Quên mã PIN thẻ tín dụng VPBank thì phải làm gì để lấy lại

Quên mã PIN thẻ tín dụng VPBank và lúc này bạn không thể dùng thẻ tín dụng VPBank của mình để rút tiền mặt, giao dịch, mua sắm nữa.

Rất nhiều người đang gặp phải vấn đề là quên mật khẩu thẻ tín dụng VPBank. Nhưng lại không biết cách xử lý như thế nào để bảo vệ thẻ cũng như khôi phục mật khẩu. Tuy thẻ tín dụng khi giao dịch chỉ cần có số thẻ và 3 số CVV được in đằng sau thẻ. Nhưng trong một số trường hợp như rút tiền mặt thẻ tín dụng chúng ta cần phải có lệnh là mã PIN bao gồm 4 số của thẻ. Nếu đang bị quên mật khẩu thẻ tín dụng, hãy xem hướng dẫn ở dưới để biết cách lấy lại nhé.

Quên mã PIN thẻ tín dụng VPBank phải làm gì?

Thực ra việc quên mã pin thẻ tín dụng VPBank cũng không quan trọng cho lắm. Nếu như bạn không bao giờ sử dụng tới chắc năng rút tiền mặt thì cũng không tới mật khẩu này. Nhưng, đối với các chủ thẻ thường xuyên rút tiền qua thẻ tín dụng để chi tiêu. Nếu không có mã PIN thì sẽ không thể đăng nhập và thực hiện lệnh rút tiền tại cây ATM/Pos.

quen ma pin the tin dung vpbank

Mã PIN của thẻ tín dụng cũng giống với mã pin của thẻ ATM vậy. Chức năng duy nhất của nó là bảo vệ tài khoản của bạn khỏi sự xâm nhập trái phép. Mật khẩu của thẻ tín dụng ngân hàng VPBank bao gồm 4 số và được ghi tại tờ phong bì trong lần đầu tiên nhận thẻ.

Nếu như đã quên mật khẩu của thẻ tín dụng, người dùng cần phải tới chi nhánh ngân hàng VPBank để yêu cầu cấp lại. Khi đi chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân, hộ chiếu là được.

Quên mã PIN thẻ tín dụng VPBank – Cách lấy lại

Bước 1: Mang theo CMND/CCCD hoặc hộ chiếu tới văn phòng giao dịch VPBank gần nơi bạn sinh sống.

quen ma pin the tin dung vpbank

Bước 2: Lấy số và chờ tới lượt, tại quầy giao dịch hãy nhờ nhân viên cấp lại mã pin thẻ tín dụng VPBank do bạn đã bị quên.

Bước 3: Giao dịch viên sẽ yêu cầu bạn xuất trình giấy tờ tùy thân và yêu cầu điền các thông tin cá nhân vào một tờ khai.

Bước 4: Bạn điền đầy đủ các thông tin trong tờ giấy yêu cầu, lưu ý phải ghi thật chính xác nhé.

Bước 5: Khi đã hoàn thành, hãy nộp lại cho nhân viên để họ xác nhận.

Bước 6: Một mã PIN mới bao gồm 4 số sẽ được cấp cho bạn. Đây là mã PIN mặc định, khách hàng cần phải tiến hành thay đổi để kích hoạt và bảo vệ thẻ của mình.

Bước 7: Ra cây ATM VPBank và cho thẻ ATM vào, sau đó chọn ngôn ngữ và nhập mã PIN vừa được cấp.

Bước 8: Ở trên giao diện màn hình của máy ATM, hãy tìm và chọn vào chức năng “Đổi PIN”.

Bước 9: Hệ thống yêu cầu bạn nhập mã PIN mới trong 2 lần để xác nhận.

Bước 10: Khi đã thay đổi thành công, hệ thống sẽ thống báo hiển thị trên màn hình.

Tới đây bạn đã hoàn thấy việc lấy lại mã PIN thẻ tín dụng VPBank khi quên rồi. Và hãy ghi nhớ lại mã PIN của mình, đồng thời trong quá trình đổi không nên nhập dãy số dễ đoán như ngày tháng năm sinh của bạn.

* Note: Mã pin thẻ tín dụng VPBank không thể lấy lại online trên ứng dụng VPBank online. Nhiều khách hàng vẫn lầm tưởng đây chính là mã PIN của thẻ. Nhưng thực ra đây là 2 loại mật khẩu khác nhau. Bạn hãy lưu ý tới điều này để tránh nhầm lẫn.

Lấy lại mật khẩu thẻ tín dụng VPBank có mất phí không?

Khi quên mật khẩu thẻ tín dụng VPBank và tới ngân hàng xin cấp lại. Khách hàng sẽ phải chịu khoản phí cấp lại mã pin là 30.000đ/lần. Ngoài ra khoản phí sẽ phát sinh thêm nếu rơi vào những trường hợp như sau:

  • Xin phát hành lại thẻ tín dụng VPBank do bị mất: Phí là 200.000 VNĐ.
  • Xin cấp lại thẻ tín dụng do bị hỏng: 150.000 VNĐ

Đọc qua bài viết trên của Ruttienthetindungonline.com bạn đã biết phải làm gì khi quên mã PIN thẻ tín dụng VPBank chưa. Hãy tới ngay ngân hàng để làm thủ tục khôi phục lại mã PIN nếu như quên nhé. Và cũng nên ghi nhớ mật khẩu của thẻ để tránh gặp các rắc rối khi cần đến.

Liên quan:



source https://ruttienthetindungonline.com/quen-ma-pin-the-tin-dung-vpbank.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020