Cách làm thẻ tín dụng Home Credit online và hướng dẫn dùng thẻ

Đăng ký làm thẻ tín dụng Home Credit ngay hôm nay để hưởng các ưu đãi vô cùng lớn. Khách hàng dễ dàng sở hữu thẻ tín dụng Home Credit chỉ trong 15 phút đăng kí.

Thẻ tín dụng Home Credit ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng. Nhưng trước đó để có được thẻ, chúng ta cần phải đáp ứng được những yêu cầu điều kiện và thủ tục. Nếu bạn đang muốn mở thẻ tín dụng Home Credit online, hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Có nên làm thẻ tín dụng Home Credit

Thẻ tín dụng Home Credit hay còn được gọi với cái tên khác là thẻ tín dụng quốc tế Home Credit Visa. Thẻ cho phép người sử dụng chi tiêu trước và trả tiền sau theo hạn mức. Thẻ được công ty tài chính MTV Home Credit Việt Nam phát hành.

Khi bạn sử dụng thẻ thì có thể rút tiền mặt tại 15.000 điểm giao dịch ATM trên cả nước và 1 triệu máy ATM ở thế giới. Không những vậy thẻ còn mang lại tiện ích giúp thanh toán, mua sắm trực tuyến mà không cần dùng tiền mặt.

lam the tin dung home credit

Nhà phát hành đã phát triển rất nhiều những tiện ích được tích hợp vào thẻ. Từ đó cho chúng ta dễ dàng quản lý tiền, tra cứu, lịch sử giao dịch, thanh toán qua ứng dụng điện thoại.

Còn một đặc điểm ở thẻ tín dụng Home Credit là bạn sẽ được ưu đãi miễn lãi suất trong 45 ngày. Và sẽ được hoàn tiền 100% giá trị của các giao dịch tại Home Credit Zone. Có quá nhiều tiện ích trong thẻ. Vậy thì không có lý do gì chúng ta không nhanh làm thẻ tín dụng Home Credit ngay hôm nay.

Hướng dẫn làm thẻ tín dụng Home Credit nhanh nhất

Trước khi đăng ký thẻ tín dụng Home Credit, bạn cần phải biết được những điều kiện được đưa ra. Và sau đó chuẩn bị các loại giấy tờ thủ tục để việc đăng ký không bị từ chối. Hãy cùng Ruttienthetindungonline.com đi tìm hiểu các bước nhé.

lam the tin dung home credit

Điều kiện mở thẻ tín dụng Home Credit

  • Cá nhân là công dân hoặc là người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam.
  • Nếu là công ty phải được ủy quyền sử dụng thẻ cho cá nhân.
  • Phải có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, có đầy đủ nhận thức về hành vi dân sự của bản thân.
  • Mức thu nhập ổn định, nhận lương từ 4.5 triệu 1 tháng theo hình thức chuyển khoản.
  • Nếu nhận lương bằng tiền mặt thì phải có tài sản đảm bảo như sổ tiết kiệm, sở hữu ô tô…

Thủ tục cần chuẩn bị

  • Đơn xin cấp thẻ tín dụng của Home Credit
  • Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu
  • Các loại giấy tờ chứng minh thu nhập, có thể bản sao kê bảng lương 3 tháng gần đây.
  • Một số giấy tờ liên quan khác theo đúng quy định.

Các bước đăng ký làm thẻ tín dụng Home Credit

Chúng ta sẽ có 2 cách để làm thẻ tín dụng Home Credit. Một là tới trực tiếp văn phòng giao dịch để đăng ký. Hai là gọi điện tới số tổng đài để được nhân viên hỗ trợ.

Cách 1: Tới chi nhánh giao dịch Home Credit

1. Đến chi nhánh văn phòng của Home Credit, mang theo bộ hồ sơ và CMND bản gốc.

2. Nhân viên sẽ tư vấn để bạn hiểu rõ hơn về thẻ tín dụng. Sau đó nếu đồng ý thì cung cấp các thông tin vào mẫu xin mở thẻ.

3. Hồ sơ của bạn sẽ được nhập vào hệ thống, và bạn sẽ phải đóng khoản phí mở thẻ.

4. Nhận giấy hẹn và chờ ngày lấy thẻ.

Cách 2: Gọi đến tổng đài(028) 38 999 666

Bạn có thể gọi điện tới tổng đài của Home Credit để được nghe tư vấn và hỗ trợ. Nhân viên sẽ hướng dẫn các bước đăng ký làm thẻ tín dụng Home Credit.

Hướng dẫn dùng thẻ thẻ tín dụng Home Credit

Để việc dùng thẻ trở lên thuận lợi và không gặp phải những rắc rối do bạn không hiểu biết về thẻ. Hãy đọc qua nội dung hướng dẫn dùng thẻ tín dụng Home Credit ở dưới đây.

√ Không tiết lộ thông tin về thẻ

Rất nhiều trường hợp bị đánh cắp tiền ở trong thẻ do để lộ thông tin cá nhân. Bạn cần chắc chắn mình không để lộ những thông tin thẻ của mình cho bất cứ ai. Điều này giúp bạn không bị mất tiền oan trong quá trình sử dụng.

√ Xem kỹ hóa đơn thanh toán

Khách hàng rất ít khi kiểm tra hóa đơn thanh toán của mình, điều này là một sai lầm lớn. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn kiểm tra hóa đơn để thông tin trùng khớp với giao dịch khi ký nhận nhé.

√ Giữ lại hóa đơn thanh toán

Khi bạn giao dịch bằng thẻ thì các đơn vị thanh toán sẽ phải xuất hóa đơn. Hãy lưu lại tờ hóa đơn như biên lai… để đối chiếu lại với các giao dịch ở trên thẻ. Tránh trường hợp mâu thuẫn không đáng có.

√ Lãi suất

Lãi suất là vấn đề quan trọng đáng để quan tâm. Khi vay tiền và chi tiêu theo hạn mức, chúng ta được miễn phí lãi trong 45 ngày đầu. Nếu thanh toán trong 45 ngày này thì sẽ không bị tính lãi. Nhưng nếu để quá thì số tiền sẽ được nhân với lãi theo quy định.

Trên đây là hướng dẫn làm thẻ tín dụng Home Credit trực tuyến. Những ai có nhu cầu thì hãy nhanh chóng đăng ký ngay để tận hưởng ưu đãi ngập mặt nhé. Chúc các bạn thành công

› Gợi ý mở thẻ: Làm thẻ tín dụng TPBank online không cần đến ngân hàng

Bài viết Cách làm thẻ tín dụng Home Credit online và hướng dẫn dùng thẻ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Hướng dẫn rút tiền thẻ tín dụng online nhanh nhất.



source https://ruttienthetindungonline.com/lam-the-tin-dung-home-credit.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Tin Đồn Nhà Cái Jun88 Lừa Đảo Có Thật Không?

Cập nhật phí thường niên thẻ tín dụng Citibank 2021

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank – Biểu phí 2020