Cách mua xe trả góp bằng thẻ tín dụng VPBank với lãi suất 0%

Mua xe trả góp bằng thẻ tín dụng VPBank là một trong những cách mua xe nhanh chóng và đơn giản. Bạn sẽ không cần có đầy đủ tiền nhưng vẫn có thể nhận xe về đi bình thường. Phương án này được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt với lãi suất cho vay là 0% bạn chỉ cần chi trả số tiền gốc là xong.

Nếu đang có ý định mua xe trả góp bằng thẻ tín dụng mà chưa biết như thế nào? Ở nội dung bài viết dưới đây ruttienthetindungonline.com sẽ hướng dẫn bạn đọc. Nào chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

Mua xe trả góp bằng thẻ tín dụng VPBank là gì

Các ngân hàng hiện nay đều có liên kết với các đơn vị kinh doanh mua bán xe. Việc thanh toán bằng thẻ tín dụng VPBank vì vậy cũng trở lên dễ dàng thực hiện hơn. Với việc mua xe trả góp bằng thẻ tín dụng cũng như vậy. Việc bạn không có đồng nào hoặc thiếu một phần mà vẫn có thể rinh được 1 chiếc xe mới về là chuyện hoàn toàn có thể.

Nhưng trước đó, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu mua xe máy trả góp bằng thẻ tín dụng VPBank là gì trước đã nhé.

mua xe tra gop bang the tin dung vpbank

Thẻ tín dụng VPbank là một trong những loại thẻ có thể dùng để thanh toán, chi tiêu, rút tiền mặt. Khi bạn mua xe bằng thẻ tín dụng tức là bạn đã dùng thẻ tín dụng để trả số tiền mua xe trước. Và sau đó tới cuối kỳ bạn sẽ phải thanh toán lại số tiền đó cho ngân hàng.

Các tổ chức buôn bán và mua xe đều cho phép khách hàng mua xe trả góp qua thẻ tín dụng với lãi suất là 0%. Và sẽ được miễn lãi suất trong 45 ngày, nếu trong 45 ngày này bạn có thể thanh toán và hoàn lại tiền sẽ không bị tính lãi. Hoặc bạn có thể lựa chọn thời gian trả là 3, 6, 9 và 12 tháng. Điều này sẽ giúp các bạn giảm bớt gánh nặng về tài chính.

Những cách mua xe trả góp bằng thẻ tín dụng

Hiện nay chúng ta có thể sử dụng 2 cách mua xe trả góp bằng thẻ tín dụng như sau.

Cách 1: Trả góp với lãi suất 0%

Mua xe trả góp với lãi suất 0% tức là bạn vay ngâ hàng để mua xe sau đó trả trong khoản thời gian nhất định. Chúng ta sẽ không bị tính lãi suất cho số tiền đã vay mà chỉ bị tính 1 số tiền phí chuyển đổi nhỏ để trả góp theo đúng quy định.

Phí chuyển đổi trả góp là khoản tiền mà khách hàng phải chịu để chuyển từ thanh toán thông thường sang trả góp.

Cách 2: Thanh toán 1 lần bằng thẻ tín dụng VPBank

Khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp bằng thẻ tín dụng tại các địa điểm hãng buôn bán xe. Tới khi thanh toán bạn cần phải trả lại số tiền đó cho ngân hàng. Với hình thức này thì các bạn sẽ được miễn lãi trong vòng 45 ngày. Và sau khi chi trả tiền trong 45 ngày thì sẽ không bị tính lãi suất nữa.

Vì sao nên mua xe trả góp bằng thẻ tín dụng VPBank hơn là vay tiền?

Dùng thẻ tín dụng để mua xe trả góp thì khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi. Có thể kể đến các ưu đãi hoàn tiền, tích lũy điểm thưởng…

mua xe tra gop bang the tin dung vpbank

#1 Không cần thủ tục phức tạp

So với cách đi vay tiền để mua xe với sử dụng thẻ tín dụng để mua xe. Bạn sẽ không bị mất nhiều thời gian để chuẩn bị làm hồ sơ và chờ đợi xét duyệt nữa. Chỉ cần dùng thẻ tín dụng là đã có thể thanh toán nhanh chóng trong 1 lần quẹt thẻ rồi.

#2 Được miễn lãi suất trong 45 ngày

Bạn có hiểu thế nào lã miễn lãi suất trong 45 ngày không. Tức là khi bạn đã trả đầy đủ số tiền đã dùng từ thẻ tín dụng vào trước hoặc là đúng kỳ hạn thì sẽ không bị tính phí trả chậm. Chúng ta sẽ có thời gian 45 ngày để chuẩn bị tiền để chi trả cho khoản vay của mình.

#3 Lãi suất 0%

Khi mua xe trả góp qua thẻ tín dụng dụng cơ hội tham gia các chương trình trả góp với lãi suất 0%. Và kỳ hạn chi trả có thể là 3, 6, 12 tháng, bạn sẽ không phải chịu bất kỳ khoản phí chuyển đổi nào khác.

#4 Kỳ hạn linh hoạt

Khách hàng có thể lựa chọn thời gian trả nợ linh hoạt theo nhu cầu cá nhân của mình. Có thể lựa chọn 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng.

Những địa điểm chấp nhận mua xe trả góp bằng thẻ tín dụng VPBank

Tất cả các đại lý buôn bán xe để chấp nhận cho khách hàng mua xe trả góp bằng thẻ tín dụng VPBank với lãi suất 0%. Ví dụ như

– Đại lý xe Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki, SYM,…

– Các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Adayroi…

Hướng dẫn các bước mua xe bằng thẻ tín tín dụng VPBank

Sau đây mình sẽ hướng dẫn cách mua xe trả góp bằng thẻ tín dụng VPBank. Bao gồm điều kiện tham gia và các bước thực hiện mua xe.

1) Điều kiện mua xe trả góp bằng thẻ tín dụng

Để có thể mua được xe bằng thẻ tín dụng thì các bạn cần phải đáp ứng được những yêu cầu ở bên dưới đây nhé.

– Thẻ tín dụng đang trang tình trạng hoạt động.

– Bạn là chủ thẻ chính

– Lịch sử mua hàng rõ ràng

– Số tiền mua xe trả góp phải từ 3 triệu trở lên

– Tài khoản thẻ tín dụng không được ở trong trạng thái chậm thanh toán.

– Số dư và hạn mức của thẻ tín dụng lớn hơn số tiền trả góp.

2) Các bước mua xe trả góp bằng thẻ tín dụng

Bước 1: Tới các đại lý hoặc truy cập vào trang web chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Bước 2: Tìm và nhấn vào loại xe bạn muốn mua trả góp

Bước 3: Đăng ký tham gia mua trả góp 0% bằng thẻ tín dụng VPBank.

3) Công thức tính số tiền trả góp hàng tháng

Công thức: Số tiền trả góp hàng tháng = Số tiền đăng ký trả góp + (Lãi suất trả góp x Kỳ hạn trả góp x Số tiền đăng ký trả góp))/ kỳ hạn trả góp

Ví dụ: Nếu bạn mua xe có giá trị là 35 triệu với lãi suất 0% trong kỳ hạn 3 tháng.

Số tiền trả góp hàng tháng = (35.000.000 + (0*3*35.000.000))/3 = 11.666.666 VND

Lời kết

Bạn đã biết cách mua xe trả góp bằng thẻ tín dụng VPBank rồi đấy nhé. Hãy tham khảo cách thức này để đăng ký vay và rinh về cho mình những chiếc xe như ý muốn. Nếu bài viết còn chỗ nào chưa hiểu thì bạn có thể bình luận để được hỗ trợ.

Xem thêm:



source https://ruttienthetindungonline.com/mua-xe-tra-gop-bang-the-tin-dung-vpbank.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020