Thẻ tín dụng Vietcombank có rút tiền mặt được không?

Thẻ tín dụng Vietcombank có rút tiền mặt được không câu trả lời là có. Rút tiền mặt thẻ tín dụng Vietcombank là một trong những tiện ích giúp chủ thẻ thanh toán trực tiếp hoặc gián tiếp. Nhưng trước khi quý vị sử dụng tính năng này. Chúng ta cần phải phải biết được quy định về biểu phí rút tiền, hạn mức rút tối đa. Và có nên rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Vietcombank hay không? Hãy cùng mình tìm hiểu các thông tin về tiện ích này nhé.

Rút tiền từ thẻ tín dụng Vietcombank là dịch vụ được người dùng để thanh toán trực tiếp hoặc gián tiếp trong việc mua hàng hóa online, chi tiêu, giải trí,… Tuy nhiên liệu có nên rút tiền từ thẻ tín dụng Vietcombank? Hãy cùng tìm hiểu cách thức rút tiền từ thẻ tín dụng và lợi ích khi lựa chọn dịch vụ này tại ngân hàng Vietcombank.

Thẻ tín dụng Vietcombank có rút tiền mặt được không?

Như các bạn đã biết thẻ tín dụng Vietcombank có chức năng chi tiêu trước trả tiền sau. Được Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam phát hành.

Khi đăng ký mở thẻ tín dụng, ngân hàng Vietcombank sẽ yêu cầu khách hàng đáp ứng các yêu cầu vào điều kiện. Đặc biệt là điều kiện về thu nhập tối thiểu hàng tháng. Dựa vào khả năng tài chính này mà ngân hàng sẽ đưa ra hạn mức cho thẻ của bạn. Chủ khách chỉ có thể chi tiêu trong phạm vi hạn mức cho phép bằng hình thức quẹt thẻ qua máy POS hoặc rút tiền mặt.

the tin dung vietcombank co rut tien mat duoc khong

Thẻ tín dụng Vietcombank có rút tiền mặt được không? Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tính năng này nếu sở hữu thẻ. Tuy nhiên, chỉ có thể rút tiền theo hạn mức quy định của ngân hàng đã cấp.

Ưu điểm rút tiền mặt thẻ tín dụng Vietcombank

Tiện ích rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng của ngân hàng Vietcombank sẽ giúp bạn có ngay được tiền mặt. Vay tiền của ngân hàng để chi tiêu và sau đó thanh toán lại vào đúng kỳ hạn. Những lợi ích và ưu điểm của dịch vụ này mà bạn cần phải biết.

– Chủ thẻ sẽ được phép rút 100% hạn mức của thẻ mình đang sở hữu.

– Khi bạn vay tiền để chi tiêu, thanh toán hóa đơn các thứ thì được miễn lãi suất trong 45 ngày. Nhưng đối với dịch vụ rút tiền mặt, bạn sẽ phải chịu phí và tính lãi suất ngay từ lúc thực hiện giao dịch.

– Khoản phí rút tiền mặt tại cây ATM sẽ tính bằng 4,5% tổng số tiền được rút ra.

– Bạn được quyền rút tiền bất cứ lúc nào mà mình muốn, không quy định về thời cụ thể.

– Trong trường hợp các bạn quên mật khẩu của thẻ vẫn có thể rút tiền. Chỉ cần có các thủ tục đối chiếu để xác nhận.

Hướng dẫn cách rút tiền mặt thẻ tín dụng Vietcombank

Có 2 cách rút tiền mặt thẻ tín dụng Vietcombank. Chủ thẻ có thể thực hiện giao dịch bất cứ lúc nào mà mình muốn. Nhưng hãy lưu ý tới hạn mức rút tối đa của thẻ nhé.

the tin dung vietcombank co rut tien mat duoc khong

1) Cách rút tại cây ATM

Các bạn phải tới các địa điểm cây ATM của Vietcombank hoặc ngân hàng liên kết có ký hiệu Visa/Master. Nếu cây ATM không có chữ này thì chúng ta không rút tiền từ thẻ tín dụng được đâu nhé.

Bước 1: Đưa thẻ ATM của bạn vào khe cắm thẻ và chọn ngôn ngữ.

Bước 2: Nhập mã PIN của thẻ tín dụng

Bước 3: Nhấn chọn vào chức năng rút tiền.

Bước 4: Nhập số tiền bạn muốn thực hiện, lưu ý phải để ý tới hạn mức rút trong 1 lần nhé.

Bước 5: Cây ATM sẽ hỏi bạn có muốn in hóa đơn không (mất phí), nhấn có hoặc không.

Bước 6: Nhận tiền từ cây và rút thẻ ra.

Lưu ý: Nếu rút tiền ở cây ATM khác ngân hàng Vietcombank, hạn mức rút trong 1 lần sẽ thấp hơn so với rút tại cây cùng hệ thống. Vì vậy bạn sẽ phải thực hiện giao dịch trong nhiều lần.

2) Cách rút tại quầy giao dịch ngân hàng

Còn một cách rút nữa là tới trực tiếp văn phòng giao dịch ngân hàng. Khi đi mang theo chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu để xác minh thân phận.

– Vào ngân hàng tới quầy giao dịch và lấy số.

– Xuất trình giấy tờ là CMND/Hộ chiếu cho giao dịch viên.

– Họ sẽ tiến hành kiểm tra thông tin của bạn tren hệ thống, sau đó bạn hãy đọc số tiền muốn rút.

– Nhân viên sẽ in hóa đơn và yêu cầu bạn ký xác nhận, trước khi ký hãy kiểm tra hóa đơn trước nhé.

– Nhận tiền kèm hóa đơn

Phí rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Vietcombank

Phí rút tiền mặt thẻ tín dụng Vietcombank là khoản tiền bạn phải chi trả ngay sau khi giao dịch. Phí sẽ được trừ thẳng vào số tiền được rút ra. Ngoài phí rút tiền bạn còn phải gánh lãi suất cho số tiền đã được rút ra nữa.

Phí rút tiền tại hệ thống ATM của Vietcombank sẽ được miễn phí. Nhưng nếu rút tiền cây ATM khác hệ thống sẽ được tính như sau:

– Cây ATM trong lãnh thổ Việt Nam: Phí được tính là 4% trên tổng số tiền được rút ra.

– Cây ATM ngoài lãnh thổ Việt Nam: Phí là 6% tính trên tổng số tiền rút ra.

Hạn mức rút tiền thẻ tín dụng Vietcombank

Hạn mức rút tiền tối đa, tức là số tiền bạn có thể rút được từ thẻ tín dụng trong 1 lần và 1 ngày. Hạn mức này theo quy định của ngân hàng Vietcombank sẽ rút được 100% hạn mức tín dụng của thẻ.

  • Số tiền có thể rút 1 ngày là 20.000.000đ/ngày.
  • Số tiền rút tối đa trong 1 lần: 5.000.000đ/giao dịch.
  • Số lần rút tối đa trong 1 ngày: Thực hiện được 20 lần.

Có nên rút tiền mặt thẻ tín dụng Vietcombank không?

Chắc hẳn đang nhiều bạn đang băn khoăn không biết có nên rút tiền thẻ tín dụng Vietcombank hay không. Và đây chắc chắn cũng là vấn đề mình muốn bạn chú ý nhất trong toàn bộ bài viết này. Nhưng chú ý, chỉ được thực hiện trong trường hợp thực sự cần thiết và đủ điều kiện chi trả thôi nhé.

Chức năng rút tiền mặt thẻ tín dụng sẽ giúp cho khách hàng giải quyết công việc trong trường hợp khẩn cấp. Bạn được quyền vay tiền chủ động mà không cần làm bất kỳ thủ tục nào cả. Phục vụ mục đích chi tiêu ngay tức thì. Tuy nhiên, hãy chú ý tới vấn đề kinh tế của bản thân. Vì thực sự lãi suất của hình thức rút tiền mặt khá là cao đấy nhé.

Mức lãi suất sẽ không có con số cụ thể đây. Vì lãi suất sẽ được áp dụng theo quy định theo từng thời kỳ của ngân hàng Vietcombank. Nếu khả năng kinh tế của bản thân bạn không vững chắc. Ruttienthetindungonline.com khuyên bạn không nên sử dụng tính năng này. Vì chúng ta rất dễ rơi vào tình trạng “vỡ nợ thẻ tín dụng” do không có điều kiện chi trả.

Ngoài ra, việc rút tiền thì bạn còn phải chịu thêm cả phí nữa. Ví dụ bạn rút 10.000.000 đồng thì sẽ không nhận được nguyên cả 10 triệu nếu rút tại cây ATM khác ngân hàng Vietcombank. Thiệt đơn thiệt kép như vậy, chả có lý do gì mà rút nếu không cần thiết cả.

Tóm lại

Thẻ tín dụng Vietcombank có rút tiền mặt được không đã được mình giải đáp ở bên trên rồi. Đồng thời bài viết cũng hướng dẫn về các bước thực hiện giao dịch. Và biểu phí, hạn mức rút tiền mà ngân hàng Vietcombank quy định. Chúc các bạn thành công

Hướng dẫn rút tiền từ những thẻ tín dụng khác:



source https://ruttienthetindungonline.com/the-tin-dung-vietcombank-co-rut-tien-mat-duoc-khong.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020