Phải làm gì khi thẻ tín dụng Fe Credit bị khóa?

Thẻ tín dụng Fe Credit bị khóa thì làm sao để mở khóa? Cách mở khóa thẻ tín dụng Fe Credit rất đơn giản và nhanh chóng. Nhưng trước khi hướng dẫn các bạn mở khóa thẻ tín dụng Fe chúng ta sẽ cần phải hiểu rõ nguyên nhân vì sao thẻ bị khóa.

Thẻ tín dụng Fe Credit sẽ giúp cho chủ thẻ thuận lợi trong việc mua sắm, thanh toán, rút tiền mặt. Nhưng không may hiện tại thẻ đã bị khóa và bạn không biết làm thể nào để mở. Khi thẻ đã khóa thì chúng ta không thể giao dịch được nữa. Cần phải tiến hành mở khóa ngay lập tức để không ảnh hưởng tới công việc của mình.

Thẻ tín dụng Fe Credit bị khóa thì làm sao?

Dưới đây mình sẽ giúp bạn biết thẻ tín dụng Fe Credit bị khóa phải làm sao để mở khóa lại thẻ.

Nguyên nhân thẻ tín dụng Fe Credit bị khóa

Thẻ tín dụng Fe Credit của bạn đang hoạt động bình thường. Nhưng tự nhiên bị khóa mà không rõ nguyên nhân. Nhưng chắc chắn thẻ tín dụng của bạn bị khóa là có nguyên nhân. Bởi chỉ khi Fe Credit nhận thấy điểm đáng nghi ngờ hoạt động trên thẻ nên sẽ tự động khóa thẻ lại. Việc này nhằm mục đích bảo vệ cho khách hàng để tránh các rủi ro không đáng có.

the tin dung fe credit bi khoa thi lam sao

Những nguyên nhân sau đây dẫn đến việc thẻ tín dụng Fe Credit bị khóa.

– Nhập sai mã quá nhiều lần: Nếu như bạn nhập mã pin sai quá 3 lần thì lúc này hệ thống sẽ phát hiện hành động khả nghi. Lúc đó sẽ ngay lập tức khóa thẻ để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

– Không dùng thẻ để thanh toán trong thời gian dài: Nếu như bạn để thẻ không hoạt động trong 1 năm và không có phát sinh bất cứ giao dịch nào. Lúc này Fe Credit sẽ tự động khóa thẻ lại. Việc này giúp cho bạn không bị tính phí thường niên nữa.

– Khoản nợ quá hạn chưa thanh toán: Nếu như đã tới thời gian thanh toán mà bạn chưa thanh toán khoản nợ đã vay để chi tiêu. Lúc này ngân hàng sẽ khóa thẻ vào xếp bạn vào các nhóm nợ xấu.

– Thẻ tín dụng Fe Credit không còn hiệu lực:

+ Thẻ đã hết hạn sử dụng, mỗi thẻ tín dụng đều có thời gian sử dụng. Nếu như đã tới ngày hạn sử dụng (được in trên thẻ) mà bạn vẫn chưa ra hạn. Lúc này hệ thống sẽ khóa và không thẻ giao dịch được.

+ Fe Credit đã loại bỏ sản phẩm thẻ tín dụng của bạn. Và chuyển sang một loại thẻ mới với nhiều tính năng hơn.

+ Fe Credit sẽ khóa và liên hệ thống báo tới các bạn nhé.

– Fe Credit phát hiện giao dịch bất thường: Khi bạn giao dịch bất thường trên thẻ thì chắc chắn sẽ tự động khóa thẻ lại. Ví dụ như bạn rút tiền từ 23 – 5h thì lúc này bên Fe sẽ cho là giao dịch bất thường. Hoặc phát hiện thấy có nhiều hơn 2 giao dịch trong 1 khoảng thời gian cũng sẽ khóa thẻ.

– Lỗi hệ thống của Fe Credit: Lỗi trên hệ thống của máy ATM/POS khiến giao dịch của bạn không thanh công. Từ đó dẫn tới diện bị tình nghi là giao dịch bất thường. Và hệ thống sẽ tự động khóa thẻ.

Cách mở khóa thẻ tín dụng Fe Credit

Thẻ tín dụng fe credit bị khóa thì làm sao, tất nhiên là chúng ta phải liên hệ với bên Fe Credit để làm thủ tục mở khóa rồi. Dưới đây sẽ là cách mở khóa thẻ tín dụng Fe Credit đơn giản và nhanh nhất. Chỉ cần đáp ứng được điều kiện được đưa ra là xong thôi.

the tin dung fe credit bi khoa thi lam sao

Thủ tục mở khóa thẻ tín dụng Fe Credit bị khóa

1. Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân bản gốc của bạn.

2. Thẻ tín dụng Fe Credit

Các bước thực hiện:

Rất đơn giản thôi, bạn hãy tìm chi nhánh văn phòng giao dịch của Fe Credit và xuất trình giấy tờ cùng trình bày nguyên nhân bị khóa thẻ. Sau đó nhân viên sẽ hướng dẫn các bước để bạn mở khóa thẻ của mình nhanh nhất.

Trong trường hợp nơi bạn sinh sống quá xa văn phòng giao dịch của Fe Credit. Vậy thì hãy gọi điện tới số tổng đài 1900 234 588 để được hỗ trợ mở khóa.

Những lưu ý khi thẻ tín dụng Fe Credit bị khóa

  • Nếu như bạn còn khoản nợ tại Fe Credit phải thanh toán hết số tiền thì mới được mở khóa. Đồng thời lúc này điểm tín dụng của bạn cũng bị giảm rồi nhé.
  • Trong các trường hợp bị khóa do nhập sai mã pin, lỗi hệ thống. Chỉ cần gọi điện tới tổng đài là sẽ được mở khóa ngay lập tức.
  • Hãy bảo mật các thông tin của bạn được in trên thẻ. Không được cung cấp các thông tin này cho bất cứ người nào.
  • Khi đăng ký và nhận thẻ tín dụng, hãy nhớ ghi mã bảo mật tuyệt đối số CSC bao gồm 3 số. Không được cung cấp mã số này cho ai đấy nhé.
  • Chỉ nên rút tiền mặt thẻ tín dụng Fe Credit tại các cây ATM có hỗ trợ và liên kết. Và chọn nơi nào mua bán có hóa đơn để tránh lộ thông tin từ máy POS.
  • Nếu thấy thẻ tín dụng có bất thường, bạn phải liên hệ ngay qua số điện thoại CSKH của FE Credit ddeer được hỗ trợ.

Lời kết

Phải làm sao khi thẻ tín dụng Fe Credit bị khóa đã được ruttienthetindungonline.com hướng dẫn chi tiết tới bạn. Các bạn hãy thực hiện theo các bước ở trên để mở khóa thẻ tín dụng fe credit ngay nhé.

Gợi ý:



source https://ruttienthetindungonline.com/the-tin-dung-fe-credit-bi-khoa-thi-lam-sao.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020