Hướng dẫn cách mua trả góp bằng thẻ tín dụng Fe Credit

Mua trả góp bằng thẻ tín dụng Fe Credit là hình thức nhận hàng trước và thanh toán tiền của sản phẩm thông qua thẻ tín dụng Fe. Khách hàng đang muốn tìm hiểu về cách mua trả góp qua thẻ tín dụng Fe Credit? Nhưng chưa hiểu cách thức hoạt động của hình thức trả góp linh hoạt mà Fe Credit đang cung cấp thế nào? Đồng thời cũng không hiểu rõ mức lãi suất, điều kiện đang áp dụng nếu muốn tham gia ra sao. Hãy cùng mình đi tìm hiểu các thông tin đó và đưa ra đánh giá chính xác về hình thức mua hàng trả góp này nhé.

Mua trả góp bằng thẻ tín dụng Fe Credit là gì?

Fe Credit đang triển khai hình thức thanh toán mua sắm mới được gọi là trả góp linh hoạt. Chủ thẻ sẽ nhận được nhiều quyền lợi hơn khi mua hàng trả góp qua thẻ. Với chương trình này, bạn có quyền mua sắm, thanh toán tiền mua bằng thẻ với phương thức trả góp. Nhưng chúng ta cần phải lưu ý tới lãi suất và kỳ hạn trả góp nhé.

Khi bạn không có bất cứ đồng nào trong tay, nhưng muốn sở hữu món đồ mình mong muốn. Thông qua hình thức mua hàng trả góp qua thẻ tín dụng Fe credit, bạn sẽ dễ dàng nhận được món hàng. Nhưng sau đó sẽ cần phải thanh toán lại số tiền gốc, lãi theo đúng như quy định mà Fe Credit đưa ra.

mua tra gop bang the tin dung fe credit

Những đặc điểm của hình thức này:

– Có thể mua bất cứ sản phẩm nào với hóa đơn từ 3 triệu đồng trở lên.

– Kỳ hạn thanh toán trả góp linh hoạt từ 6 – 12 tháng.

– Lãi suất được tính trên dư nợ gốc từ 1,3%/tháng.

– Đăng ký tham gia chương trình trả góp bằng thẻ tín dụng dễ dàng.

Ví dụ: Khi bạn muốn mua một chiếc tivi với giá là 6 triệu đồng bằng thẻ tín dụng Fe Credit, chúng ta có thể trả góp bằng thẻ với số tiền là 579.000đ/ tháng trong 12 tháng.

Điều kiện khi mua trả góp bằng thẻ tín dụng Fe Credit

– Chương trình mua trả góp linh hoạt bằng thẻ tín dụng Fe Credit chỉ áp dụng cho các chủ thẻ của VPB FC có quốc tịch Việt Nam.

– Chủ thẻ không ở trong tình trạng nợ quá hạn tại VPB FC hoặc các tổ chức tín dụng khác. Và không được vi phạm các quy định trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng.

– Không sử dụng quá hạn mức cho phép của thẻ.

– Đáp ứng được một số quy định nội bộ của Fe Credit theo từng thời kỳ

Cách mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng Fe Credit

Để mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng Fe Credit. Trước tiên bạn phải đăng ký bằng 1 trong 2 cách được hướng dẫn ở bên dưới đây nhé.

mua tra gop bang the tin dung fe credit

Cách 1:

1. Thanh toán giao dịch mua hàng qua thẻ tín dụng Fe Credit tại địa điểm mua bán.

2. Sau đó bạn hãy nhắn tin với cú pháp IPP gửi đến số 8083 hoặc là gọi tới số (028) 39 333 888 và là theo hướng dẫn sau khi thanh toán.

3. Thông báo với nhân viên tổng đài thông tin giao dịch và muốn chuyển sang hình thức trả góp linh hoạt, sau đó chọn kỳ hạn trả góp theo ý muốn.

Cách 2:

Có thể đăng ký chuyển đổi tra góp thông qua ứng dụng Fe Mobile được cài đặt trên điện thoại.

Cách tính lãi suất mua trả góp thẻ tín dụng Fe Credit

Lãi suất và cách tính khi bạn mua hàng trả góp linh hoạt qua thẻ tín dụng Fe Credit sẽ có 2 cách. Cách tính lãi suất theo dư nợ ban đầu và lãi suất trên dư nợ giảm dần.

Lãi suất trên dư nợ ban đầu: 1.3%/ tháng

Lãi suất trên dư nợ giảm dần: 2.3%/ tháng

Bảng ước tính số tiền phải trả theo từng kỳ hạn:

Ví dụ: Bạn vay 20.000.000 đồng với lãi suất là 1,3%/tháng, thì số tiền trả góp theo từng kỳ hạn sẽ như sau:

  • 6 tháng: 3.610.786đ/tháng, phí chuyển đổi trả góp linh hoạt 400.000đ
  • 9 tháng: 2.489.449đ/tháng, phí chuyển đổi trả góp linh hoạt 400.000 VNĐ.
  • 12 tháng: Tiền trả góp mỗi tháng là 1.930.120 VNĐ, phí chuyển đổi 400.000đ

Có nên mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng Fe Credit không?

Mua trả góp thông qua thẻ tín dụng là một hình thức cho vay mà khách hàng không cần phải làm thủ tục hay hồ sơ nào cả. Bên bán hàng trả góp sẽ dựa vào lịch sử thẻ tín dụng của bạn để cung cấp cho khách hàng của mình. Khác với hình thức mua hàng trả góp thông thường, khi khách hàng mua trả góp thông qua thẻ tín dụng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn.

Và lãi suất của hình thức mua trả góp bằng thẻ tín dụng cũng thấp hơn rất nhiều so với cách mua trả góp truyền thống. Vì vậy nếu như sở hữu 1 chiếc thẻ tín dụng của Fe Credit, bạn có thể đăng ký vay mà mua hàng trả góp.

Lời kết

Cách mua trả góp bằng thẻ tín dụng Fe Credit khá đơn giản mà thôi. Chúng ta chỉ cần tới trung tâm mua sắm và đăng ký sản phẩm vay. Sau đó nhắn tin hoặc gọi điện tới tổng đài để thông báo chuyển sang hình thức trả góp linh hoạt là được. Vậy nếu còn chỗ nào chưa hiểu về cách thức mua hàng này. Bạn hãy gửi lại bên dưới để được ruttienthetindungonline.com tư vấn nhé.

Gợi ý:



source https://ruttienthetindungonline.com/mua-tra-gop-bang-the-tin-dung-fe-credit.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020