Hạn mức thẻ tín dụng Vietinbank 2020 cho từng loại thẻ

Hạn mức thẻ tín dụng Vietinbank luôn được chủ thẻ quan tâm, đặc biệt là những người lần đầu sử dụng và có ý định mở thẻ. Hạn mức của thẻ sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi trong quá trình sử dụng thẻ của bạn. Nếu khách hàng được cung cấp hạn mức tín dụng cao thì sẽ được quyền chi tiêu, thanh toán hóa đơn thoải mái.

Ở bài viết dưới đây, ruttienthetindungonline.com sẽ cung cấp đến các bạn thông tin về hạn mức thẻ tín dụng. Khách hàng có thể tham khảo và xem những loại thẻ phù hợp với bản thân của mình nhé.

Hạn mức thẻ tín dụng Vietinbank là gì?

han muc the tin dung vietinbank

Hạn mức thẻ tín dụng Vietinbank tức là số tiền bạn được quyền sử dụng tối đa. Trong quá trình đăng ký làm thẻ tín dụng tại ngân hàng Vietinbank. Ngân hàng sẽ xem xét bảng lương của bạn cung cấp để đưa ra hạn mức cho thẻ. Hạn mức sẽ có sự tính toán rõ ràng để phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng. Từ đó giúp cân bằng khả năng chi tiêu và đảm bảo khả năng trả nợ sau khi sử dụng.

Hạn mức thẻ tín dụng nhiều hay ít sẽ tùy thuộc vào năng lực tài chính cá nhân của bạn. Bảng lương trung bình mỗi tháng càng cao thì hạn mức của thẻ cũng sẽ càng lớn. Hạn mức sẽ là số tiền bạn được cung cấp cho vay sẵn, chúng ta được phép chi tiêu trong số tiền này mà không bị tính lãi suất. Nếu như tiêu vượt hạn mức thẻ tín dụng sẽ bị tính phí đồng thời cũng làm giảm điển tín dụng của bạn.

Gợi ý: Nợ xấu có mở thẻ tín dụng được không

Tìm hiểu hạn mức thẻ tín dụng Vietinbank cho từng loại thẻ

Hạn mức thẻ tín dụng Vietinbank 2020 sẽ được quy định riêng cho từng loại thẻ tín dụng khác nhau. Mỗi một loại thẻ sẽ có hạn mức riêng biệt được cấp theo từng đối tượng khách hàng. Và hiện nay ngân hàng Vietinbank đang cung cấp 2 loại thẻ tín dụng là thẻ tín dụng nội địa và thẻ tín dụng quốc tế. Mỗi dòng thẻ sẽ có những đặc điểm tính năng khác nhau. Dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về hạn mức của từng loại thẻ.

Hạn mức thẻ tín dụng nội địa Vietinbank

Hạn mức thẻ tín dụng nội địa Vietinbank sẽ được đưa ra theo hạn mức như sau:

Hạn mức tại cây ATM:

Hạn mức: 70% thẻ

  • Số tiền rút tối đa trong 1 lần là 3 triệu
  • Số tiền rút tối đa trong 1 ngày là 30 triệu đồng.
  • Số lần rút tối đa 1 ngày là 10 lần.

Tại máy POS

  • Hạn mức của thẻ là 100%
  • Số tiền rút tối đa: Không có giới hạn

Thẻ tín dụng quốc tế Cremium MasterCard

Hạn mức của loại thẻ tín dụng này có hạn mức từ 10 – 50 triệu với loại thẻ hạng chuẩn. Nếu khách hàng có thu nhập từ 2 triệu đồng 1 tháng hoặc lớn hơn sẽ được cung cấp loại thẻ với hạn mức này. Còn đối với thẻ vàng sẽ có hạn mức trên 50 triệu đồng. Và phí thường niên của loại thẻ này sẽ là 120.000đ/năm.

Thẻ Vietinbank Cremium JCB

Thẻ tín dụng Vietinbank Cremium JCB giúp khách hàng thanh toán tại 34 nghìn điểm chập nhận thẻ JCB trên cả nước. Hiện tại Vietinbank đang phát hành 2 hạng thẻ là thẻ hạn chuẩn với hạn mức tín dụng là dưới 50 triệu và hạn vàng sẽ có hạn mức từ 50 – 300 triệu đồng.

Thẻ tín dụng Vietinbank Cremium Visa

Với hạn mức của thẻ tín dụng này sẽ có quy định rõ ràng về hạn mức, bao gồm 3 hạn mức khác nhau.

– Thẻ vàng có hạn mức trên 50 triệu đồng.

– Thẻ chuẩn sẽ có hạn mức từ 10 – 50 triệu.

– Thẻ xanh có hạn mức dưới 10 triệu đồng.

Thẻ tín dụng Vietinbank EMV Cremium

Hạn mức của thẻ EMV Cremium sẽ được chia thành 4 mức khác nhau tùy thuộc từng loại thẻ.

– Thẻ chuẩn sẽ có hạn mức từ 10.000.000 – 49.000.000 VND

– Thẻ vàng có hạn mức trên 50.000.000 VND

– Thẻ xanh có hạn mức dưới 10.000.000

– Thẻ Platinum: Hạn mức của thẻ là 300 – 1 tỷ đồng.

Thẻ tín dụng Vietinbank Cremium Visa Platinum

han muc the tin dung vietinbank

Loại thẻ Cremium Visa Platinum này có hạn mức cao nhất được ngân hàng Vietinbank phát hành. Hiện tại hạn mức thẻ tín dụng này có hạn mức lên đến 1 tỷ đồng và hạn mức rút tiền mặt bằng 50% hạn mức của thẻ..

Thẻ tín dụng Vietinbank Premium Banking

Hạn mức thẻ tín dụng Vietinbank Premium Banking sẽ cở mức 2 tỷ đồng. Đây là một loại thẻ tín dụng yêu cầu khách hàng phải có nguồn thu nhập cao, tối thiểu từ 20 triệu đồng 1 tháng trở lên thì mới được.

Lời kết

Trên đây là cách kiểm tra hạn mức thẻ tín dụng Vietinbank dành cho từng loại thẻ khác nhau. Hạn mức ở trên chỉ là tham khảo mà thôi. Vì khi bạn đăng ký mở thẻ tín dụng ngân hàng sẽ xem xét thu nhập để đưa ra hạn mức phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Xem thêm: Sang ngang thẻ tín dụng là gì



source https://ruttienthetindungonline.com/han-muc-the-tin-dung-vietinbank.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020