Có nên làm thẻ tín dụng Home Credit không? Tính năng của thẻ

Thẻ tín dụng Home Credit ngày càng phổ biến và được nhiều người tin tưởng sử dụng. Nhưng cũng có không ít khách hàng đang băn khoăn có nên làm thẻ tín dụng Home Credit không? Để lý giải và mang đến câu trả lời cho các bạn, ở dưới đây sẽ là bài viết giải thích về thẻ tín dụng Home Credit.

Giới thiệu thẻ tín dụng Home Credit

Thẻ tín dụng Home Credit cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch theo hạn mức tín dụng của thẻ được cung cấp sẵn. Thẻ được phát hành bởi Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam.

Cũng giống như bao loại thẻ tín dụng khác, chủ thẻ được quyền vay chi tiêu trước và trả tiền sau. Bên cạnh tiện ích đó chúng ta còn được quyền rút tiền mặt thẻ tín dụng online với chi phí thấp. Và tận hưởng các ưu đãi từ các đối tác của Home Credit.

co nen lam the tin dung home credit khong

* Tính năng của thẻ:

– Được quyền rút tiền mặt tại hơn 15.000 địa điểm máy giao dịch ATM trong nước và 1 triệu máy ATM trên thế giới.

– Thanh toán, mua hàng tại các địa điểm chấp nhận thẻ Visa ở Việt Nam và thế giới.

– Mua hàng trực tuyến nhanh với chức năng thanh toán online siêu nhanh.

Với tính năng như vậy, nhưng nhiều người vẫn còn phân vân có nên làm thẻ tín dụng Home Credit không. Nguyên nhân là bạn chưa biết và tìm hiểu về các tính năng mà thẻ này mang lại. Ở phía dưới đây sẽ là bản liệt kê 6 tính năng nổi trội của thẻ tín dụng Home Credit.

Có nên đăng ký làm thẻ tín dụng Home Credit không??

Có nên mở thẻ tín dụng Home Credit không? Chắc hẳn nhiều bạn lần đầu nghe tới chức Home Credit sẽ nghĩ ngay đến dịch vụ cho vay tiêu dùng. Và có quá nhiều điều tiếng về sản phẩm này. Vì thế gây dè chừng cho người dùng ở sản phẩm vay tín dụng. Nếu như bạn đang có khúc mắc về vấn đề đó. Dưới đây ruttienthetindungonline.com sẽ giúp bạn phân tích về thẻ tín dụng Home Credit. Sau đó quyền lựa chọn và đánh giá sẽ là của bạn.

co nen lam the tin dung home credit khong

1) Thủ tục mở thẻ đơn giản

Home Credit là tổ chức tài chính nước ngoài vì thế các thủ tục luôn được tối giản. Khách hàng chỉ mất khoảng 30 phút đăng ký, nhân viên sẽ kiểm tra bộ hồ sơ nếu hợp lệ sẽ cấp thẻ ngay sau đó.

Khi nhận thẻ bạn chỉ cần kích hoạt là đã có thể sử dụng để thanh toán, mua hàng… Đây là một trong những điểm cộng đáng để chú ý so với các loại thẻ tín dụng của ngân hàng Vietcombank, HD Bank… thường sẽ phải mất 1 tuần mới nhận được.

2) Được hoàn tiền 10% giá trị giao dịch

Hoàn tiền lên đến 10% giá trị của thẻ tín dụng. Đây là ưu đãi tích lũy điểm thưởng được Home Credit mở ra để thu hút khách hàng.

Cụ thể về tính năng hoàn tiền 10% cho tất cả các giao dịch chi tiêu trong tháng.

– Hoàn tiền 10% cho các giao dịch tại siêu thị.

– Hoàn tiền 2% cho giao dịch tại nhà hàng, online.

– 1% cho giao dịch y tế

– 0,5% giao dịch còn lại

3) Phí giao dịch cạnh tranh

Các ngân hàng hiện nay đều thu các khoản phí từ thẻ tín dụng như: Phí phát hành thẻ, phí cấp lại thẻ, phí cấp lại mã pin, phí in sao kê, phí khiếu nại… Nhưng đối với thẻ tín dụng Home Credit thì khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ khoản phí ơt trên. Bạn chỉ phải chịu khoản phí thường niên thẻ tín dụng Home Credit được đóng hàng năm.

4) Tiết kiệm hơn

Tiện ích thanh toán của Home Credit hay còn được gọi với cái tên khác là Credit Zone. Sẽ mang đến cho khách hàng các tích lũy hoàn tiền qua các chi tiêu của bạn. Bao gồm như các ưu đai như sau

– Ưu đãi hoàn tiền: Số tiền được hoàn lại sẽ được ghi vào tài khoản chính của bạn, nó sẽ được ghi ở bản sao kê hàng tháng.

– Ưu đãi giảm giá: Khách hàng mua sắm trên Credit Zone sẽ nhận được hóa đơn giảm tra trực tiếp tại cửa hàng có liên kết với Home Credit.

5) Nhận được nhiều quyền lợi khi sở hữu thẻ

Khi bạn sở hữu thẻ tín dụng Home Credot thì việc mua trả góp với lãi suất là 0% sẽ là một tính năng hấp dẫn. Tới bất kỳ địa điểm bán hàng có liên kết với Home Credit để thực hiện mua sắm ngay.

Home Credit sẽ miễn lãi suất trong vòng 45 ngày kể từ khi chi tiêu. Hết thời gian này thì cần phải thanh toán đúng số nợ để không bị tính lãi suất nhé.

6) An toàn và bảo mật cao

Tính năng bảo mật luôn được đưa lên hàng đầu, bởi vì thẻ tín dụng không giống với các loại thẻ khác. Chỉ cần có số thẻ và số CVC/CVV là đã có thể thanh toán, mua sắm được rồi.

Để khắc phục tình trạng ở trên Home Credit đã tiến hành thực hiện làm chip cho thẻ tín dụng ở các hệ thống của mình. Mục đích chính là giúp bảo vệ thông tin cho khách hàng một các tốt nhất.

Ở trên bề mặt của thẻ sẽ được gắn một con chip, nó sẽ giúp chúng ta giữ thông tin tốt hơn. Tránh những phần mềm độc hại tấn công từ đó bảo vệ được cho khách hàng. Chính vì như vậy việc chi tiêu sẽ trở lên an toàn hơn bao giờ hết.

Lời kết

Có nên làm thẻ tín dụng Home Credit không theo như sự đánh giá của mình. Nếu như bạn có đầy đủ tiềm lực kinh tế và có nhu cầu mua sắm thường xuyên. Việc đăng ký để sở hữu một thẻ tín dụng không có gì là ngạc nhiên cả. Hơn thế nữa Home Credit còn cung cấp cho chủ thẻ rất nhiều tính năng tốt, đáng để sử dụng. Hãy đăng ký ngay hôm nay để nhận và dùng các ưu đãi hấp dẫn trong tháng.

Có thể bạn đang tìm:



source https://ruttienthetindungonline.com/co-nen-lam-the-tin-dung-home-credit-khong.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020