Không kích hoạt thẻ tín dụng Fe Credit có sao không – Cách kích hoạt

Không kích hoạt thẻ tín dụng Fe Credit có sao không? Khi chủ thẻ không kích hoạt thẻ tín dụng của mình thì sẽ không sử dụng được các chức năng của thẻ mang lại. Các giao dịch như mua sắm, thanh toán, quẹt thẻ, rút tiền mặt… sẽ không thể thực hiện được do thẻ chưa được kích hoạt trên hệ thống.

Thẻ tín dụng Fe Credit yêu cầu khách hàng phải kích hoạt ngay sau khi nhận thẻ. Nếu sau 30 ngày mà không kích hoạt thẻ. Lúc này hệ thống sẽ tự động tạm khóa thẻ của bạn. Nếu như chưa còn biết cách kích hoạt thẻ tín dụng Fe Credit như thế nào. Ở dưới bài viết này ruttienthetindungonline.com sẽ hướng dẫn các bước thực hiện.

Không kích hoạt thẻ tín dụng Fe Credit có sao không?

Không kích hoạt thẻ tín dụng Fe Credit thì khách hàng không được quyền vay chi tiêu trước và trả sau. Toàn bộ các tính năng của thẻ sẽ không dùng được do các thông tin của bạn trên hệ thống chưa được kích hoạt.

Các tiện ích như: Thanh toán hóa đơn, mua sắm, rút tiền mặt, mua trả góp linh hoạt… đều sẽ không được hỗ trợ nếu không làm các bước kích hoạt thẻ.

khong kich hoat the tin dung fe credit co sao khong
Không kích hoạt thẻ tín dụng Fe Credit trong 30 ngày thẻ sẽ bị khóa

Ngay sau khi nhận được thẻ tín dụng từ Fe Credit bạn cần phải tới ngân hàng hoặc gọi điện tới tổng đài để thông báo kích hoạt thẻ của mình. Trong thời gian 30 ngày kể từ khi nhận thẻ mà khách hàng không kích hoạt. Hệ thống sẽ tự động đóng thẻ của bạn, lúc này chúng ta sẽ phải tới văn phòng làm việc của Fe Credit để tiến hành làm thủ tục mở khóa thẻ.

Thẻ tín dụng FE CREDIT mang lại cho người dùng rất nhiều tiện ích, vì thế ngay sau khi sở hữu cho mình 1 chiếc thẻ. Hãy tiến hành kích hoạt thẻ để tránh gặp những rắc rối và đồng thời tận thưởng các dịch vụ mà thẻ mang lại.

Liên quan: Phải làm gì khi thẻ tín dụng Fe Credit bị khóa

Hướng dẫn cách kích hoạt thẻ tín dụng Fe Credit

Nếu bạn vừa mới nhận thẻ và chưa biết cách kích hoạt thẻ tín dụng Fe Credit như thế nào? Bên dưới đây mình sẽ hướng dẫn kinh nghiệm và những cách kích hoạt thẻ nhanh nhất trong vài thao tác. Tốt nhất ngay sau khi nhận được thẻ thì nên kích hoạt luôn.

khong kich hoat the tin dung fe credit co sao khong

Gọi điện tới tổng đài

Chủ thẻ có thể gọi điện tới số tổng đài chăm sóc khách hàng của Fe Credit là (028) 39 333 888 để yêu cầu kích hoạt thẻ. Khi gọi điện hãy thông báo với tổng đài viên bạn muốn kích hoạt thẻ tín dụng của mình. Và họ sẽ có hướng dẫn chi tiết cho bạn

Kích hoạt thẻ tín dụng Fe Credit bằng SMS Banking

Một cách kích hoạt nhanh gọn và tiện lợi, đó chính là kích hoạt thẻ tín dụng Fe bằng SMS. Chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp: AC<4 số cuối của thẻ> gửi 8083

Sau đó sẽ có 1 tin nhắn gửi lại cho bạn, bên trong có đường link bảo mật được gửi từ VPB FC. Hãy nhấn vào đường link đó và làm theo các bước để kích hoạt.

Kích hoạt thẻ tín dụng trực tiếp tại văn phòng Fe Credit

Thông thường khi nhận thẻ tín dụng Fe Credit khách hàng thường kích hoạt luôn tại văn phòng giao dịch theo các bước như sau.

Bước 1: Tới văn phòng giao dịch của Fe Credit

Bước 2: Vào quầy giao dịch và yêu cầu nhân viên kích hoạt thẻ tín dụng cho bạn.

Bước 3: Nhân viên sẽ yêu cầu bạn xuất trình các loại giấy tờ tùy thân và cung cấp các thông tin về thẻ tín dụng.

Bước 4: Giao dịch viên sẽ kiểm tra các thông tin trên hệ thống và kích hoạt thẻ cho bạn.

Việc kích hoạt thẻ rất quan trọng, không kích hoạt thẻ tín dụng Fe Credit có sao không? Chắc chắn là khi không kích hoạt thì không dùng được các tiện ích mà thẻ mang lại rồi. Vì vậy hãy làm theo 1 trong những cách ở trên để kích hoạt ngay thẻ của mình.

Những lưu ý cần ghi nhớ khi kích hoạt thẻ tín dụng Fe Credit

Có một vài lưu ý nhỏ cho khách hàng cần phải biết khi tiến hành kích hoạt thẻ tín dụng Fe Credit.

– Bạn hãy kiểm tra các thông tin được ghi trên thẻ, thông tin đó bao gồm như: Họ và tên, số thẻ, số CVV

– Khi nhận thẻ bạn sẽ có nhận được một tờ phong bì bên trong có chứa mã PIN bao gồm 4 số. Hãy ra ngay cây ATM để tiến hành đổi mã PIN nhé.

– Hãy ký bằng bút bi vào phần chữ ký hợp lệ ở mặt sau khi nhận thẻ.

Tóm lại

Không kích hoạt thẻ tín dụng Fe Credit sẽ không nhận được các tiện ích mang thẻ mang lại cho bạn. Đồng thời thẻ cũng bị khóa nếu hết thời hạn 30 ngày mà khách hàng không thực hiện việc kích hoạt. Nếu còn câu hỏi nào khác liên quan hãy đặt ở bên dưới để được tư vấn nhé.

Gợi ý: Cách mua trả góp bằng thẻ tín dụng Fe Credit



source https://ruttienthetindungonline.com/khong-kich-hoat-the-tin-dung-fe-credit-co-sao-khong.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020