Cách nâng hạn mức the tín dụng Techcombank như thế nào?

Cách nâng hạn mức thẻ tín dụng Techcombank giúp khách hàng có thể quản lý chi tiêu, tránh trường hợp chi tiêu quá tay dẫn tới việc khó trả nợ.

Nhiều khách hàng khi đăng ký thẻ tín dụng Techcombank với hạn mức không như mong muốn. Hạn mức đó không đủ để phục vụ nhu cầu sử dụng của bạn. Và giờ đây chủ thẻ đang muốn nâng hạn mức thẻ tín dụng Techcombank của mình nhưng chưa biết làm thế nào? Nếu như cầu sử dụng hạn mức của thẻ cao hơn so với ngân hàng cung cấp. Bạn có thể làm theo hướng dẫn sau đây.

Hạn mức thẻ tín dụng Techcombank là gì?

Hạn mức thẻ tín dụng Techcombank tức là số tiền tối đa mà chủ thẻ có thể sử dụng để chi tiêu, thanh toán, mua sắm… trong một khoảng thời gian cho phép. Hay có thể hiểu đơn giản hơn là bạn có thể vay ngân hàng 1 khoản tiền trước qua thẻ tín dụng để tiêu và không thể vay hơn số tiền được cho phép.

Hạn mức thẻ tín dụng cao hay thấp phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố của khách hàng:

– Loại thẻ bạn đăng ký sử dụng là hạn vàng, chuẩn, kim cương.

– Thu nhập trung bình mỗi tháng của bạn là bao nhiêu. Nếu thu nhập càng cao thì hạn mức mới cao.

Lúc phát hành thẻ thì khách hàng sẽ được xét duyệt thu nhập cá nhân, mức độ ổn định của công việc, tài sản đảm bảo và lịch sử tín dụng để ngân hàng đưa ra đánh giá sau đó mới đưa ra hạn mức phù hợp.

Ở ngân hàng Techcombank cho phép chủ thẻ sử dụng 100% hạn mức của thẻ. Nhưng rút tiền thẻ tín dụng thì chỉ được 50% mà thôi.

Hạn mức thẻ tín dụng Techcombank của các hạng

– Hạng Chuẩn (Thẻ tín dụng quốc tế Techcombank Visa): Hạn mức tín dụng từ 10 triệu đồng đến dưới 50 triệu đồng

– Hạng Vàng (Thẻ tín dụng quốc tế Techcombank Visa Gold): Hạn mức tín dụng từ 50 triệu đồng trở lên

– Hạng Platinum (Thẻ tín dụng quốc tế Techcombank Visa Platinum): Hạn mức tín dụng từ 90 triệu đồng trở

cach nang han muc the tin dung techcombank

Với việc hạn mức thẻ tín dụng quá thấp sẽ khiến cho khách hàng thường xuyên chi tiêu vượt hạn mức. Từ đó sẽ phải chịu lãi suất cho khoản tiền đã chi tiêu vượt mức và làm giảm điểm tín dụng của bạn. Chính vì lý do đó chúng ta cần phải nâng hạn mức thẻ tín dụng Techcombank lên mức cao hơn để phù hợp với điều kiện chi tiêu của bạn.

Cách nâng hạn mức thẻ tín dụng Techcombank

Techcombank cho phép khách hàng của mình nâng hạn mức thẻ. Ở một số ngân hàng có điều kiện tốt còn tự động nâng hạn mức thẻ sau một thời gian sử dụng nếu như khách hàng thường xuyên sử dụng. Nhưng cách nâng hạn mức thẻ tín dụng Techcombank cũng không phải chắc chắn 100% thành công. Bởi ngân hàng sẽ phải xem xét tình trạng tài chính của khách hàng nữa.

Yêu cầu ngân hàng Techcombank nâng hạn mức thẻ tín dụng

Nếu như khách hàng muốn nâng hạn mức thẻ tín dụng hoặc giảm hạn mức thì rất đơn giản thôi. Bạn chỉ cần thông báo với ngân hàng Techcombank và điền đầy đủ các thông tin vào giấy và gửi cho ngân hàng. Hãy tới chi nhánh giao dịch của Techcombank để thực hiện việc này.

cach nang han muc the tin dung techcombank

Hãy chuẩn bị những loại giấy tờ như sau để được ngân hàng xem xét tăng hạn mức nhé.

– Đơn xin nâng hạn mức thẻ tín dụng được cấp bởi Techcombank

– Sao kê hợp đồng lao động gần nhất

– Bản sao kê bảng lương 3 tháng gần nhất, có xác nhận của ngân hàng bạn nhận lương.

Để nâng hạn mức có tỉ lệ thành công cao thì 2 yếu tố quyết định là thu nhập ổn định và lịch sử tín dụng tốt thì chắc chắn được chấp thuận.

Ngoài ra nếu như bạn không có thời gian tới ngân hàng Techcombank thì có đăng nhập vào tài khoản trực tuyến của ngân hàng. Sau đó điền đầy đủ thông tin vào mẫu giấy và gửi đi để được ngân hàng xem xét.

Thời gian xem xét tăng hạn mức thẻ tín dụng Techcombank là 2 tháng.

Ngân hàng Techcombank xét duyệt yêu cầu nâng hạn mức

Sau khi khách hàng nộp hồ sơ yêu cầu nâng hạn mức của thẻ. Ngân hàng sẽ tiếp nhận và thẩm định bằng cách căn cứ vào mức chi tiêu, thu nhập của bạn để tăng hoặc giảm hạn mức. Những người thường xuyên sử dụng thẻ và thanh toán dư nợ đúng hạn sẽ có khả năng được nâng rất cao.

Nếu yêu cầu được chấp thuận thì sẽ có thông báo tới chủ thẻ.

Lời kết

Cách nâng hạn mức thẻ tín dụng Techcombank chủ thẻ nào cũng thực hiện được. Nhưng điều quan trọng bạn phải đáp ứng được yêu cầu về thu nhập và lịch sử tín dụng tốt thì sẽ được chấp thuận. Nếu thường xuyên trả chậm, điểm tín dụng thấp thì sẽ bị từ chối. Chúc các bạn thành công!

Gợi ý:



source https://ruttienthetindungonline.com/cach-nang-han-muc-the-tin-dung-techcombank.html

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020