Cách hủy thẻ tín dụng Fe Credit trong 2 phút không bị mất phí

Cách hủy thẻ tín dụng Fe Credit đúng quy trình mà không chịu phí phạt thì không phải ai cũng biết. Việc hủy thẻ tín dụng rất đơn giản nhưng nếu chúng ta không làm theo đúng quy định chắc chắn sẽ gặp “rủi ro” không đáng có. Mà những rủi ro này sẽ ảnh hưởng rất nhiều về sau khi bạn muốn vay vốn ngân hàng hay mở thẻ tín dụng.

Hủy thẻ tín dụng Fe không hề khó, thậm chí nó còn rất dễ. Nhưng trước khi quyết định hủy đi thì các bạn cần phải biết được lý do mình muốn hủy là gì. Vì khi đã hủy thẻ tín dụng đi rồi, lúc này chi phí sinh hoạt thường ngày sẽ bị đảo lộn. Đồng thời khi muốn đăng ký mở lại cũng rất mất thời gian.

Thông tin về thẻ tín dụng Fe Credit

Thẻ tín dụng Fe Credit cũng có chức năng giống với những thẻ tín dụng của ngân hàng khác. Chủ thẻ có thể sử dụng để thanh toán, mua hàng, rút tiền thẻ tín dụng

Mỗi thẻ tín dụng sẽ có hạn mức khác nhau tùy thuộc vào khả năng kinh tế của chủ thẻ. Và khách hàng khi sở hữu thẻ có thể vay chi tiêu tiền theo hạn mức được định sẵn. Và một ưu điểm của thẻ tín dụng Fe Credit là sẽ không tính lãi suất dư nợ nếu thanh toán dư nợ đúng thời hạn. Nhưng khi chi tiêu các bạn sẽ bị tính lãi từ thời điểm thanh toán, khoản lãi này được tính ở mức 3,08%/tháng.

cach huy the tin dung fe credit

Thẻ có khá nhiều ưu đãi và tiện ích, nhưng nếu như điều kiện kinh tế ở thời điểm hiện tại không cho phép. Hoặc bạn đã sở hữu quá nhiều thẻ tín dụng khác tốt hơn. Vậy thì cũng nên hủy thẻ tín dụng Fe Credit để tránh gặp rắc rối không đáng có.

Hủy thẻ tín dụng Fe Credit là gì?

Hủy thẻ tín dụng Fe tức là bạn sẽ chấm dứt hợp đồng mở thẻ đã kí kết với bên Fe Credit. Và lúc này thẻ sẽ không còn tồn tại, không sử dụng được nữa. Kể từ lúc hủy thẻ thì chúng ta không còn thực hiện việc chi tiêu, thanh toán, rút tiền bằng thẻ tín dụng Fe nữa.

Việc hủy thẻ chỉ diễn ra khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng. Hoặc điều kiện của bản thân không cho phép nữa.

Có nên hủy thẻ tín dụng Fe Credit không?

Thẻ tín dụng là công cụ giúp cho bạn có được khoản tiền cho sẵn chủ động. Và người sử dụng cũng có nhận được những ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ tín dụng tại những đơn vị đối tác.

Nhưng thẻ tín dụng thực ra là hình thức vay nợ và khách hàng dùng sẽ phải mất phí duy trì hàng năm để sử dụng. Và thẻ tín dụng cũng có quá nhiều vấn đề rủi ro, nếu như không may rơi vào tay người xấu thì toàn bộ tiền trong thẻ sẽ bị dùng sạch mà không cần mật khẩu. Vì vậy nếu như bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa vậy thì chúng ta nên hủy thẻ tín dụng Fe Credit.

Lý do bạn nên hủy thẻ tín dụng Fe:

  • Thẻ tín dụng của bạn sắp hết hạn và không còn nhu cầu sử dụng nữa.
  • Thẻ tín dụng bị mất và bị đánh cắp
  • Không có nhu cầu sử dụng do không còn khả năng chi trả.
  • Không quản lý được chi tiêu của bản thân và thường xuyên tiêu quá hạn mức.

Điều kiện hủy thẻ tín dụng Fe Credit cần biết

Không riêng gì mở thẻ tín dụng mới cần điều kiện, ngay cả việc hủy thẻ cũng phải có điều kiện. Và chỉ khi nào đáp ứng được những điều kiện ở bên dưới đây thì mới được chấp nhận hủy.

  • Chắc chắn rằng bạn đã thanh toán toàn bộ dư nợ thẻ tín dụng: Đây là điều kiện bắt buộc nếu khách hàng muốn hủy thẻ tín dụng. Vậy nên bạn hãy tự tra cứu dư nọ thẻ tín dụng cùng khoản lãi, phí phải thanh toán nhé. Sau đó thì chuẩn bị tiền và nộp tại quầy giao dịch.

Cách hủy thẻ tín dụng Fe Credit không tốn phí

Bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách hủy thẻ tín dụng Fe Credit đã kích hoạt. Trước tiên bạn cần phải biết được địa điểm hủy thẻ rồi mới tới các bước tiến hành hủy nhé.

cach huy the tin dung fe credit

#1 Địa điểm hủy thẻ tín dụng Fe Credit

Hủy thẻ tín dụng Fe Credit ở đâu? Nếu khách hàng muốn thì hãy liên hệ tới trung tâm chăm sóc khách hàng để được tư vấn. Dưới đây là địa chỉ liên hệ.

  • Trực tiếp tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
  • Thứ 2 – Thứ 6 (sáng 08h30 -11h30, chiều 13h30 – 16h30)
  • Địa chỉ: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, TP HCM.
  • Hotline: (028) 39 333 888

#2 Các bước thực hiện hủy thẻ tín dụng Fe Credit

Cách hủy thẻ tín dụng Fe Credit sẽ được thực hiện qua 5 bước theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Việc đầu tiên là bạn phải kiểm tra dư nợ thẻ tín dụng ở thời điểm hiện tại. Sau đó thanh toán hết toàn bộ phí, lãi, gốc còn nợ cho Fe.

Bước 2: Tới văn phòng hoặc gọi điện tới số chăm sóc khách hàng để thông báo việc hủy thẻ tín dụng.

Bước 3: Thanh toán hết phí và kí xác nhận chấm dứt hợp đồng sử dụng thẻ.

Bước 4: Bạn sẽ được yêu cầu cung cấp các thông tin như: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại, mã PIN của thẻ, ngày giao dịch gần nhất, số tiền hiện tại, số dư nợ còn lại.

Bước 5: Gửi lại thẻ tín dụng Fe Credit cho nhân viên, và họ sẽ tiến hành cắt thẻ hoặc đục lỗ trên thẻ để hủy hoàn toàn thông tin của bạn.

Phí hủy thẻ tín dụng Fe Credit

Việc hủy thẻ tín dụng Fe được miễn phí nếu như bạn đáp ứng được đầy đủ điều kiện trên. Trong trường hợp nếu như thẻ tín dụng bị mất thì Fe Credit sẽ tính thêm khoản phí báo mất thẻ nhé.

Ghi nhớ bắt buộc khi hủy thẻ tín dụng Fe Credit

Hủy thẻ tín dụng không chỉ là không sử dụng thẻ nữa, mà nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới quyền lợi của chính bạn. Nếu như không muốn gặp các rắc rối sau này thì hãy ghi nhớ những điểm sau đây.

  1. Nếu như bạn chưa có đủ số tiền để thanh toán dư nợ, vậy thì không nên hủy. Bởi vì khi hủy thẻ tín dụng Fe Credit thì cần phải thanh toán toàn bộ phí, lãi, gốc ngay tại thời điểm đó.
  2. Trong trường hợp thẻ tín dụng Fe Credit của bạn sắp hết hạn, vậy thì chỉ cần đợi là được. Nhiên viên sẽ gọi điện và hỏi bạn có muốn sử dụng thẻ nữa không. Nếu như không muốn dùng nữa thì có thể hủy ngay lập tức. Ở trường hợp này thì chúng ta không cần phải đóng khoản phí nào.
  3. Nếu như bạn mới dùng thẻ tín dụng chưa được 6 tháng vậy thì không nên hủy. Vì nếu hủy sẽ làm giảm điểm tín dụng, mà điểm tín dụng là những tiêu chí để ngân hàng xem xét cho vay, mở thẻ tín dụng.

Tránh rủi ro khi hủy thẻ tín dụng Fe

Trên thực tế khi khách hàng hủy thẻ tín dụng cũng sẽ gặp các rủi ro nhất định. Bởi vì thế chúng ta luôn phải chú ý để không mắc phải chúng nhé.

√ Hãy cân nhắc việc hủy thẻ tín dụng nếu ít dùng

Nếu thực sự bạn không có nhu cầu sử dụng hoặc ít sử dụng. Vậy thì hãy yêu cầu hủy thẻ để không phải chịu khoản phí. Nhưng hãy ghi nhớ thẻ tín dụng Fe Credit là công cụ giúp chúng ta có được một khoản tiền bất cứ lúc nào.

√  Chỉ nên hủy thẻ tín dụng Fe Credit khi đã sử dụng được 6 tháng

Ở trên mình cũng có đề cập tới vấn đề này rồi, việc bạn hủy thẻ đi mà chưa dùng đủ 6 tháng sẽ làm giảm điểm tín dụng. Và khi bị giảm điểm tín dụng thì việc vay vốn hay đăng ký mở lại thẻ tín dụng cũng rất khó khăn.

√ Hãy dùng hết điểm thưởng tích lũy

Nếu thường xuyên chi tiêu bằng thẻ tín dụng Fe Credit chắc chắn bạn đã tích lũy được điểm thưởng. Hãy sử dụng số điểm này để quy đổi thành tiền hoặc các hiện vật tương đương trước khi huỷ  nhé.

Lời kết

Mọi thắc mắc về cách hủy thẻ tín dụng Fe Credit đã được giải đáp qua bài viết trên. Nếu bạn đọc còn bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến chủ đề này. Vui lòng gửi lại ở bên dưới để được tư vấn viên giải đáp chính xác nhất.

Liên quan:

› Mở khóa thẻ tín dụng Fe Credit

Tra cứu sao kê thẻ tín dụng Fe Credit



source https://ruttienthetindungonline.com/cach-huy-the-tin-dung-fe-credit.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020