND hoặc Passport

– Tài khoản thụ hưởng: Số thẻ gồm 16 chữ số in trên mặt thẻ

– Ngân hàng thụ hưởng: Ngân Hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam

– Số tiền thanh toán: Số tiền mà Quý khách muốn thanh toán

– Nội dung: Thanh toán thẻ tín dụng Shinhan

thanh toan du no the tin dung shinhan bank

Lưu ý:

  • Nếu như có thông tin nào không chính xác thì giao dịch thanh toán sẽ không thành công. Số tiền sẽ được hoàn trả lại cho người gửi.
  • Hãy thanh toán đúng thời hạn, tốt nhất bạn nên chuyển khoản trước 2 ngày.
  • Nếu như bạn dùng dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng. Số tiền chuyển phải ở trong tài khoản của bạn. Tài khoản này là tài khoản độc lập không liên kết với tài khoản thanh toán kết nối với thẻ của bạn.

Cách 2: Thanh toán dư nợ thẻ tín dụng Shinhan Bank tự động

Với tính năng này yêu cầu bạn phải có tài khoản thanh toán tiền gửi ở ngân hàng Shinhan Bank và đăng ký tiện ích thanh toán tự động tại quầy trước đó. Khi đăng ký ngân hàng sẽ tự động trích khoản lệ tương ứng để thanh toán khi tới ngày.

Số tiền trong tài khoản sẽ luôn phải duy trì ở mức lớn hơn hoặc bằng so với số tiền thanh toán bạn đã đăng ký khi tới hạn.

– Nếu như chưa đăng ký thì quý khách hàng có thể tới ngân hàng Shinhan để đăng ký.

– Nếu như trong tài khoản không đủ số dư để thanh toán trước 16h30 ngày tới hạn. Thì ngân hàng sẽ tính bạn đã thanh toán chậm, sau đó khi đến ngày hạn shinhan sẽ trích số tiền thanh toán tối thiểu trễ từ tài khoản đó.

Cách 3: Thanh toán dư nợ thẻ tín dụng Shinhan Bank qua Mobile Banking

Nếu bạn có đăng ký tiện ích ngân hàng điện tử hoặc ứng dụng SOL thì có thể đăng nhập để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng Shinhan Bank thông qua chức năng như sau.

thanh toan du no the tin dung shinhan bank

√ Chức năng thanh toán thẻ

Bạn có thể sử dụng tiện ích này để thanh toán số tiền trễ hạn, thanh toán trước sao kê, thanh toán trước từng giao dịch.

Thời gian thực hiện thanh toán: Từ 8h – 18h vào các ngày làm việc trong tuần.

Nhưng lưu ý chức năng này chỉ áp dụng cho khách hàng có đăng ký tiện ích thanh toán tự động.

√ Chức năng chuyển khoản nội bộ

Khách hàng sẽ có thể dùng chức năng chuyển khoản nội bộ tới bất kỳ tài khoản tiền gửi thanh toán nào ở ngân hàng Shinhan vào thẻ tín dụng để thanh toán tiền.

Thời gian có thể thực hiện giao dịch: 24/7

Thời gian hạch toán dư nợ: Giao dịch thanh toán và han mức thẻ sẽ được cập nhật sau 10 phút kể từ khi thực hiện chuyển tiền. Cụ thể

  • Lịch làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 vào khung giờ 8:00 – 17:00.

Note: Các giao dịch trả góp và ứng tiền mặt không thể thanh toán trước theo giao dịch.

Cách 4: Thanh toán tại chi nhánh ngân hàng Shinhan

Khách hàng có thể thanh toán nợ thẻ tín dụng Shinhan bank tại các chi nhánh quầy giao dịch. Lưu ý rằng giờ nghĩ mỗi ngày là 16h30 hãy tới sớm để hoàn thành các thủ tục.

Cách 5: Thanh toán qua Payoo

1) Thanh toán trực tiếp tại các cửa hàng có liên kết với Payoo: Circle K, Ministop, B’s mart, Vinmart+, FamilyMart, GS25, Bách hóa Xanh…Phương thức: Nộp tiền mặt hoặc quẹt thẻ ATM của các ngân hàng có liên kết với ví điện tử Payoo.

2) Thanh toán qua ứng dụng Payoo trên điện thoại

3) Thanh toán qua website: https://bill.payoo.vn

Khi thanh toán yêu cầu khách hàng phải cung cáp được mã khách hàng. Mã này sẽ có trong các bản sao kê thẻ tín dụng hoặc được thông báo trong tin nhắn sao kê.

Thời gian thanh toán mỗi ngày từ 8h – 17h30, nếu thanh toán vào ngày nghỉ lễ sẽ tính vào các ngày làm việc tiếp theo.

Cách 6: Liên hệ tới số tổng đài 19001577

Các bạn có thể gọi tới số tổng đài 1900 1577 từ 8h – 17h từ thứ 2 – 6 để gặp giao dịch viên và yêu cầu thanh toán dư nợ thẻ tín dụng từ số tài khoản ngân hàng Shinhan Bank của bạn.

Cách 7: Hộp thanh toán (Drop box)

Đối với cách này thì chỉ áp dụng tại một số phòng giao dịch của ngân hàng Shinhan bank mà thôi. Cụ thể cách thực hiện như sau.

Bước 1: Hãy điền các thông tin vào phong bì gửi tiền với các thông tin.

– Tên chủ thẻ

– 16 số được in trên thẻ

– Số tiền thanh toán (tối đa 30 triệu cho 1 phong bì và 100 triệu 1 ngày).

– Số chứng minh nhân dân và số điện thoại của bạn.

– Thông tin của người chỉ định thanh toán (không bắt buộc).

Bước 2: Sau khi hoàn tất phong bì thì bạn nôp và hộp thanh toán ở các chi nhánh Shinhan trước 16h30 khi tới hạn thanh toán.

Lưu ý: Bạn cần phải giữ một bản biên lai thanh toán, và nếu như số tiền ghi và số tiền thực tế trong phong bì khác nhau, số tiền shinhan nhận thực tế sẽ có tính quyết định.

Nên xem: Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Shinhan Bank

Những lưu ý khi thanh toán dư nợ thẻ tín dụng Shinhan Bank

Để việc thanh toán dư nợ thẻ tín dụng Shinhan Bank diễn ra thuận lợi mà không gặp phải vấn đề. Bạn cần phải chú ý các vấn đề như sau.

– Các bạn cần phải thanh toán số tiền thanh toán tối thiểu được ghi ở trên bản sao kê hàng tháng. Nếu như không thanh toán hoặc thanh toán không đủ thì sẽ bị tính vào diện thanh toán chậm và chịu lãi suất.

– Lãi sẽ được tính nếu như bạn không thanh toán đủ dư nợ vào cuối kỳ hoặc vào ngày đến hạn. Tiền lãi sẽ được tính từ ngày giao dịch tới ngày thực hiện thanh toán giao dịch đó.

– Khi thanh toán bằng các cách chuyển khoản từ ngân hàng khác, thanh toán qua payoo, dịch vụ hộp thanh toán. Bên phía Shinhan sẽ tự động cấn trừ dư nợ thẻ của bạn.

– Các phương thức thanh toán ở trên chỉ áp dụng cho loại thẻ tín dụng cá nhân.

Lời kết

Ruttienthetindungonline.com đã hướng dẫn các bạn cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng Shinhan Bank chuẩn nhất. Nếu khách hàng còn câu hỏi gì khác hãy bình luận ở bên dưới để được giải đáp ngay nhé.



source https://ruttienthetindungonline.com/thanh-toan-du-no-the-tin-dung-shinhan-bank.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020