Mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập có được không?

Như các bạn đã biết trong điều kiện mở thẻ tín dụng yêu cầu khách hàng phải chứng minh được nguồn thu nhập của bản thân. Nhưng hiện tại bạn không thể chứng minh thu nhập. Vậy có cách mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập hay không?

Nếu như bạn đang muốn tìm hiểu về việc mở thẻ ghi nợ không chứng minh thu nhập. Qua bài viết dưới đây các bạn sẽ được biết được rõ vấn đề này. Mở thẻ tín dụng không chứng minh thu nhập là việc hoàn toàn có thể. Nhưng bù lại chúng ta phải đáp ứng được điều kiện khác thay vì chứng minh thu nhập. Nào cùng Ruttienthetindungonline.com đi tìm hiểu nhé!

Mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập là gì?

Trước hết chúng ta cần hiểu rõ việc làm thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập là gì trước đã.

mo the tin dung khong can chung minh thu nhap
Không chứng minh thu nhập là bạn không phải sao kê bảng lương, xác nhận lương

Việc mở thẻ tín dụng là nhu cầu của rất nhiều người, đặc biệt là trong thời đại hiện nay. Các ngân hàng trước đây đưa ra những điều kiện khá phức tạp về thẻ tín dụng. Nhưng hiện giờ, nhằm mục đích giúp thẻ tín dụng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Ngân hàng đã tối giản các điều kiện đó lại, trong đó có việc không cần phải chứng minh thu nhập.

Việc chứng minh thu nhập chỉ khi nào khách hàng đi làm ở công ty hoặc công chức nhà nước. Nhận lương qua tài khoản ngân hàng hoặc tiền mặt thì mới chứng minh thu nhập được. Nếu như bạn làm công việc tự do nhưng có đầy đủ nguồn tài chính và uy tín để mở thẻ tín dụng. Sau đó không thể mở vì không chứng minh thu nhập được. Vì thế cách thức mở thẻ tín dụng không chứng minh thu nhập ra đời.

Không chứng minh thu nhập là gì?

Không chứng minh thu nhập cá nhân tức là bạn sẽ không phải chính minh bảng lương cá nhân hàng tháng. Sẽ không cần phải sao kê bảng lương hoặc xin xác nhận bảng lương từ công ty nữa. Thay vào điều kiện đó, sẽ là những điều kiện đảm bảo khác dễ dàng hơn.

Những cách mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập

Có 5 hình thức đăng ký thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập hiện nay.

1. Mở thẻ bằng tài sản thế chấp

2. Mở thẻ tín dụng bằng bảo hiểm nhân thọ

3. Mở thẻ tín dụng phụ

4. Sang ngang thẻ tín dụng

5. Mở thẻ tín dụng online tại VPBank

Mình sẽ hướng dẫn và gửi đến thông tin từng cách mở thẻ tới bạn. Bạn thấy mình phù hợp với điều kiện nào thì làm theo để nhanh chóng sở hữu thẻ tín dụng nhé.

mo the tin dung khong can chung minh thu nhap
5 cách mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập của bạn

Cách 1: Mở thẻ tín dụng bằng tài sản thế chấp

Đây là một điều kiện mới nên chưa phổ biến với khách hàng. Chỉ có một số ngân hàng áp dụng hình thức mở thẻ tín dụng bằng tài sản thế chấp như VPBank, Sacombank, Shinhan Bank… Nhưng tưởng chừng như điều kiện thay thế này là dễ dàng. Tuy nhiên, nó lại không hề đơn giản như bạn nghĩ đâu.

Bạn có thể sử dụng sổ tiết kiệm, tài sản bất động sản để thế chấp. Việc thẩm định và xét duyệt sẽ tương đối lâu đấy. Hạn mức của thẻ sẽ bằng 80% tài sản bạn mang thẻ chấp. Và yêu cầu cũng khá khó khăn, lấy ví dụ cụ thể cho bạn dễ hiểu như sau.

Ví dụ bạn mở thẻ bằng tài sản thế chấp là sổ tiết kiệm tại ngân hàng Sacombank. Thì yêu cầu số tiết kiệm phải hoạt động được 6 tháng và trong sổ đang có 32 triệu.

Các ngân hàng cho phép sử dụng sổ tiết kiệm, tài sản thế chấp, sổ ký gửi: ShinhanBank, ACB, VPBank, Sacombank, VIB, ACB, ABBank, Citibank.

Cách 2: Dùng thẻ tín dụng bằng bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ là một tài sản cá nhân và trong những điều kiện mở thẻ tín dụng. Khách hàng có thể dùng tài sản thế chấp làm tài sản đảm bảo.

Vì sao có thể sử dụng bảo hiểm nhân thọ để mở thẻ tín dụng:

– Bảo hiểm nhân thọ là mộ loại tài sản cá nhân.

– Về trách nhiệm, người mua bảo hiểm thường có điều kiện khá giả và ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân. Vì vậy ngân hàng sẽ tin tưởng những ai có bảo hiểm nhân thọ.

– Ngân hàng sẽ nhận được sự đảm bảo của bên công ty bảo hiểm. Và đây là loại tài sản thế chấp ngân hàng rất thích.

Cách 3: Mở thẻ tín dụng phụ

Thẻ tín dụng phụ có nghĩa là dựa vào một thẻ tín dụng chính đã được mở ở ngân hàng. Khách hàng mở thẻ phụ không cần phải chứng minh thu nhập hay làm bất cứ việc gì nữa.

Những đặc điểm của việc mở thẻ phụ:

– Khách hàng từ 15 tuổi là đã có thể mở được rồi.

– Thẻ tín dụng chính có thể mở được 5 thẻ phụ

– Khách hàng mở thẻ phụ sẽ không cần chứng minh thu nhập nhé.

– Thẻ tín dụng phụ sẽ nhận được các ưu đãi và chức năng tương đương thẻ chính.

Cách 4: Sang ngang thẻ tín dụng

Sang ngang thẻ tín dụng tức là bạn đang sở hữu một thẻ tín dụng ở ngân hàng khác. Trong quá trình sử dụng luôn thanh toán đúng kỳ hạn không trả chậm. Thì bạn hoàn toàn có thể đăng ký mở thẻ tín dụng ở một ngân hàng khác mà không cần làm thủ tục gì cũng như chứng minh thu nhập.

Ngân hàng sẽ xét duyệt lịch sử tín dụng trên CIC để đánh giá và đưa ra hạn mức cho thẻ mới.

Cách 5: Mở thẻ tín dụng online tại VPBank

Một tính năng độc đáo chỉ có tại ngân hàng VPBank. Những ai có lịch sử giao dịch uy tín tại ngân hàng VPBank đều có thể thực hiện mở thẻ tín dụng không chứng minh thu nhập tại VPBank trong 5 phút.

Bạn đọc bài viết mở thẻ tín dụng chỉ cần cmnd để biết được những ngân hàng cung cấp thẻ tín dụng không chứng minh thu nhập nhé.

Lời kết

Mở thẻ tín dụng không cần chứng minh bảng lương nghe có vẻ thì đơn giản. Nhưng bù lại vào điều kiện chứng minh thu nhập, khách hàng sẽ phải đáp ứng điều kiện khác. Trên đây là kinh nghiệm giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này. Chúc các ban mở thẻ thành công



source https://ruttienthetindungonline.com/mo-the-tin-dung-khong-can-chung-minh-thu-nhap.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020