Có nên làm thẻ tín dụng Techcombank hay không?

Techcombank hiện là một cái tên có chỗ đứng trong các ngân hàng tư nhân ở Việt Nam. Những dịch vụ sản phẩm mà ngân hàng này cung cấp được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Và trong số đó có thẻ tín dụng Techcombank mang lại lợi ích cho khách hàng. Bạn đang có ý định đăng ký mở thẻ tín dụng Techcombank. Nhưng lại đang băn khoăn có nên làm thẻ tín dụng Techcombank không? Vì chưa rõ các thông tin về những sản phẩm thẻ tín dụng ở đây, phí thường niên, lãi suất như thế nào? Để có lời giải đáp cho câu hỏi đó, bạn hãy đọc bài viết sau đây.

Có nên làm thẻ tín dụng Techcombank không?

Ngân hàng Techcombank đang phát hành rất nhiều loại thẻ tín dụng khác nhau. Nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sở hữu được thẻ của ngân hàng này. Chỉ cần bạn có lịch sử tín dụng tốt và đi làm hưởng lương từ 5 triệu 1 tháng nếu sinh số ở TP. Hà Nội, Hồ Chí Minh và 3 triệu/tháng ở các tỉnh thành khác là đã có thể đăng ký.

Khi sở hữu thẻ tín dụng Techcombank khách hàng sẽ có thể thanh toán, mua sắm, quẹt thẻ, rút tiền mặt… mà không cần có tiền trong thẻ. Ngân hàng sẽ cung cấp một hạn mức tín dụng phù hợp với bạn để sử dụng. Sử dụng chi tiêu vay trước sau đó thanh toán vào mỗi kỳ theo đúng ngày quy định.

co nen lam the tin dung techcombank khong

Với điều kiện và thủ tục đăng ký mở thẻ đơn giản vô cùng dễ dàng. Khách hàng có thể mở thẻ tín dụng Techcombank online ngay trên website mà không cần tới ngân hàng. Việc đăng ký mở thẻ hoàn toàn miễn phí không mất tiền.

Ngoài ra với mức lãi suất hấp dẫn, khách hàng được quyền vay chi tiêu miễn lãi suất trong 45 ngày. Hạn mức chi tiêu lớn tối đa lên đến 2 tỷ đồng, hạn mức sẽ phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của bạn.

Vậy có nên mở thẻ tín dụng Techcombank không? Câu trả lời là có nhé, bạn nên đăng ký ngay nếu điều kiện phù hợp.

Những loại thẻ tín dụng ngân hàng Techcombank phát hành

Bạn có thể tham khảo một số loại thẻ tín dụng mà ngân hàng Techcombank đang phát hành sau đây.

co nen lam the tin dung techcombank khong

  1. Thẻ tín dụng Techcombank Visa Classic
  2. Thẻ tín dụng Techcombank Visa Gold
  3. Thẻ tín dụng Vietnam Airlines Techcombank Visa Classic
  4. Thẻ tín dụng Vietnam Airlines Techcombank Visa Gold

Phí thường niên thẻ tín dụng Techcombank

Phí thường niên thẻ tín dụng Techcombank là khoản tiền bắt buộc chủ thẻ phải đóng. Khoản phí này sẽ được thu hàng năm, mục đích để duy trì thẻ của bạn. Nếu như không đóng khoản tiền này thẻ sẽ bị khóa.

Mức phí thường niên của thẻ tín dụng Techcombank hàng năm sẽ là 300.000/năm. Khách hàng sẽ được miễn phí thường niên cho 1 năm đầu sử dụng. Nhìn chung mức phí thường niên của ngân hàng Techcombank cao hơn so với các ngân hàng khác chỉ là 150.000/năm. Nhưng chúng ta sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn từ thẻ.

Lợi ích cho chủ sở hữu thẻ tín dụng Techcombank

Khi dùng thẻ tín dụng Techcombank bạn sẽ nhận và hưởng được rất nhiều lợi ích khác nhau.

√ Mức độ an toàn: Nếu như khách hàng không may đánh rơi thẻ tín dụng khách hàng sẽ được hỗ trợ mở lại thẻ với chi phí rẻ. Đồng thời giúp khóa thẻ miễn phí ngay sau khi nhận được thông báo.

√ Tiện ích: Thẻ tín dụng Techcombank có thể dùng để thanh toán ở nhiều địa điểm mua sắm, trung tâm thương mại, máy POS. Chỉ cần quẹt thẻ một cái là thanh toán hóa đơn xong.

√ Quản lý chi tiêu nhanh chóng: Vào mỗi tháng ngân hàng gửi bản sao kê những khoản chi tiêu trong tháng tới bạn. Từ đó chúng ta có thể kiểm tra và check lại chi tiêu của mình khi không dùng tiền mặt. Từ đó đưa ra được phương thức tính toán chi tiêu hợp lý hơn.

√ Ưu đãi: Nếu như bạn thanh toán một sản phẩm nào đó bằng thẻ tín dụng Techcombank sẽ được giảm giá. Và đồng thời tích điểm để nhận phần thưởng.

√ Chi tiêu trước, trả tiền sau: Khách hàng được cung cấp hạn mức thẻ tín dụng, bạn sẽ được quyền chi tiêu khi trong tài khoản là 0đ. Vay tiêu trước rồi trả sau và được miễn lãi trong thời gian là 45 ngày.

Vậy có nên làm thẻ tín dụng Techcombank không?

Tới cuối bài ruttienthetindungonline.com xin khẳng định bạn nên làm thẻ tín dụng Techcombank để nhận được những ưu đãi. Bởi không chỉ được vay chi tiêu trước trả tiền sau. Mà chúng ta còn được hưởng các ưu đãi về giảm giá khi thanh toán ở các đơn vị liên kết với ngân hàng.

Và nếu như sở hữu các loại thẻ hạng vàng sẽ nhận được ưu đãi như đánh gofl, khách hàng, du lịch, vé máy bay… mà không phải ngân hàng nào cũng có.

Lời kết

Có nên làm thẻ tín dụng Techcombank không? Có nên đăng ký nếu bạn đạt đủ điều kiện và có khả năng chi trả các khoản vay. Nhưng hãy lưu ý, nếu khả năng kinh tế của bản thân không khá giả và ổn định. Bạn không nên đăng ký dùng làm gì, vì nó sẽ xảy ra rất nhiều chi phí phát sinh nếu không nắm rõ kiến thức về thẻ tín dụng.

Bài viết mở thẻ ngân hàng khác:



source https://ruttienthetindungonline.com/co-nen-lam-the-tin-dung-techcombank-khong.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020