Hướng dẫn cách khóa thẻ tín dụng VPBank online trong 3 phút

Cách khóa thẻ tín dụng VPBank online sau đây sẽ giúp chủ thẻ tạm khóa thẻ của mình nhanh chóng. Khóa thẻ tín dụng thì tất cả các giao dịch sẽ không còn thực hiện được nữa.

Thẻ tín dụng VPBank mang tới cho khách hàng những tiện ích như mua sắm, thanh toán… bằng cách chi tiêu trước rồi trả sau. Điều này vừa có lợi nhưng cũng gặp phải không ít rủi ro. Vì thẻ tín dụng dễ dàng thanh toán, mua sắm mà không cần tới mật khẩu của thẻ. Chỉ cần có số thẻ và số CVC, CVV là đã thanh toán trên toàn thế giới được rồi. Vì vậy, ngay khi gặp phải vấn đề hãy khóa thẻ tín dụng VPBank của mình ngay.

Khóa thẻ tín dụng VPBank để làm gì?

Tiện ích của thẻ quá nhiều và cũng quá dễ để người khác sử dụng. Trong trường hợp không may bạn đánh rơi thẻ tín dụng hoặc bị lộ các thông tin trên thẻ. Lúc ngày rủi ro bị chi tiêu trái phép không phải do bạn thực hiện là rất cao. Bởi chỉ cần người khác nhặt được thẻ tín dụng của bạn và họ mang đi quẹt thẻ, thanh toán, mua sắm online là số nợ sẽ tính về chủ thẻ là bạn.

Chính vì lý do đó, khi không may gặp phải vấn đề như trên. Hãy nhanh chóng thực hiện các bước khóa thẻ tín dụng VPBank ngay để không gặp phải các rắc rối.

Khoá thẻ tín dụng VPBank có mở lại được không?

Trước khi đi tới cách khóa thẻ tín dụng VPBank, bạn cần phải xác định rõ giữa việc khóa thẻ và hủy thẻ nhé. Hai khái niệm này hoàn toàn khác nhau đấy nhé. Tránh trường hợp hiểu nhầm và hủy thẻ đi thì không hề vui một chút nào.

cach khoa the tin dung vpbank

Khái niệm khóa thẻ: Khóa thẻ tức là bạn đóng băng tài khoản của thẻ. Khi khóa thẻ tất cả các giao dịch bằng thẻ sẽ không thể thực hiện được nữa. Nhưng thẻ của bạn vẫn còn tồn tại trên hệ thống của ngân hàng VPBank. Chúng ta chỉ tạm khóa để giải quyết vấn đề mà thôi. Chủ thẻ có thể mở khóa thẻ tín dụng VPBank bất cứ lúc nào mình muốn.

Khái niệm hủy thẻ: Thao tác hủy thẻ tín dụng VPBank có nghĩa là bạn hủy toàn bộ thông tin của mình trên hệ thống bao gồm cả thẻ cứng. Lúc nào những thông tin đăng ký mở thẻ trước đó sẽ bị xóa bỏ trên hệ thống. Và khi hủy thẻ bạn sẽ phải có nghĩa vụ toán hết dư nợ, lãi suất… đã chi tiêu trước đó.

Cách khóa thẻ tín dụng VPBank online

Nếu có cài đặt ứng dụng VPBank Online trên điện thoại. Lúc này việc tạm khóa thẻ tín dụng VPBank sẽ đơn giản hơn. Chỉ với vài thao tác trong mấy phút thôi là được. Và việc mở khóa thẻ cũng làm  bằng các bước tương tự như hướng dẫn sau đây.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản vào trang ngân hàng trực tuyến của VPBank tại địa chỉ https://ift.tt/1RlSsFg

Bước 2: Ở trên giao diện chính bạn hãy nhấn lựa chọn “Tiện ích – Khóa/Mở khóa thẻ”.

Bước 3: Nhấn vào lựa chọn “Khóa thẻ” hoặc “mở khóa thẻ” rồi nhấn gửi.

Bước 4: Kiểm tra lại thông tin trước khi bạn nhấn xác nhận khóa thẻ.

Bước 5: Xác nhận giao dịch bằng cách nhấn vào “Đồng ý”.

+ Nếu như là mở khóa thẻ thì sẽ yêu cầu nhập mã OTP được gửi về số điện thoại.

cach khoa the tin dung vpbank

Bước 6: Khóa thẻ tín dụng hoàn tất

Hướng dẫn cách khóa thẻ tín dụng VPBank tại ngân hàng

Nếu như bạn không đăng ký tiện ích ngân hàng điện tử. Vậy việc khóa thẻ VPBank chỉ còn cách mang theo chứng minh nhân dân tới quầy giao dịch ngân hàng. Ở trên quầy, hãy thông báo cho nhân viên mục đích khóa thẻ của bạn. Họ sẽ yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân và cung cấp một đơn xin khóa thẻ. Điền đầy đủ các thông tin cần thiết và nộp lại. Sau khi xác nhận nhân viên sẽ giúp bạn khóa thẻ lại.

Trên đây là cách khóa thẻ tín dụng VPBank trực tuyến đơn giản nhất. Hãy khóa thẻ ngay nếu cảm thấy không an toàn hoặc bị đánh rơi thẻ nhé. Vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi của bạn. Cho nên hãy làm theo hướng dẫn càng nhanh càng tốt.

Gợi ý:



source https://ruttienthetindungonline.com/cach-khoa-the-tin-dung-vpbank.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020