Hạn mức rút tiền mặt thẻ tín dụng BIDV 2020 là bao nhiêu?

Hạn mức rút tiền mặt thẻ tín dụng BIDV là số tiền bạn có thể rút ra từ thẻ tín dụng của mình. Để biết được hạn mức của thẻ là bao nhiêu, hãy đọc bài viết sau đây.

Khi sở hữu một chiếc thẻ tín dụng, ngoài các chức năng như thanh toán hóa đơn, mua sắm thì khách hàng còn được quyền rút tiền mặt từ thẻ. Nhưng việc rút tiền mặt cũng sẽ có quy định về hạn mức. Nếu như bạn đang có một chiếc thẻ tín dụng BIDV và muốn rút tiền mặt. Vậy cần phải biết về hạn mức rút tiền thẻ tín dụng BIDV để khi rút sẽ có sự tính toán khi giao dịch.

Hạn mức rút tiền mặt thẻ tín dụng BIDV là gì?

Không phải cứ muốn rút là chúng ta có thể rút bao nhiêu tiền cũng được. Bạn cần phải hiểu rõ, thẻ tín dụng như là một công cụ giúp khách hàng vay tiền nhanh chóng. Chúng ta sẽ có thể vay được tiền để chi tiêu trước mà không cần phải làm bất cứ thủ tục nào cả. Và việc rút tiền mặt cũng như vậy, để kiểm soát số tiền cho vay. BIDV đã đặt ra hạn mức rõ ràng cho từng loại thẻ.

han muc rut tien mat the tin dung bidv

Hạn mức rút tiền mặt thẻ tín dụng BIDV tức là số tiền bạn có thể rút tối đa từ thẻ của mình. Mỗi thẻ tín dụng sẽ có một hạn mức riêng tùy thuộc vào khả năng tài chính của chủ thẻ. Và khi bạn có nhu cầu rút tiền, ngân hàng sẽ không cho rút 100% hạn mức của thẻ. Mà sẽ chỉ cho phép rút ở trong khoảng nhất định mà thôi. Cụ thể như thế nào thì cùng tìm hiểu ở bên dưới đây.

Quy định về hạn mức rút tiền mặt thẻ tín dung BIDV

Như phần đầu mình có giới thiệu tới các bạn, rút tiền bằng thẻ tín dụng không chỉ ngân hàng BIDV mà ở tất cả các ngân hàng khác đề sẽ có hạn mức. Số tiền rút được nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào hạn mức của thẻ bạn đang nắm giữ.

han muc rut tien mat the tin dung bidv

  • Hạn mức rút tiền thẻ tín dụng quốc tế BIDV Visa Smile sẽ là 100% hạn mức tín dụng của thẻ.
  • Thẻ tín dụng (BIDV Visa Infinite, BIDV Visa Premier, BIDV Visa Platinum, BIDV Mastercard Platinum, BIDV Vietravel Platinum): Sẽ được quyền rút tối đa số tiền bằng 80% hạn mức của thẻ.
  • Các loại thẻ tín dụng BIDV quốc tế khác sẽ rút được hạn mức tối đa là 50% hạn mức thẻ.

Một số lưu ý khác khi rút tiền mặt từ thẻ tín dụng BIDV

Ngoài hạn mức rút tiền thẻ tín dụng BIDV ra, bạn cũng cần phải biết tới khoản phí rút tiền và lãi suất. Đây là 2 khoản tiền chúng ta sẽ phải chi trả kèm với số tiền đã vay từ thẻ.

  • Lãi suất: Sẽ được áp dụng theo từng thời kỳ của ngân hàng BIDV áp dụng.
  • Phí rút tiền mặt tại máy ATM/POS của BIDV: Được tính bằng 0,1% số tiền được rút ra, tối thiểu là 5.000đ/giao dịch.
  • Phí rút tiền mặt tại máy ATM/POS ngân hàng khác: Tính 2% số tiền rút ra với ngân hàng trong nước, tối thiểu là 25.000đ/giao dịch.
  • Phí rút tiền mặt tại ATM/POS ngân hàng quốc tế: Sẽ tính bằng 3% số tiền được rút ra, ít nhất là 50.000đ/giao dịch.

Hạn mức rút tiền mặt thẻ tín dụng BIDV rất quan trọng, nó quyết định số tiền chúng ta có thể vay ngân hàng. Bên cạnh đó cũng cần phải chú ý tới lãi suất, khoản phí khi rút tiền. Bạn hãy nên tính toán và đưa ra kế hoạch vay và chi tiêu hợp lý cho khoản vay này nhé.

Gợi ý nên đọc:



source https://ruttienthetindungonline.com/han-muc-rut-tien-mat-the-tin-dung-bidv.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020